V-biz 17/2: Hạ Vi-Cường Đô lộ ảnh; Trường Giang viết thư cho con?

21:00, Thứ tư 17/02/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hạ Vi - Cường Đô la lộ ảnh tình tứ bên nhau; cư dân mạng phát hiện bức thư được cho là của Trường Giang viết cho con.

Mới đây nhất, trong một bài phỏng vấn, Phương Mỹ Chi đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh công việc, cuộc sống cũng như mối quan hệ tình cảm ba con giữa bản thân và Quang Lê. Đề cập về mối quan hệ với Quang Lê, Phương Mỹ Chi cho biết, cô không cảm thấy buồn khi ca sỹ Quang Lê ít quan tâm. Không phải lúc nào "cô bé dân ca" và ba nuôi cũng ở bên mà lâu lâu mới gặp nên Phương Mỹ Chi thấy bình thường.

Mới đây, hình ảnh Hạ Vi hạnh phúc ôm bạn trai - doanh nhân Quốc Cường đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nữ diễn viên xinh đẹp diện trang phục giản dị và nở nụ cười rạng rỡ bên người yêu. Cường Đô la cũng tỏ ra rất hạnh phúc với khuôn mặt tươi cười trong lúc ôm chặt tay người yêu.

Trên trang cá nhân của mình, Vũ Hoàng Việt bất ngờ đăng tải những hình ảnh anh cùng bạn gái diện trang phục áo dài truyền thống cách tân đạm đà bản sắc Việt kèm đoạn trạng thái khá dài nhằm bày tỏ cảm xúc cũng như tình cảm của anh dành cho Yvonne Thúy Hoàng. Theo đó, cựu người mẫu điển trai bày tỏ, "Mình và Yvonne cùng đến với áo dài tông đỏ, được rất nhiều người tán thưởng và ủng hộ làm mình thật vui khi thấy cuộc tình của mình và Yvonne mỗi ngày mỗi được nhiều người chúc phúc hơn, ai cũng nói kết thúc của cuộc tình thần thoại này phải là 1 đám cưới. Mình như mở cờ trong bụng, những lời nói thân tình này sẽ làm cho Yvonne đổi ý vì không có gì bằng đi với người mình yêu suốt đời bằng danh chính ngôn thuận".


Mới đây, một Facebooker tên P.T.B đã chia sẻ loạt ảnh Trường Giang thân mật cùng 1 cô gái lạ, những hình ảnh này nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng và nhận hàng nghìn lượt like chỉ sau 1 tiếng đăng tải. Trong loạt ảnh trên, hình ảnh Trường Giang tự tay... bóp chân cho bạn gái nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Rất nhiều người bất ngờ với hành động có phần hơi nuông chiều 'thái quá' của Trường Giang dành cho cô gái này.

Ngày hôm qua, trên trang cá nhân của ca sĩ Don Nguyễn bất ngờ xuất hiện hình ảnh cực kỳ thân thiết giữa anh và Nhã Phương. Giữa bão scandal của Quế Vân - Trường Giang - Nhã Phương, bức ảnh nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của người hâm mộ. Nam ca sĩ chia sẻ: “Đi diễn vô tình gặp em, em không diễn mà hộ tống bạn trai em đi diễn. Hỏi em buồn không? Em nói em đang mạnh mẽ lên từng ngày. Ừ ! Im lặng là vàng nha em!”. Ngay sau khi bức hình cùng dòng trạng thái của Don Nguyễn được đưa lên trang cá nhân, rất nhiều khán giả đã tỏ ra bất ngờ khi Nhã Phương vẫn hộ tống bạn trai đi diễn giữa bão scandal.

Vài ngày trước dân cư mạng chưa hết bàng hoàng khi Quế Vân lên tiếng "tố" Trường Giang đào hoa, bắt cá hai tay thì mới đây, thông tin danh hài xứ Quảng đã có vợ và con trai 3 tuổi càng khiến người hâm mộ "ngã ngửa". Khi fan hâm mộ và cộng đồng mạng chưa biết thực hư ra sao thì mới đây, những hình ảnh được xem là chia sẻ của Trường Giang trên mạng xã hội Ola từ 3 năm về trước cũng khiến nhiều người tò mò. Đặc biệt là bức "tâm thư" danh hài xứ Quảng gửi đến con.

Nhã Phương vẫn hộ tống Trường Giang đi diễn bất chấp bão scandal
Nhã Phương vẫn hộ tống Trường Giang đi diễn bất chấp bão scandal
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, ca sĩ Don Nguyễn đã chia sẻ những hình ảnh của anh và Nhã Phương kèm theo lời tiết lộ, cô tới để hộ tống Trường Giang đi diễn.
Trường Giang lộ ảnh... bóp chân cho gái lạ, ai mới là người yêu?
Trường Giang lộ ảnh... bóp chân cho gái lạ, ai mới là người yêu?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khi scandal tình ái của Trường Giang-Quế Vân chưa kịp lắng xuống thì mới đây, một cư dân mạng đã tung ra loạt ảnh tình tứ của anh cùng gái lạ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phùng Thu Thủy