Vận mệnh người tuổi Mão năm Bính Thân 2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong năm Bính Thân 2016, những người tuổi Mão sinh năm 1963 sẽ gặt hái được nhiều thành công về sự nghiệp...

Vận mệnh người tuổi Mão năm Bính Thân 2016

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Người tuổi Mão sinh vào năm 1939, 1951, 1963, 1975, 1987, 1999, 2011. Vận thế năm 2016 tuyệt nhiên không hề tồi, nhưng những vấn đề nhỏ nhặt thì lại khá nhiều. Những người tuổi Mão thiên về cuộc sống tình cảm, áp lực tinh thần.

Người tuổi Mão suy nghĩ thấu đáo, tính tình hiền dịu, tình cảm nhu mì. Họ giỏi giao tiếp xã hội, biết quan tâm tới người khác, biết bó buộc bản thân, có thể giữ bí mật. Họ có chủ kiên, không dễ mắc lừa, nhưng rất thận trọng khi thực hiện nhiệm vụ. Người tuổi Mão hiền lành, ghét cãi nhau với người khác, có thể "biến thù thành bạn". Họ suy nghĩ vấn đề một cách thấu đáo, làm việc quyết đoán, có niềm tin mạnh mẽ, có thể hoàn thành nhiệm vụ một cách quy củ.

Về sự nghiệp

Năm 2016, người tuổi Mão có cơ hội để thể hiện khả năng của mình, khẳng định giá trị bản thân. Tuy nhiên, cũng trong năm nay,  xuất hiện nhiều sao xấu như “Phi Liêm”, “Bạch Hổ” nên công việc của họ sẽ gặp phải cản trở. Họ không nên quá độc lập mà cần sự hỗ trợ của người khác. Trước mỗi công việc, cần chú ý lên lịch, kế hoạch thật rõ ràng, cụ thể, có như thế mọi việc mới hanh thông.

Tài lộc

Năm 2016, những người tuổi Mão năm nay cần đặc biệt chú ý tới vấn đề tài chính, cố gắng giảm những khoản chi không cần thiết để tránh thất thoát quá nhiều tiền bạc. Những người tuổi Mão có khả năng kiếm thêm từ những khoản bên ngoài, cùng với tiền kiếm được từ nguồn thu chính, nhưng cũng không dễ dàng gì. Chính vì thế cần có kế hoạch thu chi hợp lý để cân bằng ngân sách.

Sức khỏe

Do bị trường khí của năm tác động xấu đến sức khỏe, nên cần lưu ý nhiều hơn, tăng cường tham gia tập luyện nâng cao sức khỏe, chú ý bệnh đường tiêu hóa như ăn uống mất ngon, trướng bụng đầy hơi, táo bón, loét dạ dày, ợ chua...

Về tình duyên

Con trai tuổi Mão có quan niệm "tương đối thoáng" về tình yêu, thường được phái yếu theo đuổi, họ yêu nhiều song có thể tuân thủ quy định về hôn nhân, cuộc sống gia đình thường rất hạnh phúc. Con gái tuổi Mão biết cách giữ gìn hạnh phúc gia đình, họ quan tâm chăm sóc chồng con, là những phụ nữ đảm đang.

Cuộc đời của người tuổi Mão khá bình lặng. Điều này chính là do tính cách của họ tạo nên. Hơn nữa, họ cũng thích môi trường sống như vậy. Vì thế, đa số họ "an phận với hiện tại”, họ không thích thay đổi cách sống của mình. Bởi vậy, chuyện người tuổi Mão tạo ra kỳ tích hay thành tựu huy hoàng là cực hiếm. Tính cách của người tuổi Mão đã quyết định cuộc đời họ không có phong ba bão táp, suy nghĩ của họ cũng vậy, cuộc sống luôn bình lặng.

Cụ thể vận mệnh những người tuổi Mão qua các năm sinh

Năm 1951: Bị ảnh hưởng nhiều về tiền bạc, không nên đầu tư cổ phiếu hay chứng khoán vì dễ bị mất trắng. Không nên vay mượn trong năm nay. Hợp tác làm ăn cũng có thể dẫn đến phá sản. Hạn chế tranh cãi với hàng xóm láng giềng. Về sức khỏe, cần chú ý bệnh dạ dày, hạn chế ăn đồ cay nóng cũng như lạnh.

Năm 1963: Sự nghiệp cơ bản thuận lợi, được cấp trên đề bạt cất nhắc, có cơ hội thăng tiến. Những người đang làm công ăn lương muốn chuyển sang kinh doanh có thể mạnh dạn thay đổi, nhưng không nên đầu tư quá lớn, nên bắt đầu từ khoản nhỏ, thận trọng từng bước một.

Các bạn tuổi Mão sinh năm 1963 có con cái, có thể đau đầu vì chuyện học hành hay tiền đồ của con, cần kiên nhẫn từng bước tìm hiểu nhu cầu của con, cùng nhau trao đổi sao cho thích hợp. Về sức khỏe, cần để ý đến bệnh mạn tính, nhất là khi liên quan đến huyết áp cao, tiểu đường, gan nhiễm mỡ...

Năm 1975: Dễ có các tin vui như kết hôn, sinh nở, công việc mới... Với nhiều người đây là thay đổi mang tính cách mạng, ngoài ra còn có thể có những thay đổi lớn hơn trong sự nghiệp. Vấn đề nhà cửa, gia đình làm bạn đau đầu trong năm 2016, không những sức khỏe của cha mẹ bị ảnh hưởng, các khoản sửa chữa cũng cần đến tiền, lắm khoản phải chi trả.

Năm nay có nhiều cơ hội hợp tác, nhưng để tránh bị những tác động ngoài ý muốn, cần chuẩn bị cẩn thận, đồng thời các bạn nên để đến nửa cuối năm mới hành động. Chuyện tình cảm thay đổi thất thường, rất dễ không kết hôn được thì chia tay, làm bạn trở tay không kịp.

Năm 1987: Dù đã tốt nghiệp, hay vẫn tiếp tục đèn sách, hay đã bỏ học đi kiếm tiền từ nhỏ thì năm nay bạn cũng gặp cơ hội mới. Tiền tài có tiến triển, tuy vậy đừng có mừng vội cũng như hy vọng quá lớn, mà cần khiêm tốn học hỏi, tăng cường tri thức, tạo nền tảng sau này.

Chuyện tình cảm chưa hẳn ổn định, vẫn có khả năng thay đổi người yêu, người chưa có người yêu thì vẫn dẫm chân tại chỗ, không có gì thay đổi, tốt nhất tập trung cho công việc là thuận hơn cả.

Năm 1999: Năm nay trưởng thành hơn, không còn xấu hổ e thẹn như trước, mà nên chú trọng xây dựng các mối quan hệ, như vậy bản thân mình cũng lạc quan hơn. Với các vấn đề nảy sinh, các bạn nên bàn bạc với cha mẹ. Về sức khỏe, cần chú ý phòng tránh bệnh ngoài da.

Vận mệnh người tuổi Tý năm Bính Thân 2016
Vận mệnh người tuổi Tý năm Bính Thân 2016
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Trong năm Bính Thân 2016, những người tuổi Tý sinh năm 1960 tài vận kém hơn năm trước nhưng người tuổi Tý sinh năm 1972 lại gặp nhiều thuận lợi
Chồng chỉ tay vào mặt vợ quát: “Cô cút ngay cho khuất mắt tôi”
Chồng chỉ tay vào mặt vợ quát: “Cô cút ngay cho khuất mắt tôi”
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi từng hãnh diện với gia đình, bạn bè khi nhận được lời cầu hôn của Tú – người đàn ông vàng 10.
Yêu nhau 5 năm, chia tay sau 3 tháng kết hôn
Yêu nhau 5 năm, chia tay sau 3 tháng kết hôn
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Hóa ra, một cuộc hôn nhân bền vững không đơn thuần chỉ có mỗi tình yêu…
Muốn ly hôn khi biết lý do cưới 2 năm vợ vẫn không có bầu
Muốn ly hôn khi biết lý do cưới 2 năm vợ vẫn không có bầu
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Vô tình phát hiện ra vỉ thuốc trong túi xách vợ, tôi bàng hoàng khi biết lý do tại sao cưới nhau 2 năm vợ tôi vẫn không có bầu.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT