Vận hạn cuối năm 2016, con giáp nào đen đủi, khó tránh vận hạn

( PHUNUTODAY ) - Trong những tháng cuối năm này, những con giáp có tên trong danh sách dưới đây đề phòng gặp những chuyện đen đủi.

Tuổi Thân

Đứng đầu trong danh sách này là những người tuổi Thân. Cuối năm bản mệnh, người cầm tinh con Khỉ phải tuyệt đối cẩn thận, nhất cử nhất động cũng phải chú ý.

Năm 2016 là năm bản mệnh của tuổi Thân, những người tuổi Thân chịu ảnh hưởng của cục diện Thái tuế nên gặp xui xẻo trăm đường. Người tuổi Thân trong năm này gặp rất nhiều áp lực, từ gia đình, tình cảm đến công việc.

Bên cạnh đó, sức khỏe cũng là vấn đề cần được lưu tâm của người tuổi con giáp này. Sức khỏe dễ suy giảm. Tài lộc kém, dễ bị mất đồ, các khoản thu không tăng trong khi việc chi tiêu lại chồng chéo. Năm 2016, tuổi Thân có Kiếm Phong, Phục Thi là hai Hung Tinh nhập cung, nên cần chú ý cẩn thận vào tháng 1 và tháng 7 Âm lịch.

con-giap phunutoday

 Ảnh minh họa

Nói chung, vào năm Bính Thân mọi thứ đều không ủng hộ những người tuổi Thân. Lời khuyên dành cho bạn, làm việc gì cũng phải cẩn trọng, suy tính trước sau, đặc biệt cần phải suy nghĩ theo chiều hướng tích cực thì mới không bị vận xui đeo bám.

Tuổi Sửu

Đại hạn có thể xảy đến với người tuổi Sửu vào những tháng cuối năm nay. Họ rất dễ bị hao tốn tiền của, sức khỏe lẫn sự nghiệp. Bởi năm Bính Thân này, họ bị Thổ Sinh Thái Huế hao Kim có ảnh hưởng rất nghiêm trọng đến tài vận.

Bản tính chăm chỉ, chịu khó của người tuổi Sửu cũng không thể cải thiện nổi sao đại hạn chiếu vào thời điểm cuối năm cũ, đầu năm mới. Tài chính của họ không dồn được, kiếm được rồi cũng tiêu hết.

Tuổi Dần

Trong phong thủy thì Dần đại kỵ với Thân nên trong năm Bính Thân 2016, người tuổi Dần cũng vấp phải không ít cản trở và khó khăn trong sự nghiệp, tình cảm.

Kim Mộc tương chiến, năm Dần Thân tương trùng khiến cho họ bị sao Thái Tuế chiếu bản mệnh gây ra đại họa khôn lường. Nhất là trong thời điểm cuối năm, họ dễ bị tác động biến động. Người tuổi này rất dễ bị bệnh nặng, khó chạy chữa, tiền bạc tìm đường đi hết. Thậm chí, sự nghiệp, tình cảm tiêu tan, rạn nứt dẫn đến tan vỡ không đáng có.

Công việc kinh doanh, làm ăn của người tuổi Dần vào cuối năm 2016 cũng không thuận lợi, không thu được nhiều nguồn thu. Bạn nên cẩn trọng đầu tư vào cơ hội chắc chắn, không nên quá tham vọng kẻo gặp đại họa mà không biết.

Tuổi Tỵ

Trong năm 2016, những người tuổi Tỵ thiếu cát tinh tương trợ nên dễ gặp những điều không may mắn hoặc không phát triển được như mong muốn. Cộng thêm với tính khí nóng nảy khó kiểm soát được nên dễ nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi với đồng nghiệp, bạn bè và người thân.

con-giap1 phunutoday

 

Những người tuổi Tỵ cần hết sức chú ý lời ăn tiếng nói, hành động trong năm Bính Thân. Cẩn thận nếu không cố gắng cả năm nhưng cuối cùng bị kẻ khác cướp công. Những người cầm tinh con Rắn cũng gặp không ít điều bất thuận trong cuộc sống, đặc biệt dễ bị kẻ tiểu nhân đeo bám.

Ngoài ra, tình yêu, hôn nhân cũng gặp nhiều sóng gió, tan rồi lại hợp nhiều lần. Tình trạng xui xẻo này của người tuổi Tỵ kéo dài, chỉ khi tới những tháng cuối năm 2016 bạn mới cảm thấy “dễ thở” hơn vì vận thế được cải thiện.

Tuổi Tuất

Cũng chung số phận với các con giáp ở trên, người tuổi Tuất cũng là một trong con giáp bị hao tài đáng kể trong vài tháng cuối năm Bính Thân. Mọi số tiền tích cóp dành dụm trong cả năm rất dễ bị tiêu tan trong thời gian này.

Nhìn chung, cả năm 2016, người tuổi Tuất không đạt được nhiều thành tựu đáng kể, họ liên tiếp cản trở bởi Bạch Hổ rồi Thiên Tuất Thực Tài gây phá tài nhiều.

Vì thế, trong những tháng cuối năm này, lời khuyên dành cho người tuổi Tuất là nên cẩn trọng về tiền bạc, tốt nhất không nên đầu tư hay giao dịch tránh nguy cơ bị lừa đảo, mất hết tiền bạc, trắng tay trong năm 2016.

Năm Bính Thân cũng là năm Dần Thân tương trùng, Kim Mộc tương chiến, có nghĩa là tuổi Dần phạm với Thái Tuế, vận thế xuất hiện những biến động lớn. Về sự nghiệp, tình cảm, tài vận đều có nhiều những đổi thay. Năm 2016, sao Tuế Phá nhập cung nên trên con đường tài vận, nếu đầu tư quá lớn sẽ có thể dẫn đến phá sản: tình cảm có rạn nứt, xuất hiện những thay đổi về tình cảm. Về sức khỏe nếu có bệnh nặng thì cũng chữa trị rất vất vả; khi xuất hành thì năm 2016 bạn không được uống quá say!

Tuổi Hợi

Thân và Hợi cũng đại kỵ, xung khắc với nhau. Vì thế, trong năm Bính Thân, bạn nên tránh hợp tác làm ăn với tuổi Tỵ càng nhiều càng tốt. Họ rất dễ bị vu oan vì những lý do không ngờ nếu không cẩn trọng.

Thân Hợi trong năm nay tương họa khiến người tuổi Hợi gặp nhiều khó khăn trong cả đường công danh, tình cảm lẫn các mối quan hệ bên ngoài.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn