Vbiz 1/1/2019 : H'Hen Niê nhận tin vui bất ngờ, HH Đặng Thu Thảo hạnh phúc đón năm mới bên chồng và con gái

( PHUNUTODAY ) - Chuyện showbiz hôm nay gồm: Hoa hậu H'Hen Niê bất ngờ nhận tin vui, Hoa hậu Đặng Thu Thảo hạnh phúc đón năm mới bên chồng và con gái nhỏ.

Chuyên trang Missosology đã đăng tải một bài viết tổng kết các cuộc thi nhan sắc lớn trên thế giới năm 2018. Trang này đã đưa ra 5 hạng mục để đánh giá các người đẹp tham gia những cuộc thi như: Thí sinh ăn ảnh nhất; Trang phục dạ hội đẹp nhất; Trình diễn bikini nóng bỏng nhất; Trang phục dân tộc đẹp nhất và Trả lời ứng xử hay nhất. Đáng chú ý là hạng mục trình diễn bikini nóng bỏng nhất, đại diện Việt Nam - H’Hen Niê đã được gọi tên đứng chung với 3 người đẹp khác đến từ Colombia, Venezuela, Philippines. Missosology dành nhiều mĩ từ để nói về phần trình diễn của H'Hen Niê như:

Chuyên trang Missosology đã đăng tải một bài viết tổng kết các cuộc thi nhan sắc lớn trên thế giới năm 2018. Trang này đã đưa ra 5 hạng mục để đánh giá các người đẹp tham gia những cuộc thi như: Thí sinh ăn ảnh nhất; Trang phục dạ hội đẹp nhất; Trình diễn bikini nóng bỏng nhất; Trang phục dân tộc đẹp nhất và Trả lời ứng xử hay nhất. Đáng chú ý là hạng mục trình diễn bikini nóng bỏng nhất, đại diện Việt Nam - H’Hen Niê đã được gọi tên đứng chung với 3 người đẹp khác đến từ Colombia, Venezuela, Philippines. Missosology dành nhiều mĩ từ để nói về phần trình diễn của H'Hen Niê như: "H’Hen Niê đã mang đến màn trình diễn khó quên nhất tại Miss Universe 2018. Từng bước đi catwalk và cách di chuyển, thần thái của cô ấy đã thể hiện rất tốt trên sân khấu". Đây là lần đầu tiên một đại diện Việt Nam được chuyên trang sắc đẹp Missosology vinh danh ở hạng mục The Best in Swimsuit năm 2018.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã bất ngờ khoe loạt ảnh của cả gia đình hạnh phúc bên nhau nhân ngày cuối năm. Cô chia sẻ:

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã bất ngờ khoe loạt ảnh của cả gia đình hạnh phúc bên nhau nhân ngày cuối năm. Cô chia sẻ: "Cả gia đình đón năm mới đầu tiên của con". Trong ảnh, cả hai vợ chồng mặc vô cùng hợp màu với tông màu đen còn cô con gái cưng thì vẫn gam màu yêu thích là màu hồng. Đây là lần hiếm hoi Đặng Thu Thảo khoe ảnh đại gia đình hạnh phúc bên nhau.

Sau khi cuộc hôn nhân với ông xã ngoại quốc Kevin Gilmore đổ vỡ, Hồng Nhung dồn hết yêu thương cho hai con. Nhân dịp cặp song sinh Tôm và Tép được nghỉ lễ, “cô Bống” đã đưa các con đi du lịch tại Campuchia. Hồng Nhung và Kevin Gilmore kết hôn năm 2010 nhưng phải tới năm 2011 chị mới chính thức tiết lộ về cuộc hôn nhân này. Trước Kevin Gilmore, Hồng Nhung từng kết hôn. Nữ ca sĩ cũng có tuổi thơ thiếu may mắn khi cuộc hôn nhân của bố mẹ tan vỡ khi còn rất nhỏ.

Sau khi cuộc hôn nhân với ông xã ngoại quốc Kevin Gilmore đổ vỡ, Hồng Nhung dồn hết yêu thương cho hai con. Nhân dịp cặp song sinh Tôm và Tép được nghỉ lễ, “cô Bống” đã đưa các con đi du lịch tại Campuchia. Hồng Nhung và Kevin Gilmore kết hôn năm 2010 nhưng phải tới năm 2011 chị mới chính thức tiết lộ về cuộc hôn nhân này. Trước Kevin Gilmore, Hồng Nhung từng kết hôn. Nữ ca sĩ cũng có tuổi thơ thiếu may mắn khi cuộc hôn nhân của bố mẹ tan vỡ khi còn rất nhỏ.

The Face 2018 đã khép lại với chiến thắng thuộc về thí sinh Mạc Trung Kiên đội Thanh Hằng. Quỳnh Anh - học trò của đội Võ Hoàng Yến - trở thành á quân. Sau cuộc thi, Hoàng Yến có những chia sẻ về chuyện hậu trường.    Hoàng Yến nói cô là người

The Face 2018 đã khép lại với chiến thắng thuộc về thí sinh Mạc Trung Kiên đội Thanh Hằng. Quỳnh Anh - học trò của đội Võ Hoàng Yến - trở thành á quân. Sau cuộc thi, Hoàng Yến có những chia sẻ về chuyện hậu trường. Hoàng Yến nói cô là người "sống bản năng và rất thật". Vì vậy, nhiều tiêu chí của chương trình như tiêu chí "vì đại cuộc", đến giờ cô vẫn không thể hiểu được. Nhận xét cuộc thi có nhiều drama, huấn luyện viên The Face mong những kịch tính này không bao giờ diễn ra trong cuộc sống thường ngày. Tuy nhiên, cô cho biết bất ngờ khi Thanh Hằng hủy kết bạn trên trang cá nhân sau tập 9. "Một ngày nọ, tôi đăng tải tấm poster chương trình lên, muốn tag chị Thanh Hằng vào nhưng không được. Đến lúc đó, tôi mới phát hiện cả hai không còn kết nối trên mạng xã hội. Câu chuyện là vậy, xin đừng hỏi lý do vì tôi không biết gì cả", cô kể.

Sau hơn 5 tháng tổ chức lễ ăn hỏi, mới đây Vân Navy chính thức công bố đám cưới sẽ diễn ra vào ngày 13/1/2019. Lễ vu quy của cô diễn ra tại một khách sạn nổi tiếng ở Hà Nội. Đến ngày 17 cùng tháng, Kiều Linh Phù Thủy của 5S Online tiếp tục tổ chức tại TP HCM.    Cũng giống như nhiều cô gái lần đầu lên xe hoa, Vân Navy cảm thấy rất bỡ ngỡ. Đứng trước nỗi lo

Sau hơn 5 tháng tổ chức lễ ăn hỏi, mới đây Vân Navy chính thức công bố đám cưới sẽ diễn ra vào ngày 13/1/2019. Lễ vu quy của cô diễn ra tại một khách sạn nổi tiếng ở Hà Nội. Đến ngày 17 cùng tháng, Kiều Linh Phù Thủy của 5S Online tiếp tục tổ chức tại TP HCM. Cũng giống như nhiều cô gái lần đầu lên xe hoa, Vân Navy cảm thấy rất bỡ ngỡ. Đứng trước nỗi lo "ế cỗ", hot girl sinh năm 1990 bày tỏ: "Sợ nhiều người mình mời mà không tới, sợ người muốn tới mà mình quên không mời nên hoang mang thật sự. Ai thương tình thì hú 1 cái cho tôi biết mà gửi thiệp tận tay với ạ. Nước sắp tràn tới đê rồi...". Kèm theo chia sẻ là hình ảnh thiệp mời được thiết kế vô cùng sang trọng.

Gia đình siêu mẫu Hà Anh vừa đặt chân về Việt Nam sau kì nghỉ ở quê chồng tại London, Anh. Trên trang cá nhân, Hà Anh vừa chia sẻ cô đã chính thức bị ốm sau 12 ngày chăm con gái nhỏ tại nước ngoài mà không có sự giúp đỡ của bảo mẫu. “Cuối cùng cũng đã tha thành công cục bông bé nhỏ của mẹ về Việt Nam! Chao ôi 12 ngày trong đó 2 ngày di chuyển trên không, dưới đất, chịu đựng cái rét, chăm em, ru em, làm tất tần tật cho em mà không có nanny trợ giúp (dĩ nhiên Papa bò khô có trợ giúp). Mẹ Myla chính thức cho phép mình sập nguồn: đau đầu, đau họng sau một giấc ngủ 6 tiếng li bì”, Hà Anh viết. Hà Anh cũng chia sẻ thêm con gái Myla đang trải qua thời kỳ mọc răng nên bé rất quấy, “hành” mẹ trong cả chuyến bay dài, điều đó khiến siêu mẫu không khỏi mệt mỏi, cô thậm chí thừa nhận đến bây giờ mới hiểu 2 chữ “bã người” là thế nào.    Bên dưới dòng trạng thái “chính thức sập nguồn” của “mẹ bỉm sữa” Hà Anh, không ít người thân, bạn bè của nữ siêu mẫu đã gửi lời động viên đến cô.

Gia đình siêu mẫu Hà Anh vừa đặt chân về Việt Nam sau kì nghỉ ở quê chồng tại London, Anh. Trên trang cá nhân, Hà Anh vừa chia sẻ cô đã chính thức bị ốm sau 12 ngày chăm con gái nhỏ tại nước ngoài mà không có sự giúp đỡ của bảo mẫu. “Cuối cùng cũng đã tha thành công cục bông bé nhỏ của mẹ về Việt Nam! Chao ôi 12 ngày trong đó 2 ngày di chuyển trên không, dưới đất, chịu đựng cái rét, chăm em, ru em, làm tất tần tật cho em mà không có nanny trợ giúp (dĩ nhiên Papa bò khô có trợ giúp). Mẹ Myla chính thức cho phép mình sập nguồn: đau đầu, đau họng sau một giấc ngủ 6 tiếng li bì”, Hà Anh viết. Hà Anh cũng chia sẻ thêm con gái Myla đang trải qua thời kỳ mọc răng nên bé rất quấy, “hành” mẹ trong cả chuyến bay dài, điều đó khiến siêu mẫu không khỏi mệt mỏi, cô thậm chí thừa nhận đến bây giờ mới hiểu 2 chữ “bã người” là thế nào. Bên dưới dòng trạng thái “chính thức sập nguồn” của “mẹ bỉm sữa” Hà Anh, không ít người thân, bạn bè của nữ siêu mẫu đã gửi lời động viên đến cô.

  Cuối 2009, Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh về chung một nhà sau 4 năm tìm hiểu. Gần 1 thập kỉ trôi qua, cặp đôi đã có chung những đứa trẻ đáng yêu, luôn đồng hành trong cả công việc và cuộc sống. Không thường xuyên thể hiện tình cảm trên mạng xã hội nhưng nếu để ý, có thể thấy sau ngần ấy năm, Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh vẫn giữ được tình cảm ngọt ngào, lãng mạn.    Mới đây nhất, trong hậu trường chung kết Giọng hát Việt, Lưu Hương Giang còn cột giày, xăn gấu quần cho ông xã - hình ảnh thường thấy trong những bộ phim ngôn tình. Chính sự quan tâm nhỏ nhặt này là ngọn lửa hâm nóng tình yêu của đôi vợ chồng nổi tiếng Vbiz.

Cuối 2009, Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh về chung một nhà sau 4 năm tìm hiểu. Gần 1 thập kỉ trôi qua, cặp đôi đã có chung những đứa trẻ đáng yêu, luôn đồng hành trong cả công việc và cuộc sống. Không thường xuyên thể hiện tình cảm trên mạng xã hội nhưng nếu để ý, có thể thấy sau ngần ấy năm, Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh vẫn giữ được tình cảm ngọt ngào, lãng mạn. Mới đây nhất, trong hậu trường chung kết Giọng hát Việt, Lưu Hương Giang còn cột giày, xăn gấu quần cho ông xã - hình ảnh thường thấy trong những bộ phim ngôn tình. Chính sự quan tâm nhỏ nhặt này là ngọn lửa hâm nóng tình yêu của đôi vợ chồng nổi tiếng Vbiz.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link