Chàng trai vượt hàng trăm km để tạo bất ngờ cho bạn gái, ai ngờ lại được cô gái đáp trả thế này

( PHUNUTODAY ) - Vào ngày kỷ niệm 2 năm yêu nhau, anh chàng đã vượt 200km để mang quà tặng bạn gái, nhưng lại được cô nàng "tặng" cho thứ bất ngờ hơn.

Các cặp đôi yêu xa hẳn không tránh khỏi cảm giác mệt mỏi vì ít được gặp nhau, quan tâm đến nhau. Thậm chí, khi yêu xa nhiều người còn phát hiện mình bị đối phương "cắm sừng" phũ phàng.

Mới đây, một anh chàng đã lên mạng xã hội chia sẻ về câu chuyện yêu xa của mình và bạn gái khiến ai nấy đều xôn xao.

Theo đó, vào ngày kỷ niệm 2 năm yêu nhau thì anh chàng muốn dành tặng cho người yêu mình một món quà bất ngờ. Vậy là, anh chàng đã bất chấp vượt 200km từ Hà Nội xuống Quảng Ninh để tặng quà, hoa cho cô người yêu.

Để tạo sự bất ngờ, anh chàng còn giả vờ nói bận. Khi đến nơi, anh chàng thậm chí còn vờ nhắn hỏi cô người yêu rồi kêu sẽ cho người ship quà đến. Tuy nhiên, cô gái lại nói mình không có nhà.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Sau đó, anh chàng đã ngồi quán nước trong ngõ đối diện nhà cô gái để đợi cô về. Thật bất ngờ, sau đó không lâu thì anh phát hiện người yêu mình vừa bước xuống từ 1 chiếc xe hơi cùng với 1 người đàn ông lạ. Thậm chí, người yêu anh chàng và người đàn ông kia còn ôm nhau rồi hôn nhau rất tình cảm.

Đến khi người đàn ông kia lái xe ra về thì anh chàng đã ra nói chuyện với cô gái. Tuy nhiên, sau một hồi cãi vã thì cô nàng đã xin anh chàng cho thêm thời gian suy nghĩ: "Thôi anh về đi, em không có gì để nói lúc này, anh cho em thời gian suy nghĩ".

Chưa dừng lại, ngay đêm hôm ấy, anh chàng đã nhận được tin nhắn của bạn gái với nội dung :"Thôi mình chia tay đi! Em yêu người khác rồi, em xin lỗi!".

Câu chuyện ngay sau khi được chia sẻ đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Ai nấy đều bày tỏ sự thương cảm với anh chàng. Số khác thì khuyên anh chàng nên từ bỏ và tìm một người phù hợp hơn.

"Thôi bỏ đi anh trai ơi, vẫn còn em ngoan ngoãn, thủy chung, 25 năm chưa từng vắt vai một mối tình đây này”, một dân mạng bày tỏ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn