Vận mệnh của người tuổi Mùi theo tháng sinh âm lịch

( PHUNUTODAY ) - Con người sinh ra trên đời đều có một số mệnh. Tuy nhiên trong cuộc sống, sinh tử bất kì khiến ta không thể lường trước được. Muốn hóa giải được phần tai kiếp của mình, nên nhìn thấu vào số mệnh của bản thân.

1. Khái quát về người tuổi mùi

Tuổi Mùi - Một người sinh vào năm Mùi được nhắc đến nhiều ở khía cạnh nghệ thuật với tài năng tuyệt vời trong những nỗ lực sáng tạo. Người tuổi Mùi có mắt thẩm mỹ và có năng khiếu về thời trang. Đồng thời họ cũng là người chu đáo. Họ luôn cẩn thận để không làm tổn thương bất kỳ ai, và nếu phải làm thế thì họ cũng sẽ giải quyết lại tình huống đó. Trên hết, người sinh năm Mùi là người được bạn bè ngưỡng mộ và dễ hòa đồng. Người tuổi Mùi sẽ luôn luôn tìm kiếm sự đồng thuận, đặc biệt là từ những người mà họ tôn trọng. Suốt cuộc đời mình, họ sẽ cần được thúc bách liên tục và cần đến sự hỗ trợ mạnh mẽ từ phía gia đình và bạn bè.

Nếu bạn sinh vào những năm dưới đây thì bạn là người tuổi Mùi. Năm Mùi: 1919, 1931, 1943, 1955, 1967, 1979, 1991, 2003

Trong 12 tháng của năm Mùi , tùy vào giờ sinh, ngày sinh, tháng sinh của mỗi người theo âm lịch mà có vận hạn tốt, xấu khác nhau.

tuoi-mui-1-phunutoday

2. Vận mệnh của người tuổi Mùi theo tháng sinh âm lịch

Tháng 1 âm lịch

Người sinh tháng Giêng này có lý tưởng cao xa, có nhiều tham vọng trong sự nghiệp, mong muốn đạt được nhiều thành công. Bản mệnh là người có tài, lại có ý chí nên cũng đạt được những bước tiến lớn trong công danh sự nghiệp, thu hoạch chẳng hề nhỏ chút nào. 

Tháng 2 âm lịch

Sinh vào tháng 2 âm lịch, người tuổi Mùi dễ được quý nhân giúp đỡ về nhiều mặt trong cuộc sống. Ở nhà có cha mẹ anh em tương trợ, ra ngoài lại có bạn bè nâng đỡ, dường như con giáp này gặp rất nhiều điều may mắn và thuận lợi, cũng chẳng lo bị dồn đến bước đường cùng bởi khó khăn.

tuoi-mui-phunutoday

Tháng 3 âm lịch

Tháng 3 âm lịch là lúc vào tiết Thanh Minh, người tuổi Mùi sinh tháng này nhờ thế mà đầu óc tinh anh lanh lợi, thông minh hơn người, nhân duyên cũng rất tốt.

Họ may mắn được người thân giúp đỡ nhiều, cũng được bạn bè quý mến, vượng vận quý nhân, cuộc đời hạnh phúc an lạc, không phải trải qua biến cố gì lớn, cũng không phải vượt qua đại nạn gì, có thể thu nạp tài lộc từ khắp bốn phương.

Tháng 4 âm lịch

Tháng 4 âm lịch là tiết Lập Hạ người tuổi Mùi sinh vào thời điểm này trong năm có cuộc đời nhiều biến động, sự nghiệp thăng trầm khi lên khi xuống, khó bề ổn định.

Sinh vào thứ 4 âm lịch, số phận đã định người này tiền vận chịu nhiều cực khổ, song từ trung vận trở đi thì chuyển mình, cuộc đời vinh hoa phú quý chờ đợi phía sau. Tuy nhiên, họ phải trải qua nhiều bước thăng trầm, khi được bao người tung hô, khi lại chẳng có ai bên cạnh.

Tháng 5 âm lịch

Người tuổi Mùi sinh vào tiết Mang Chủng thường có ý chí kiên cường, ứng khẩu thành văn, có tài lãnh đạo, quản lý. Họ có số mệnh tốt, quyền cao chức trọng, nổi danh khắp nơi, mọi việc như ý. Ngoài ra, họ còn sống rất có tâm nên được mọi người kính nể, mến mộ.

Tháng 6 âm lịch

Số tài trí hơn người, nho nhã, nhiệt tình, trung thành, chính trực, trọng chữ tín. Sinh tháng này được phúc lộc trời ban, mọi việc thuận lợi, được mọi người ngưỡng mộ.

Tháng 7 âm lịch

Người tuổi Mùi sinh tiết Lập Thu thường có trí tuệ thông thái, ý chí kiên cường, bất khuất. Số hưởng phúc trời ban, mọi việc như ý, làm nên nghiệp lớn, hưng thịnh bền vững.

Tháng 8 âm lịch

Là người có học vấn, chức vụ cao, tự lập, tấm lòng chân chính nên không sợ tiểu nhân quấy phá. Sự nghiệp tuy có lúc gặp rắc rối nhưng vẫn trụ vững và phát triển thuận lợi.

Tháng 9 âm lịch

Sinh vào tiết Hàn Lộ, người này thường phải trải qua một quá trình gian nan, thử thách mới có thể thành công trong sự nghiệp cũng như trong cuộc sống. Dễ gặp bệnh tật và bị tai tiếng. Do đó nên chú ý đề phòng, bảo vệ sức khỏe cũng như miệng lưỡi tiểu nhân, tránh xung đột và rắc rối không đáng có.

Tháng 10 âm lịch

Là người có tài năng, năng khiếu và sức sáng tạo trong lĩnh vực nghệ thuật. Tuy rằng cuộc sống không quá giàu sang, quyền quý nhưng nhìn chung vận số khá tốt, sự nghiệp rộng mở, có cơ hội thăng quan tiến chức trong công việc, cuộc sống yên bình, gặp nhiều may mắn.

 Tháng 11 âm lịch

Sinh vào tiết Đại Tuyết, người này tuy rằng được hưởng nhiều tài lộc, phúc vận của trời nhưng số phải trải qua nhiều gian nan, thử thách trong đời. Thời trung niên bắt đầu làm ăn phát đạt, cuộc sống hưng thịnh.

 Tháng 12 âm lịch

Sinh vào tiết Tiểu Hàn - tức tứ phía băng phủ cho nên người này sẽ gặp nhiều trở ngại trong cuộc sống. Số mệnh phải sống tự lập, tự chủ, không nhận được sự trợ giúp của người khác. Chính vì thế, để có thể đạt được ước mơ và thành công trong sự nghiệp, người này phải nỗ lực phấn đấu, không ngừng kiên trì, có sự quyết tâm cao độ. Có như vậy thì cuộc sống sau này mới được hưởng phúc, sung túc về già.

 *Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link