Vật phẩm phong thủy: Treo thứ này trong nhà sự nghiệp thăng quan tiến chức ầm ầm, tiền vào như nước

( PHUNUTODAY ) - Vật phẩm phong thủy: Treo thứ này trong nhà sự nghiệp thăng quan tiến chức ầm ầm, tiền vào như nước - các bạn nhớ chú ý.

1-phong-thuy

 

Tranh con thuyền

Theo chuyên gia phong thủy Phạm Cương, các cụ nhà ta có câu, “nhất mệnh, nhì vận, tam phong thủy” để chỉ yếu tố phong thủy sẽ đóng góp vào bước phát triển của một con người, do đó không thể xem nhẹ. Đối với hình tượng con thuyền, phong thủy cho rằng đó là một vật phẩm có ý nghĩa mang lại sự may mắn, thuận lợi, phát triển, tăng tài lộc và công danh sự nghiệp. Đặc biệt là chiếc thuyền buồm ra khơi căng gió.

Vì thế, đối với công việc kinh doanh hay muốn phát triển công danh sự nghiệp, người ta thường trang trí những vật dụng có hình ảnh thuyền buồm ở những vị trí quan trọng trong văn phòng làm việc, phòng họp... Đối với trường hợp cụ thể của bạn, vị trí treo bức tranh con thuyền ở cung phía Bắc của phòng làm việc là rất tốt. Bởi, cung này tượng trưng về mặt quan lộc giúp nâng cao năng lượng, ý nghĩa của biểu tượng chiếc thuyền.  

Trang trí nhà cửa bằng các vật dụng hình thù hợp phong thủy

Trang trí nhà bạn bằng các đồ đạc có hình dạng thích hợp để thu hút năng lượng tốt. Hình chữ nhật tượng trưng cho Mộc, hình vuông cho Thổ và hình lượn sóng cho Thủy – những hành đem lại may mắn và tiền bạc. Bạn cũng có thể chọn tranh ảnh, drap giường hay áo gối có họa tiết dạng như trên.

Treo tranh rừng cây

Hình ảnh của rừng, công viên hoặc màu xanh lá cây rực rỡ sẽ mang lại năng lượng phong thủy cho bạn. Bạn cũng có thể treo những hình ảnh của cảnh quan thiên nhiên với màu nâu chủ đạo - từ những bãi biển, đồi cát, ngọn núi...

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn