H'Hen Niê để tóc dài, khoe nước da trắng hồng khác lạ khi làm phù dâu cho HHHV Thái Lan

( PHUNUTODAY ) - H'Hen Niê xuất hiện xinh đẹp dự lễ cưới đồng thời làm phù dâu cho Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2018 Ning Sophia.

Empty

Sáng nay (27/7), hôn lễ của Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2018 - top 10 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 - Ning Sophida chính thức diễn ra. Cô dâu xuất hiện tinh khôi trong lễ đường với bộ váy cưới trắng thanh lịch nhưng cũng không kém phần lộng lẫy. 

Empty

Trong ngày vui của mình, Ning Sophida đã mời 4 người bạn thi tại Hoa hậu Hoàn vũ 2018 tới Thái Lan làm phù dâu. Tình bạn khăng khít của các mỹ nhân sau đấu trường sắc đẹp khốc liệt được nhiều người ngưỡng mộ. Sau Miss Universe, H’Hen Niê vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với dàn thí sinh cũ. Dù chỉ có cơ hội gặp gỡ và làm việc với nhau trong vòng 1 tháng, nhưng 5 cô gái vẫn luôn giữ liên lạc, trò chuyện khi có cơ hội. Trước khi hội ngộ Trung Quốc và Hoa hậu Hoàn vũ Indonesia tại đám cưới của Ning. H'Hen Niê cũng đã có dịp gặp gỡ Sarah Rose Summer, Catriona Gray (Hoa hậu Hoàn vũ Philippines), Francesca Hung (Hoa hậu Hoàn vũ Úc) ...

Empty

Danh sách 4 phù dâu gồm có: H'Hen Niê (Việt Nam), Tamaryn Green (Nam Phi), Meisu Qin (Trung Quốc) và Sonia Fergina Citra (Indonesia).  Dàn phù dâu này được khen là "cực phẩm" bởi toàn mỹ nhân đình đám bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. Họ đều trang điểm nhẹ nhàng trong đám cưới của người bạn thân.

Empty

H'Hen Niê cùng các phù dâu tạo dáng nhí nhảnh, tinh nghịch bên cô dâu Ning Sophida.Hội chị em cũng không quên tạo dáng nhí nhảnh trong lúc chờ di chuyển ra địa điểm tổ chức hôn lễ. Đây là một trong những dịp hiếm hoi để những cô gái xinh đẹp có thể hội gặp gỡ, hội tụ sau những lịch trình công việc dày đặc.

Empty

Trong lần xuất hiện này, người đẹp Ê Đê quyết định nối tóc dài. Sự thay đổi diện mạo vô tình khiến H'Hen Niê "chung màu" với 3 phù dâu còn lại.

Empty

Với lần nối tóc dài mới nhất, H'Hen Niê được khen ngợi xinh đẹp. Nhiều người khéo khen mỹ nhân Tây Nguyên làm tóc và trang điểm nhã nhặn, vừa phải, vì cô dâu Ning Sophida mới là nhân vật chính của ngày hôm nay.

Empty

4 phù dâu đọ sắc trong khoảnh khắc "tự sướng".

Empty

Nhan sắc có phần lấn lướt người đẹp Trung Quốc của H'Hen Niê.

Empty

Ai nấy đều hồ hởi bởi sau 8 tháng mới có dịp để hội ngộ. Trong một số khoảnh khắc chụp hình chung, H'Hen Niê bị fans sắc đẹp soi ra thân hình đang trên đà tăng cân. Tuy nhiên, điều đó không ảnh hưởng quá nhiều đến dung mạo của mỹ nhân Việt.

 Trong cuộc hội ngộ này, người đẹp Nam Phi - Tamaryn Green nhận được nhiều lời khen nhất cho nhan sắc hoàn hảo. Trước đó, cô dừng chân ở vị Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ 2018, để vuột chiếc vương miện vào tay Catriona Gray khiến nhiều khán giả tiếc nuối.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link