5 kinh nghiệm khi mua máy cắt rau củ quả công nghiệp

( PHUNUTODAY ) - Với các nhà hàng, cơ sở chế biến nông sản, máy cắt rau củ quả là thiết bị không thể thiếu do khả năng thái nhanh, lát cắt đều đẹp mà giá thành lại phù hợp với điều kiện kinh tế nhiều người

1.  Lựa chọn máy phù hợp với loại rau củ quả

Máy thái rau củ quả công nghiệp được chia thành nhiều dòng theo khả năng thái khác nhau như: thái hành sả (máy YDQC-20,...), thái rau củ quả có độ cứng (VC60, HE300, HE1000…), thái lá và các loại rau củ mềm hoặc mẫu máy có thể thái được hầu hết cả nguyên liệu cứng hoặc mềm,...

Do đó, hãy xác định trước loại rau củ bạn đang kinh doanh cứng hay mềm, có phải loại đặc biệt như sả, ớt hay lá hành, lá hẹ không. Từ đó chọn mẫu máy với bộ lưỡi dao có thể thái được nguyên liệu đó.

Với các mẫu máy có thể cắt đa năng nhiều nhóm nguyên liệu thì giá thành sẽ cao hơn nhiều. Tuy nhiên, nếu nó có thể đáp ứng tốt công việc của bạn thì đừng ngại đầu tư.

10

2.  Năng suất máy đáp ứng sản lượng cần

Mỗi mẫu máy thái rau củ sẽ có một mức năng suất nhất định, tương thích với công suất motor máy. Việc mua máy có công suất nhỏ và ép máy phải hoạt động liên tục sẽ dẫn đến tình trạng quá tải làm motor máy yếu đi và nhanh hỏng.

Do đó việc chọn mua máy có năng suất đáp ứng nhu cầu vô cùng cần thiết. Để chọn được mẫu thích hợp, bạn cần xác định mỗi ngày cơ sở của mình cần thái khối lượng rau củ bao nhiêu. Căn cứ vào đó sẽ tìm ra được loại máy có năng suất tương ứng.

Những quán ăn, nhà hàng, bếp ăn công nghiệp hay những đơn vị cung cấp suất ăn cho nhân viên văn phòng, trường học thì sẽ phù hợp với các mẫu máy cắt rau củ quả công nghiệp vừa và nhỏ. Các công ty, cơ sở sản xuất nông sản sẽ cần những mẫu máy lớn, năng suất mỗi giờ đạt 500kg hoặc cả 1000kg.

3.  Tính năng - Thái đa dạng kích cỡ, nhiều hình dạng

Hầu hết các dòng máy đều có lưỡi dao sắc, thái rau củ vô cùng đều và hạn chế vụn nát. Đồng thời, phần lớn các dòng máy đều có khả năng thái lát, thái sợi, thái hạt lựu, thái con chì. Chỉ có một số máy đặc biệt không thể thái hạt lựu nhưng lại có thể thái rau củ cứng thành dạng lượn sóng.

Mỗi loại hình dạng kể trên sẽ phù hợp với 1 loại lưỡi dao. Do đó khi mua máy bạn hãy cân nhắc về các kích cỡ lát cắt dày hay mỏng, to hay bé để mua máy và các bộ lưỡi dao đáp ứng tốt nhất công việc chế biến.

11

4.  Giá thành tốt - Tiền nào của nấy

Đặc điểm chung của các dòng máy thái rau củ công nghiệp hiện nay đều là hàng Trung Quốc. Điều này nói lên rằng cùng 1 dòng máy với tính năng giống nhau thì giá thành sẽ chỉ chênh lệch “đôi chút”.

Do vậy, một chiếc máy có giá rẻ hơn hẳn so với thị trường thì người mua cần phải xem xét lại. Hơn nữa, mọi việc không dừng lại ở mua máy giá tốt mà còn có chính sách bảo hành khi có sự cố, linh phụ kiện thay thế về sau. Do vậy, đừng vội ham của rẻ bạn nhé!

5.  Đơn vị uy tín - Bảo hành dài hạn

Thực tế nhiều người dùng khi mua máy cắt rau củ quả quan tâm đến năng suất, thiết kế, giá thành mà vô tình bỏ qua những yếu tố về nhà cung cấp, nguồn gốc máy.

Hiện nay đại đa số các mẫu máy thái rau củ quả là hàng nhập khẩu. Do vậy hãy ưu tiên chọn những đơn vị bán hàng cung cấp được nguồn gốc sản phẩm, dám cam kết, đảm bảo về chất lượng sản phẩm mình bán ra. Đặc biệt, nơi nào cho phép bạn vận hành thử thì nên được đánh giá cao hơn.

Ngoài ra, một đơn vị bán máy cắt rau củ quả uy tín sẽ có chính sách bảo hành tốt, rõ ràng và dài hạn (12 tháng). Ngoài ra, thương hiệu nào được khách hàng đánh giá cao, nhân viên hỗ trợ nhiệt tình cũng sẽ là địa chỉ khá lý tưởng mà bạn nên xem xét đến.

12

Hiện nay, Điện máy thực phẩm NEWSUN đang là đơn vị cung cấp máy cắt rau củ quả lớn tại Việt Nam, trực tiếp nhập khẩu và phân phối máy chính hãng. Hơn nữa tại NEWSUN còn có đa dạng mẫu mã, giá thành hợp lý, nhiều khuyến mãi giảm sâu cùng cam kết bảo hành 12 tháng.

Ngoài ra, đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, nhiệt tình của đơn vị này cũng đang được người dùng đánh giá rất tốt. Để tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm hoặc các dịch vụ sửa chữa NEWSUN, bạn có thể liên hệ qua:

Hotline: 0961.65.2266 - 0961.555.155

Website: Dienmaythucpham.com

Email: kinhdoanh@dienmaynewsun.com

TAGS:
Theo:  xevathethao.vn copy link