Vận trình tài lộc của 12 con giáp tháng 1/2023: Ai rủng rỉnh đón Tết Nguyên đán?

14:21, Thứ sáu 30/12/2022

( PHUNUTODAY ) - Trong tháng đầu tiên của năm mới, tình hình tài chính của 12 con giáp sẽ có những biến động như thế nào?

Tuổi Tý

Tý có nguồn thu tăng vọt, các mức thưởng vào thời điểm cuối năm âm lịch cũng rủng rỉnh hơn hẳn. Dù là người làm công ăn lương hay người kinh doanh buôn bán đều sẽ trở nên bận rộn hơn rất nhiều, nhưng nỗ lực của bạn sẽ đem về thành quả xứng đáng.

Tuy nhiên, tháng này sẽ có nhiều khoản cần phải chi ra cho Tết. Tùy vào khả năng của bản thân, bạn nên mua sắm cho hợp lý, chớ nên tiêu hoang mà cuối cùng vẫn rơi vào cảnh cháy túi.

Tuổi Sửu

Cuối năm là lúc người làm công ăn lương nhận các khoản thưởng Tết, tình hình khó khăn sẽ được giải quyết phần nào, bạn cũng có thêm khoản tiết kiệm cho các kế hoạch sau Tết.

Với người kinh doanh, tình hình buôn bán tất bật đòi hỏi bạn phải có sự thích nghi nhanh chóng, luôn quan sát biến động thị trường để kịp thời đưa ra phương án điều chỉnh phù hợp, có như vậy lợi nhuận mới đổ về túi.

Tuổi Dần

Tài lộc của người tuổi Dần khởi sắc rõ rệt trong tháng đầu tiên của năm 2023. Hơn nữa các nguồn thu khá linh hoạt chứ không phụ thuộc vào một nguồn duy nhất.

Người làm công ăn lương nhận được các khoản lương thưởng cuối năm. Người làm kinh doanh có nhiều cơ hội buôn bán, nếu biết tận dụng có thể yên tâm hái ra tiền.

Tuy nhiên, dù tiền bạc dư dả tạo điều kiện để bạn sắm sửa Tết theo ý muốn thì cũng chớ nên vung tiền bừa bãi.

Tuổi Mão

Thời điểm này, thu nhập tăng tiến nhanh chóng và đến từ nhiều nguồn giúp tâm trạng của người tuổi Mão vô cùng hân hoan.

Người làm công ăn lương đạt được nhiều thành công trong công việc, nhờ thế mà mức đãi ngộ cũng cao hơn. Người làm ăn kinh doanh cần nắm bắt cơ hội để hốt vàng hốt bạc ở thời điểm Tết. Tháng này cũng sẽ mở ra nhiều cơ hội làm ăn, hợp tác đầu tư.

Tuổi Thìn

Tài vận của người tuổi Thìn có dấu hiệu bất ổn trong tháng này, có thời điểm tiền đến nhanh nhưng đi cũng nhanh, khó tụ lại. Mọi chi tiêu, sinh hoạt trong cuộc sống phần lớn dựa vào nguồn thu chính.

Thìn nên hạn chế đầu tư mới ở quy mô lớn để tránh thua lỗ, nhất là ở các hạng mục mạo hiểm hay có sự biến động lớn như chứng khoán, bất động sản…

Tuổi Tị

Tài lộc của người tuổi Tị trong tháng 1/2023 khá sáng, tiền bạc kiếm về túi chẳng lúc nào dứt. Nhìn chung bạn không có gì phải lo lắng về tài chính, cứ chăm chỉ làm tốt việc của mình thì thu nhập sẽ rất rủng rỉnh.

Nhân đà này, bạn nên tính toán cho những bước xa hơn sau Tết, quan sát để nắm được xu thế phát triển cùng nhu cầu của thị trường, từ đó nhập hàng có định hướng rõ ràng.

Tuổi Ngọ

Tình hình tài chính của tuổi Ngọ có tăng có giảm, vận trình tốt hay xấu chủ yếu vẫn phụ thuộc vào khả năng tích lũy và thói quen chi tiêu của bạn.

Người làm công ăn lương hầu như không có khoản thu mới, nhưng tháng này sẽ có thêm một khoản đáng kể từ thưởng Tết nên bạn vẫn có thể trông đợi vào đó. Với người làm kinh doanh, việc buôn bán cũng không thật sự lý tưởng.

Đầu tư tại thời điểm này là thiếu may mắn, lãi ít lỗ nhiều, người tuổi Ngọ nên hạn chế tiến hành ở quy mô lớn.

Tuổi Mùi

Tài lộc của người tuổi Mùi xuất hiện nhiều nguy cơ trong tháng đầu năm 2023. Trong khi các nguồn thu không tăng thì các khoản chi lại quá nhiều, nếu không quản lý chi tiêu hợp lý hơn, túi tiền của bạn lúc nào cũng trong tình trạng khó khăn.

Thời điểm này cũng không thích hợp đầu tư mạo hiểm, dù bạn muốn “đánh nhanh thắng nhanh” nhằm kiếm về một khoản để tiêu Tết nhưng tỷ lệ thành công không cao, vậy nên tránh thì hơn.

Tuổi Thân

Tài vận của tuổi Thân có dấu hiệu giảm sút nghiêm trọng, chi tiêu thường xuyên rơi vào cảnh mất cân đối, lúc thì hoang phí, lúc thì lại quá dè chừng. Thời điểm này nếu không kế hoạch chi tiêu khoa học, e rằng dễ rơi vào cảnh nợ nần bế tắc, vay mượn chồng chất.

Mặc dù cuối năm nhận được thưởng Tết nhưng có nhiều hạng mục cần sắm sửa, trả nợ, thanh toán hóa đơn... nên hao hụt khá nhanh. Để hạn chế tình trạng tiền trôi khỏi túi, bạn có thể liệt kê chi tiết các khoản mua sắm để đánh giá mục nào có thể cắt giảm.

Tuổi Dậu

Trong tháng 1 này, tài lộc của tuổi Dậu vượng lên khá rõ. Bên cạnh khoản lương cứng, với biểu hiện xuất sắc của mình, bạn còn có thể nhận được các khoản phụ cấp, đãi ngộ, thưởng nóng về trách nhiệm. Đặc biệt, việc ký kết hợp đồng diễn ra suôn sẻ, bạn sẽ thu về khoản chia doanh số không nhỏ.

Tiền bạc dư dả nên bạn có thể thoải mái thực hiện các dự định mua sắm, chuẩn bị đón Tết hoặc tự thưởng cho bản thân món quà khích lệ tinh thần cho nỗ lực suốt cả năm qua.

Tuổi Tuất

Tình hình tài chính của người tuổi Tuất chưa có sự khởi sắc trong tháng này. Với người làm văn phòng, dù vẫn có những khoản thu đều đặn từ lương cứng nhưng những việc làm thêm, buôn bán theo kế hoạch cải thiện thu nhập của bạn lại không đem về lợi nhuận như mong muốn.

Do là tháng Tết nên các chi phí phát sinh cũng không ít, vì thế bạn cần cân đối thu chi, nếu không có kế hoạch tài chính tốt thì cũng chẳng thể có một túi tiền dư dả được.

Tuổi Hợi

Vận trình tài lộc của tuổi Hợi khởi sắc trông thấy. Cả nguồn thu chính và phụ đều có xu hướng tăng, dù bản mệnh theo đuổi lĩnh vực nào cũng được đón tin vui.

Với một số người, nguồn thu phụ trong tháng tăng đột biến, thậm chí còn nhiều gấp mấy lần khoản thu chính. Nỗ lực kiêm nhiệm việc, nghề tay trái của bạn cũng được đền đáp xứng đáng rồi, bõ công bao ngày vắt óc suy tính, thức khuya dậy sớm.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

chia sẻ bài viết
Theo:  xevathethao.vn copy link
Tác giả: Trần Thu Thủy
Từ khóa: con giáp Tử vi