H'Hen Niê diện lại thiết kế của Công Trí đã từng được sao Avengers mặc trước đó

( PHUNUTODAY ) - Chẳng ngán chọn đầm Công Trí từng được mỹ nhân Avengers mặc, H'Hen Niê lại tự tạo bất lợi vì kiểu tóc "sai sai".

Từng tạo nên dấu ấn không thể nhầm lẫn với mái tóc tém cá tính, giờ đây H'Hen Niê lại chủ động linh hoạt trong hình ảnh cá nhân khi quay trở về kiểu tóc đen dài suôn mượt. Có điều dường như công chúng vẫn cần thời gian để làm quen với sự thay đổi của người đẹp Ê-Đê, không khác mấy như lúc họ choáng ngợp bởi kiểu tóc ngắn khác lạ từng cùng cô đăng quang gần 2 năm trước.

Mới đây, H'Hen Niê đã có khoảng thời gian đáng nhớ trên đất Thái khi tham dự đám cưới của Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan với tư cách phù dâu. Cô cũng không quên cập nhật liên tục về phong cách thời trang cá nhân, điển hình như bộ cánh cực gợi cảm gần đây nhất.

Empty

Thiết kế sequin với đường xẻ ngực sâu hút quả rất phù hợp với sắc vóc cũng như làn da nâu giòn của H'Hen Niê.

Empty

Mỗi tội vấn đề muôn thuở mà người đẹp Ê-Đê thường gặp là kiểu tóc. Chọn tóc chải mượt rẽ ngôi giữa, buộc đuôi ngựa thấp và tạo dáng lông mày lá liễu - vô hình trung H'Hen Niê trở nên "thắm" hơn bình thường.

Empty

Chiếc đầm gợi cảm này từng được diện bởi nữ diễn viên Cobie Smulders nổi tiếng với vai Maria Hill trong vũ trụ điện ảnh Marvel.

Nhờ nó mà cô trở thành tâm điểm sáng chói trên thảm đỏ lễ trao giải Billboard Music Awards 2019, thậm chí được đánh giá cao hơn nhiều siêu sao như Taylor Swift.

Empty

Về thiết kế này, nó vốn thuộc BST “Cuộc Dạo Chơi Của Những Vì sao” từng được NTK Công Trí ra mắt tại Tuần lễ thời trang New York.

Empty

Sắc vóc của H'Hen Niê thanh tao hơn hẳn nữ diễn viên người Mỹ, mỗi tội kiểu tóc lại là chi tiết không mấy "ăn điểm" trong lần "đụng hàng" gay cấn này.

hàng loạt cái tên đình đám như Katy Perry, Sophie Turner, Cobie Smulders, Josephine Skriver và Kate Bosworth đều diện trang phục của Công Trí tại sự kiện lớn. 

Công Trí không chỉ được biết đến với tư cách một nhà thiết kế mà còn có vai trò cố vấn của nhiều chương trình thời trang, giải trí và nghệ thuật trong nước, các show truyền hình thực tế. Người định hình phong cách cá nhân cho nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tại Việt Nam. Anh cũng tham gia vai trò ghế nóng ở nhiều cuộc thi thiết kế và cuộc thi sắc đẹp quốc tế...

Sau sự thành công của bốn BST đã từng được ra mắt trong gần 20 năm làm nghề, chuyến “dạo chơi” đầu tiên của NTK Công Trí tại New York Fashion Week 2019 - một trong những kinh đô thời trang lớn nhất thế giới chính là một bước đệm vững chắc để anh khẳng định tên tuổi và cái chất riêng của mình với bạn bè quốc tế.

Đặc biệt hiệu ứng mà BST “Cuộc dạo chơi của những vì sao” là vô cùng lớn bởi ngay sau khi show diễn kết thúc người ta gọi đó là “show debut” của Công Trí tại New York Fashion Week.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link