Vẫn là hoa hậu tiết kiệm nhất, H'Hen Niê tái sử dụng bộ váy từng đi thi Miss Universe 2018

( PHUNUTODAY ) - H'Hen Niê chỉ cần thay đổi kiểu tóc một chút nhẹ là đã khác lắm rồi mặc dù diện lại phụ kiện khác.

Để mà nói về thói quen tái sử dụng đồ cũ trong giới Hoa hậu, H'Hen Niê có lẽ sẽ thuộc top đầu. Cô nổi tiếng là người rất hiếm khi sắm sửa đồ hiệu đắt đỏ, hay dùng đi dùng lại những món đồ có sẵn trong tủ. Khi thì là đôi giày, chiếc váy, khi thì là cái áo, cái quần hoặc đôi khi là diện nguyên set mình đã mặc từ... 1 năm trước!!!

Empty
Empty
Empty
Empty

Trong một sự kiện gần đây, H'Hen Niê trông dịu dàng và đằm thắm hết mức khi diện một mẫu đầm siêu bó, cực sexy với những chi tiết khoét ngực, xẻ đùi và cut-out ở phía sau lưng. Cùng với đó, cô cũng sử dụng bộ khuyên tai và nhẫn màu bạc để đúng tiêu chí ton sur ton với bộ váy. Và khác với mọi ngày, H'Hen Niê còn nối tóc dài qua vai rồi uốn xoăn sóng to, nhìn hiền dịu và đằm thắm hết mức.

Empty

Nếu ai tinh ý thì hẳn sẽ nhận ra ngay set đồ mà H'Hen Niê diện thực ra chính là set cô từng mặc khi chinh lọt vào Top 5 Miss Universe 2018, tức là cách đây đúng 1 năm. Có điều khi đó, cô không nối tóc dài mà lại để tóc tém cá tính - một trong những điểm đặc trưng giúp H'Hen Niê khác biệt hẳn so với nhiều nàng Hậu khác. 

Nếu tóc ngắn giúp H'Hen Niê trông mạnh mẽ, bản lĩnh và tràn đầy cá tính thì tóc dài lại giúp cô trông nền nã hơn, dịu dàng hơn. Mỗi kiểu tóc lại có những ưu điểm khác nhau, nhưng tóm lại, tóc nào mới thực sự hợp với H'Hen Niê?

Empty

Cách đây không lâu, trở thành phù dâu cho đám cưới của cô bạn thân - Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2018 Ning Sophida, giữa dàn mỹ nhân xinh đẹp: Hoa hậu Indonesia (Sonia Fergina Citra) và Trung Quốc (Meisu Qin), H'Hen Niê nổi bật với làn da nâu gợi cảm cùng nhan sắc lộng lẫy, cao sang với mái tóc dài mềm mại chứ không phải tóc tém quen thuộc. Hoa hậu H'Hen Niê nổi bật với nhan sắc kiêu sa, thời thượng diện bộ đầm ánh kim tua rua lấp lánh. Thiết kế cổ V sâu hút mắt lấp ló vòng 1 gợi cảm. Nhưng ấn tượng nhất vẫn là đôi cao gót ánh kim đắt đỏ hiệu Jimmy Choo có giá gần 120 triệu mà nàng Hậu đang đi.

Trong khi các ngôi sao khác thường mượn đồ của các nhà thiết kế (rồi sau đó trả lại) để đi sự kiện thì H'Hen Niê không làm như vậy. Stylist Trần Đạt tiết lộ: "Tất cả đồ của Hen đều được thiết kế riêng, mua luôn và giữ tại kho trang phục của cô". Đây là lý do khi lựa chọn quần áo cho Hoa hậu, ê-kíp luôn chú trọng tiêu chí có thể tái sử dụng, mặc lại nhiều lần trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Vì quần áo được mua và lưu giữ trong kho thay vì đi mượn nên trang phục của Hen cũng luôn rất vừa vặn với thân hình, không có tình trạng đụng hàng, đồng thời truyền tải được những thông điệp mà cô và ê-kíp muốn hướng đến. Điều này cho thấy việc mặc đồ cũ là một dụng ý của chính H'Hen Niê và stylist.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link