Trấn Thành đăng status đá xoáy, Vy Oanh đáp trả gây sốc

( PHUNUTODAY ) - Lùm xùm giữa Vy Oanh và Trấn Thành chưa thể đi đến hồi kết khi cả hai liên tục đăng đàn đá xoáy nhau.

Thời gian gần đây, Trấn Thành và Hari Won liên tục vấp phải những scandal không đáng có. Sự việc này chưa chìm xuống, việc khác lại nổi lên. Cụ thể khi hai người liên tục bị lộ hình ảnh nhạy cảm nơi công cộng thì ca sĩ Vy Oanh lên tiếng "tố" Trấn Thành và Hari Won mắc bệnh ngôi sao, giả tạo… khiến dư luận chú ý.

vy-oanh-phunutoday.vn 1

 Trấn Thành và Vy Oanh trong game show Kỳ phùng địch thủ

 Sau đó, nhiều người lại bất ngờ khi thấy Trấn Thành và Vy Oanh vẫn thân thiết trong gameshow “Kỳ phùng địch thủ” tập mới phát sóng cách đây vài ngày. Tuy nhiên, cả Trấn Thành và Vy Oanh đều chia sẻ chương trình đã được ghi hình từ ngày 21/7, tức là gần 3 tuần trước khi nữ ca sĩ lên tiếng tố cáo. Nhiều người đoán rằng, lần ghi hình “Kỳ phùng địch thủ” đó có lẽ đúng là dịp phát sinh mâu thuẫn giữa Vy Oanh và Trấn Thành.

vy-oanh-phunutoday.vn 2

 Status mới nhất của Trấn Thành được cho là nhắm vào Vy Oanh

Có vẻ như sự việc đang từ từ chìm xuống thì mới đây, trên trang cá nhân của mình, Trấn Thành đăng tải dòng trạng thái được cho là nhắm vào Vy Oanh. Cụ thể, nam danh hài viết: “Đối với những ai làm sai với em, em chọn cách “quên”, chứ không chọn cách “giận” hay “trả đũa”. Ai sống như thế nào? Ai đúng, ai sai, thời gian sẽ trả lời tất cả!”.

vy-oanh-phunutoday.vn 3

 Vy Oanh không kém cạnh khi đăng đàn đáp trả

 Ngay lập tức, Vy Oanh cũng đăng đàn đáp trả status ai sống đúng, sống sai của Trấn Thành. Cô viết: “Ai sống như thế nào? Ai đúng? Ai sai? Thời gian sẽ trả lời tất cả!

Rất đúng, rất chí lý !!! Time còn dài mà, khoan vội phán xét

Thời gian còn dài mà, khoan vội phán xét. Cũng như bao ngành nghề khác rằng là không phải cứ hát chung sân khấu, làm chung một chương trình là bạn, vì đã thật sự là bạn thì không ai đối xử với nhau vậy cả. Đương nhiên vì công việc chung, mọi người đều phải làm tốt phần của mình để không ảnh hưởng tập thể.

Cũng may mình có nhiều bạn hơn bè trong nghề, trước nay mình chưa bao giờ làm ai buồn lòng trước. Vậy nên đã quyết định làm gì rồi thì không nên hối tiếc.

Đấy, trả lời chung chung cho các bạn hay hỏi. Chuyện gì xong cũng đã xong, mong các bạn đừng tự suy diễn viết thêm thắt nữa nhé. Game show các bạn vừa xem đã quay cách đây khá lâu, vào ngày 21.7 nha”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link