Đầu năm, bỏ ngay những thứ đại kỵ này trên bàn làm việc nếu không muốn mất lộc, sự nghiệp trắc trở

( PHUNUTODAY ) - Những vật đại kỵ phong thủy này nếu đặt trên bàn làm việc sẽ gây ảnh hưởng đến con đường công danh, sự nghiệp của bạn. Hãy kiểm tra và vứt chúng sớm nhất có thể.

Cây xương rồng

Nhiều người thích bày cây xương rồng trên bàn làm việc vì hình thù bắt mắt và nghĩ rằng loại cây này rất dễ sống, dễ chăm sóc. Tuy nhiên, chậu cây xương rồng đặt ở bàn làm việc lại là một điều tối kỵ trong phong thủy.

Theo phong thủy quan niệm, những cây có hình dáng ủ rũ, gai góc thường tạo ra sát kí hoặc ám khí, không tốt cho con người. Do đó, không nên trồng cây xương rồng hoặc các cây gai nhọn trong nhà cũng như để trên bàn làm việc. Ngay cả việc xương rồng nở hoa được cho là điềm lành cũng không đủ sức để át đi nguồn năng lượng xấu mà những chiếc gai nhọn mang lại. Đặt cây xương rồng trong nhà cũng không tốt cho vận khí cũng như sức khỏe chủ nhà.

Bạn nên tìm những loại cây có lá xanh tốt, dáng khỏe khắn, vươn cao để tạo ra nhiều năng lượng, sinh khí.

phong-thuy-ban-lam-viec-0

Hoa giả

Những bông hoa khoe sắc mang lại sự tươi mới, sức sống cho không gian. Tuy nhiên, bày hoa giả lại làm thiếu đi một yếu tố vô cùng quan trọng trong phong thủy, đó chính là sinh khí. Việc bày những thứ thiếu sinh khí trên bàn làm việc khiến cho người ngồi làm việc không cải thiện được sinh khí, kìm hãm sự sáng tạo, công việc từ đó mà không gặp được thành công.

Những món đồ đã bị hỏng

Những món đồ bị hỏng tuyệt đối không được bày trên mặt bàn. Nó tạo ra nguồn năng lượng xấu, khiến tâm trạng con người không thoải mái, cản trở nguồn năng lượng tích cực, hạn chế khả nưng sáng tạo. Nếu món đồ đã bị hỏng, bạn nên sớm vứt chúng đi và thay bằng một món mới để mang lại may mắn và sự suôn sẻ trong công việc.

Không dùng đồ vật để trang trí bàn làm việc có hình thù quái lạ

Theo phong thủy, những đồ vật có hình thù quái lạ cũng mang tới vận xui cho chủ nhân, thậm chí gây ra tranh chấp, bấp hòa không mong muốn trong công việc. Do đó, bạn nên hạn chế để những đồ vật như vật trên bàn làm của mình.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn