Vặn mình khoe đường cong: Đây mới thực sự là thử thách đọ dáng chuẩn hiếm có khó làm

( PHUNUTODAY ) - Nhắc đến các trào lưu khoe thân hình chuẩn không giống ai, giới trẻ ngày càng trở thành những "nhà sáng tạo lắm chiêu nhất". Nhưng chỉ với một vũ điệu khoe đường cong là cách để đo xem dáng bạn chuẩn cỡ nào thì bạn đã thử chưa.

Để khoe dáng, nhiều bạn trẻ không ngại nghĩ và thử các phương pháp mới lạ, kì quặc. Từ thả cá cảnh trong hõm xương quai xanh, đóng cốp xe bằng chân để khoe chân dài, đến khoe tay chạm rốn,... nhưng đang có một trào lưu đọ dáng cực chuẩn mà không phải ai cũng bắt chước được.

Empty

Với trào lưu vặn mình 1 cái, khoe hết đường cong này, bạn sẽ  nhảy điệu múa "thiên nga tung cánh" mà các vũ công ballet thường thực hiện để đọ dáng.

Empty

Khi nhảy lên, những đường cong trên cơ thể sẽ "tuốt tuồn tuột" được khoe ra. Đôi chân thon dài hay thân hình mảnh mai cũng sẽ được phô ra triệt để.

Empty

Nếu có một vóc dáng đẹp thì điệu nhảy này sẽ không thể làm khó bạn mà còn giúp người ta phải à ồ lên khi ngắm nhìn từng đường cong trên cơ thể bạn.

Empty

Nhưng nếu dáng không chuẩn, thì việc nhảy lên rồi uốn người trên không như vậy chắc chắn không hề dễ dàng. Đặc biệt, nếu dáng người không thon gọn thì điệu nhảy này lại càng "tố" các vòng ngấn mỡ của bạn, hoặc là đôi chân hơi ngắn của bạn.

Nghe có vẻ hơi khó thực hiện hơn so với những trào lưu khoe dáng chuẩn trước đó, nhưng đây thực sự là một thử thách khoe dáng khá thú vị, chỉ cần một điệu nhảy đã khoe hết được những đường cong trên cơ thể.

Trước đó cộng đồng từng dậy sóng với vô vàn những trào lưu đọ dáng chuẩn vô cùng thú vị.

Thả cá cảnh trong hõm xương quai xanh

Đó là trào lưu các cô gái sẽ để con cá cảnh nhỏ bơi trong vũng nước ở phần hõm xương quai xanh. Càng thả nhiều cá vào "hồ nước nhân tạo" này, người chơi càng chứng tỏ bản thân có vóc dáng chuẩn. 

Empty
Empty
Empty

Đóng cốp xe bằng chân để khoe chân dài miên man

Đầu tháng 10/2017, trào lưu "đóng cốp xe bằng chân" để đọ đôi chân dài gây đã từng gây sốt trong cộng đồng. Thử thách này được cho là bắt nguồn từ một bà mẹ bận cầm đồ, bế con bằng cả hai tay nên buộc phải đóng cốp ô tô bằng chân. Đây được cho là cách để nhiều bạn nữ khoe thân hình uyển chuyển và dẻo dai. Nhiều cô gái thậm chí còn xoạc được chân thẳng như một đường kẻ.

Empty
Empty
Empty

Khoe tay chạm rốn

Đây là thử thách vòng tay ra sau lưng rồi chạm rốn để khoe một vòng eo chuẩn của các cô gái. Sau đó trào lưu đã nhanh chóng thu hút cả trăm triệu người trên thế giới, từ người thường cho tới những nhân vật nổi tiếng.

Empty
Empty

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link