Vật phẩm phong thủy: Hãy cố kiếm vật này mua để trong nhà gia đình bạn sẽ ngày càng phất lên

( PHUNUTODAY ) - Vật phẩm phong thủy: Hãy cố kiếm vật này mua để trong nhà gia đình bạn sẽ ngày càng phất lên - tìm hiểu ngay nhé.

 Đá phong thủy

da-phong-thuy

 

Thạch anh màu hồng, thạch anh tím, đá ngọc bích...là những loại đá phong thủy giúp mang lại may mắn về sức khỏe và sự nghiệp cho con người.

Quả cầu thạch anh là một trong những viên đá phong thủy mang lại may mắn về sức khỏe cũng như công danh sự nghiệp.

Thạch anh màu hồng thể hiện sự mềm mại tinh khiết, dịu dàng và tình yêu ngọt ngào. Đặt thạch anh màu hồng hình trái tim vào giữa gối của hai vợ chồng giúp cải thiện mối quan hệ giữa hai người.

Ở nơi kinh doanh, đặt thạch anh hồng trong tầm mắt có tác dụng giảm tính đa nghi của khách hàng khiến họ yên tâm mua hàng với số lượng lớn.

Cá chép tượng trưng cho sức khỏe và tài lộc

Trong truyền thuyết có câu chuyện cá chép hóa rồng. Do đó, cá chép là một con vật linh thiêng cao quý. Theo quan niệm phương Đông, cá chép tượng trưng cho sức khỏe và tài lộc.

Cóc 3 chân mang lại hỷ sự

Trong phong thủy, Cóc 3 chân hay còn gọi là thiềm thừ được xem là biểu tượng may mắn, tượng trưng cho tài lộc và yên lành. Mọi người thường dùng để biến xấu thành tốt trong phong thủy, hoặc để tặng người thân khi có dịp hỷ sự. Nên để cóc ba chân ở khu vực gần cửa trước, ở vị trí tương đối thấp, nhưng không để dưới đất. Nhiều gia đình còn đặt gần ban thờ thần tài.

coc-ba-chan

 

Tượng phật di lặc biểu tượng cho sự vui vẻ và an lạc

Tượng phật di lặc cũng là vật phẩm hợp phong thủy được nhiều người lựa chọn trong ngày Tết. Phật Di lặc với miệng cười tươi và cái bụng lớn, thể hiện mong ước, đậm chất của đạo Phật trong việc đem niềm vui cho cuộc sống của mọi người. Vật phẩm này biểu tượng cho sự vui vẻ, may mắn, an lạc và hạnh phúc

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn