Hà Hồ xuất ngoại với phong cách thời trang gì khiến dân mạng 'choáng'?

( PHUNUTODAY ) - Nhận lời mời của BTC Triển lãm nghệ thuật Châu Á, Hồ Ngọc Hà trở thành đại diện của một thương hiệu thời trang sang Nhật Bản.

Triển lãm nghệ thuật Châu Á được tổ chức thường niên dành cho khách VIP, nghệ sĩ và báo chí nhiều nước Châu Á. Nhận lời mời của BTC, Hà Hồ lên đường sang Nhật tham dự triển lãm, chụp ảnh thời trang... cô được biết đến với nghệ danh GucciGhost.

Không hổ danh là "Nữ hoàng thời trang" của showbiz Việt, Hồ Ngọc Hà được các chuyên gia thời trang của Gucci chuẩn bị riêng những bộ trang phục mới nhất để giao lưu cũng các nghệ sĩ của 15 nước tham dự triển lãm.

ha-ho-phunutoday.vn 1

 Hà Hồ bay sang Nhật tham dự triển lãm ngay khi hoàn thành các đêm diễn giới thiệu album Love Songs 3 - Gửi người yêu cũ.

ha-ho-phunutoday.vn 2

 Là biểu thượng thời trang của showbiz Việt, không lạ gì khi Hà Hồ trở thành đại diện thương hiệu lên đường tham dự triển lãm lớn nhất Châu Á này.

ha-ho-phunutoday.vn 3

 Được biết, đây là triển lãm nghệ thuật lớn nhất Châu Á dành cho khách VIP, nghệ sĩ và báo chí của 15 nước châu Á được tổ chức quy mô, hoành tráng. 

ha-ho-phunutoday.vn 4

 Là gương mặt đại diện thương hiệu  tại Việt Nam nên “nữ hoàng giải trí” thường xuyên mang các thiết kế của nhà mốt này đi dự sự kiện quốc tế.

ha-ho-phunutoday.vn 5

 Hà Hồ luôn toát lên thần thái và sức hút đặc biệt

ha-ho-phunutoday.vn 6

 Không quá lạm dụng hàng hiệu, cô cũng thường xuyên diện trang phục do các nhà thiết kế trong nước đảm nhiệm.

ha-ho-phunutoday.vn 7

 Nhiều người còn biến tâu câu nói "người đẹp vì lụa" để nói về gu ăn mặc của Hà Hồ là "lụa đẹp vì người"

ha-ho-phunutoday.vn 8

 Hồ Ngọc Hà luôn là cái tên đi liền với những phong cách thời trang thời thượng, tinh tế trong làng giải trí Việt

Theo:  khoevadep.com.vn copy link