Văn Mai Hương lần đầu phản hồi về đoạn clip nhạy cảm khi bị hacker tung lên mạng xã hội

( PHUNUTODAY ) - Sau ồn ào bị hacker tung clip nhạy cảm, Văn Mai Hương lần đầu đã có những chia sẻ thẳng thắn về sự việc.

Sau khoảng thời gian dư luận xôn xao với những hình ảnh, clip nhạy cảm của Văn Mai Hương thì cho đến mới đây nhất, nữ ca sĩ đã chính thức lên tiếng về scandal không mong muốn. Theo đó trên trang cá nhân, nữ ca sĩ đăng tải hình ảnh của mình đi kèm lời tâm sự: "Lời Chúa dạy: "Hãy yêu kẻ thù và cầu nguyện cho những kẻ ngược đãi anh em. Ðừng chống cự người ác, trái lại, nếu bị ai vả má bên phải, thì hãy giơ cả má bên trái ra nữa".

Nói một tiếng xin lỗi với bản thân, bởi những năm qua đã không học cách yêu lấy mình. Và cảm ơn những gì đã qua để tôi được sống tiếp, mạnh mẽ hơn!". Qua dòng chia sẻ này của Văn Mai Hương, người hâm mộ đã phần nào yên tâm hơn về nữ ca sĩ .

Văn Mai Hương lần đầu chia sẻ sau chuỗi ngày buồn vì sự cố đáng tiếc.

Văn Mai Hương lần đầu chia sẻ sau chuỗi ngày buồn vì sự cố đáng tiếc.

Theo đó vào những ngày cuối năm 2019, trên các trang mạng xã hội lan truyền hàng loạt các đoạn clip nóng của nữ ca sĩ Văn Mai Hương. Những đoạn clip cũng như hình ảnh bị phát tán đều là hình ảnh từ camera an ninh được lắp đặt trong nhà của cô gái này. Đáng nói nhất chính là việc trong gần 10 clip được đăng tải, có rất nhiều khoảnh khắc nữ ca sĩ chỉ mặc mỗi nội y để thay và thử đồ dưới camera. Thông qua những clip, hình ảnh được đăng tải tất cả đều nằm trong mốc thời gian là khoảng tháng 9, tháng 10/2015 và có 2 góc chính là khu vực phòng thay đồ và phòng khách của một cô gái.

Empty
Những hình ảnh được cho là Văn Mai Hương trong clip nóng quay lén được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Những hình ảnh được cho là Văn Mai Hương trong clip nóng quay lén được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link