Vận mệnh người tuổi Dậu năm Bính Thân 2016

18:00, Thứ năm 07/01/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người tuổi Dậu năm nay sự nghiệp và tài vận tương đối tốt. Tuy nhiên lại hay phải lo nghĩ, tâm trạng bất an.

Vận mệnh người tuổi Dậu năm Bính Thân 2016

Người tuổi Dậu sinh vào năm 1945, 1957, 1969, 1981, 1993, 2005. “Bình an” và “Thuận lợi” là hai từ có thể miêu tả cho tuổi Dậu, nhưng nói đến vận thế thì lại không được lý tưởng cho lắm. Năm này là lúc tuổi Dậu đang trong thời gian phấn đấu, đã bước vào giai đoạn cực thịnh nhưng lại chưa có được thành quả như mong đợi.

Người tuổi Dậu túc trí đa mưu, giàu trí tưởng tượng, thông minh tài giỏi, xử lý công việc quyết đoán. Giỏi giao tiếp, thẳng thắn, quan hệ rộng. Họ có tài ăn nói, năng lực quan sát mạnh mẽ, giỏi "trông mặt bắt hình dong". Người tuổi Dậu khá tự tin, song đôi lúc cố chấp, cãi nhau với người khác là thiên tính của họ, họ dám thẳng thắn lên án hành vi xấu. Người tuổi Dậu thích tán dương người khác, cũng thích được người khác tán dương. Họ có hoài bão lớn, luôn huớng tới hoàn mỹ, coi trọng và nỗ lực để được khen thưởng.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Sự nghiệp của người tuổi Dậu năm Bính Thân 2016

Năm nay người tuổi Dậu dễ gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp của mình. Họ dành nhiều thời gian, công sức để đầu tư cho việc hoàn thành mục tiêu. Họ chỉ cần chủ động tiến lên trong sự nghiệp, bỏ qua mối lợi nhỏ để hướng đến mối lợi lớn hơn, bỏ qua sự khác biệt để hướng đến sự đồng thuận thì chắc chắn công việc kinh doanh của họ sẽ gặp rất nhiều thuận lợi, được  thăng quan tiến chức. Tuy nhiên, họ vẫn phải chú ý đề phòng những kẻ tiểu nhân ở xung quanh mình, cố gắng tránh xa những tranh chấp liên quan đến chuyện tiền bạc.

Tài lộc

Biến số tài lộc trong tử vi 2016 của tuổi Dậu tương đối lớn, cần cẩn thận đễ tránh gặp hoạ phá sản. Nên kiếm tiền "chân chính", chớ kiếm tiền "bất chính", nếu không tay đã "nhúng chàm" thì khó mà rút ra được, sẽ kéo theo hậu hoạ khôn lường. Năm 2016 này nên cẩn thận với việc vay mượn tiền bạc từ người khác, kể cả cho vay cũng cần phải chắc chắn đối với những khoản tiền lớn.

Sức khỏe

Cơ bản không có vấn đề gì về sức khỏe trong năm nay, tuy vậy cũng không nên làm việc, vui chơi quá đà. Hãy nghỉ ngơi khi cần thiết.

Về tình duyên

Nam giới tuổi Dậu thích theo đuổi cái đẹp. Họ cũng vô cùng nhạy cảm, thích trang điểm để có vẻ ngoài lịch lãm và đẹp mắt. Họ cũng rất biết ăn nói nên có thể thu hút được sự chú ý của nhiều người khác giới.

Nữ giới tuổi Dậu có tính cách khá bảo thủ và đơn giản. Họ cũng không thích chọn trang phục có màu sắc quá lòe loẹt hoặc nổi bật và cũng không thích mang những vật như trâm cài tóc, mũ đội đầu,... vẻ ngoài giản gị đó của họ sẽ khiến mọi người xung quanh có cảm giác họ hơi bí ẩn. Sự hấp dẫn của nũ giới tuổi Dậu thường được thể hiện ra ở sự phốỉ hợp hài hòa giữa cử chỉ, ngôn từ và phục trang.

Cụ thể vận mệnh những người tuổi Dậu năm Bính Thân 2015 qua các năm sinh

Năm 1957: Được quý nhân phù trợ nên tài vận khá thuận lợi, tuy cạnh tranh thị trường khá khốc liệt nhưng vẫn đứng vững được, đồng thời mở thêm lĩnh vực ngành nghề mới. Dù bạn là người làm thuê thì năm nay cũng khá thuận lợi, công việc tiến triển như ý muốn. Điều cần chú ý năm nay, nhất khi bạn làm quản lý, là mối quan hệ với nhân viên cấp dưới có phần rạn nứt, khó hòa thuận, do đó cần khéo léo xử lý, bởi nếu có chuyện bất lợi bạn sẽ gánh chịu nhiều hơn. Về sức khỏe, để ý đến cao huyết áp và tiểu đường.

Năm 1969: 2016 là một năm quan trọng với bạn, vì phải thích ứng và vượt qua những thay đổi bất ngờ, nhất là khi có tiểu nhân phá rối, cũng như khẩu thiệt thị phi. Năm nay có khả năng thay đổi địa chỉ, chuyển nhà. Chi phí trong năm cũng tăng, nên tiết kiệm chi tiêu, nếu không thực sự cần thiết thì nên để tiết kiệm một khoản. Về sức khỏe, chú ý có thể bị dị ứng ngoài da, cũng như với đồ hải sản.

Năm 1981: Là một năm tương đối vất vả khi bỏ ra nhiều công sức mà thu về chẳng được bao nhiêu, vì thế với những bạn mới lập nghiệp càng cần chuẩn bị sẵn tinh thần chịu khó, chấp nhận khó khăn và thử thách để xây dựng nền tảng cho mình. Năm nay nếu có cơ hội chuyển nghề hay mở rộng sang lĩnh vực mới, sẽ có lợi hơn. Đầu cơ năm nay không thuận lợi, không nên có dự tính "hớt váng" trong thị trường. Do áp lực công việc, mà đôi lúc bạn không chú ý đến bạn đời hay người yêu của mình, nên cũng ảnh hưởng xấu không nhỏ.

Năm 1993: Là một năm thích hợp để tìm hướng phát triển, dù bạn đã đi làm hay vẫn tiếp tục sự nghiệp học hành. Có thể bạn sẽ tìm được con đường đi cho mình, vì thế nên tranh thủ tìm kiếm sự tư vấn từ những người đi trước, không nên bỏ qua ý kiến của cha mẹ, ông bà bởi họ có những lời khuyên rất sáng suốt. Năm nay cũng dễ rơi vướng vào vòng tình ái mà khó thoát ra được, tuy không hợp nhau nhưng bạn lại cố níu giữ, tốt nhất để mọi chuyện diễn ra tự nhiên, dành nhiều thời gian hơn cho công việc và học hành để tránh sa đà không cần thiết.

Chi tiết tử vi các tuổi Quý Dậu, Tân Dậu, Kỷ Dậu, Đinh Dậu, Ất Dậu nam mạng và nữ mạng năm 2016 Bính Thân

Quý Dậu

Nữ mạng: Sinh năm: 1933, 1993

Tuổi Quý Dậu cuộc đời có nhiều hay đẹp về vấn đề tài lộc và cuộc đời, tiền vận có nhiều lao đao về duyên số, tiền tài, trung vận cũng có lắm đau buồn về gia đình và bản thân. Nhưng vào hậu vận thì giàu sang, hưởng được tất cả những sự sung sướng trong cuộc đời.

Tóm lại: Về cuộc đời, tuổi Quý Dậu tiền vận và trung vận không được tốt, nhưng vào hậu vận thì an nhàn sung sướng, sống trong sang giàu phú quý.

Nam mạng: Sinh năm: 1933, 1993

Cuộc đời tuổi Quý Dậu qua nhiều việc thăng trầm về tuổi nhỏ. Đường sự nghiệp tạo ra rất khó khăn, nên an phận thì tốt hơn, không nên có nhiều hy vọng vào những năm khác, cần an ủi phận mình về đường gia đạo thì tốt hơn. Tuổi Quý Dậu khó phát triển về tài lộc, cuộc sống cũng có phần sôi động vào tuổi nhỏ. Nhưng qua 30 tuổi trở đi thì tài lộc tạo ra dễ chịu hơn, tài lộc bắt đầu có phần thắng lợi, cuộc đời cũng sẽ bắt đầu đi lên được từ lúc đó. Tuy cuộc sống có nhiều thăng trầm, nhưng cá nhân bản thể thì sung sướng, ít khi có sự cực nhọc về thể xác, mà lại có nhiều khổ tâm về tinh thần hay lo nghĩ và phải có nhiều giai đoạn mất hẳn sự tin tưởng vào khả năng của mình.

Tóm lại: Tuổi Quý Dậu không tròn vẹn nhưng điều hay đẹp trong cuộc đời, nhưng vào trung vận và hâu vận cũng có nhiều kết quả về tài lộc và hay đẹp về cuộc đời.

Tân Dậu

Nữ mạng: Sinh năm 1921, 1981

Cuộc đời của tuổi Tân Dậu, có nhiều lo buồn cho số phận, nhứt là vấn đề hạnh phúc, con cái trong gia đình, số vào tiền vận và trung vận không gặp nhiều may mắn lắm. Hậu vận hơi đỡ lo và mới có thể tạo lấy được sự nghiệp và cuộc đời. Tóm lại cuộc đời tuổi Tân Dậu có nhiều sự đau buồn trong cuộc sống vào tiền vận và trung vận, hậu vận mới yên vui sống với gia đình và hạnh phúc.

Nam mạng: Sinh năm: 1921, 1981

Tuổi Tân Dậu cuộc đời sung sướng từ thuở nhỏ, lớn lên muốn một mình tự lập, hay hoang phí và có tánh hay cầu cao. Tuổi Tân Dậu làm ra được nhiều tiền bạc nhưng hoang phí phải chịu cảnh túng quẫn, tiền bạc vô bất ngờ, nhưng ra chẳng bao lâu. Cuộc sống không được tốt đẹp cho lắm. Nên cần mẫn thì là một việc tốt, không nên quá tự cao mà phải mang cảnh nghèo mãi, số hậu vận mới được sung sướng an nhàn.

Kỷ Dậu

Nữ mạng: Sinh năm: 1909, 2029

Tuổi Kỷ Dậu cuộc đời có nhiều hay đẹp về hậu vận, trung vận và tiền vận hơi có nhiều vất vả lao đao về cuộc sống. Tóm lại, tuổi Kỷ Dậu chỉ có phúc và được hưởng sung sướng trọn vẹn vào hậu vận, cuộc sống vào tiền vận và hậu vận có nhiều kết quả tốt đẹp. Nhất là về hậu vận sẽ được gặp nhiều may mắn như ý muốn.

Nam mạng: Sinh năm: 1909, 1969

Tuổi Kỷ Dậu cuộc đời được sung sướng về thể xác và tiền bạc được dồi dào, tuổi nhỏ cũng có nhiều lao đao lận đận. Từ trung vận trở đi mới được thành công và sống an nhàn. Tài lộc được tốt đẹp, công danh sự nghiệp ở vào mức độ trung bình.

Đinh Dậu

Nữ mạng: Sinh năm: 1957

Tuổi Đinh Dậu cuộc sống không được hoàn toàn tốt đẹp, vào tiền dận và hậu vận có nhiều rối rắm về tình cảm, cuộc đời cũng như về danh vọng, nhưng trung vận thì lại rất phát đạt, có tên tuổi và cuộc đời gặp nhều may mắn.

Tóm lại: Tuổi Đinh Dậu vào trung vận thì tốt, tiền vận và hậu vận lại xấu.

Nam mạng: Sinh: 1957

Tuổi Đinh Dậu không được tốt lắm vào tiền vận cũng như trung vận, số chỉ có thể trở nên giàu sang phú quý vào hậu vận mà thôi. Cuộc đời tuổi nhỏ có nhiều thay đổi và lao đao không ít. Từ lúc lớn tuổi trở đi mới hoàn thành được sự nghiệp.

Ất Dậu

Nữ mạng: Sinh năm 1945, 2005

Tuổi Ất Dậu cuộc đời vào tuổi nhỏ hoàn toàn sung sướng về thể xác, đường công danh có nhiều triển vọng hoàn toàn tốt đẹp. Trung vận trái lại nhiều lo buồn và nhiều nghĩ ngợi về vật chất cũng như về tinh thần. Hậu vận mới được an nhàn thật sung sướng.

Tóm lại: Tuổi Ất Dậu có nhiều sung sướng vào tiền vận, trung vận thì lao đao, có nhiều lo buồn cho số phận, hậu vận mới được an nhàn và sung sướng.

Nam mạng: Sinh năm: 1945, 2005

Tuổi Ất Dậu cuộc đời nhiều trầm bổng, cuộc sống không được nhiều may mắn và tốt đẹp, tiền vận và trung vận có phần cực khổ về thể xác. Cuộc đời có nhiều sự buồn bã và nhiều sầu lo vào thời trung vận, có thể hưởng được thanh nhàn vào thời hậu vận. Số tuổi nhăm 20 đến 30, hoàn cảnh không cho phép phát triển về tài lộc, đường công danh lại có phần bê bối rõ rệt, nên cẩn thận và kiên nhẫn, tìm lấy một hướng đi cho định mệnh và một con đường sáng tỏ cho cuộc đời. Đừng bao giờ qua chủ quan và cũng đừng bao giờ có bi quan, cuộc sống của con người là phải như thế, có lúc sôi động, nhưng có lúc lại trầm lặng, âm thầm.

Tóm lại, cuộc sống của tuổi Ất Dậu có nhiều buồn khổ riêng tư vào thời tiền vận và trung vận, về hậu vận mới được an nhàn và sung sướng được.

Top 4 con giáp vạn sự như ý năm 2016
Top 4 con giáp vạn sự như ý năm 2016
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Được nhiều quý nhân phù trợ, những con giáp này không những gặt hái thành công trong công việc, sự nghiệp mà cả đường tình duyên cũng mĩ mãn.
“Con giun xéo lắm cũng quằn” và phản ứng bất ngờ của nàng dâu
“Con giun xéo lắm cũng quằn” và phản ứng bất ngờ của nàng dâu
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Sống chung dưới một mái nhà mà tôi cứ như thể người thừa, mẹ chồng và chồng tôi thì ích kỷ đến mức phát sợ.
Vận mệnh người tuổi Thân năm Bính Thân 2016
Vận mệnh người tuổi Thân năm Bính Thân 2016
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Đây là một năm biến động với người tuổi Thân, tiền kiếm được nhưng phải chi tiêu nhiều, sự nghiệp cũng thay đổi khó lường.
Chồng sắp cưới
Chồng sắp cưới "hồn nhiên" nói tôi ngu trước mặt bạn bè
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Trước mặt bạn bè, anh "hồn nhiên" khen ngợi tôi là đẹp, ngoan và có chút ngu.
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link