Vbiz 11/6: Trấn Thành ghen tuông, Lưu Hương Giang "tái xuất"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trấn Thành liên tục ghen tuông với bạn gái Hari Won, ca sĩ Lưu Hương Giang lần đầu lộ diện sau khi bí mật sinh con gái thứ 2

Mới đây, trong tập 6 Biến hóa hoàn hảo được phát sóng tối 11/6 Trấn Thành – Hari Won lại trở thành tâm điểm của dư luận bởi màn “ghen tuông” ngày trên sóng truyền hình. Trước sự nhận xét của Hari Won về màn trình diễn của phiên bản Sơn Tùng M-TP, Trấn Thành lên tiếng: "Tôi không biết giám khảo Hari Won hiểu Sơn Tùng M-TP cỡ nào, ăn dầm nằm dề ra sao” nhưng anh chưa kịp nói hết câu đã bị đàn chị Việt Trinh cạnh khóe. Việt Trinh cho rằng Trấn Thành đã “chì chiết” bạn gái khi nhắc đến chuyện Sơn Tùng M-TP từng “ăn dầm nằm dề” với Hari Won khi đóng bộ phim “Chàng trai năm ấy”. Ngay sau đó Trấn Thành phải đính chính mong đàn chị đừng “xuyên tạc” bởi “ăn dầm nằm dề” là anh nói ở trong phim.

Mới đây trả lời trong một cuộc phỏng vấn, ca sĩ Cao Thái Sơn lần đầu tiên lến tiếng về ồn ào lộ ảnh nude cách đây vài ngày. Anh khẳng định không hề đăng tải hình ảnh này trên mạng, có thể bức ảnh lọt ra ngoài từ những bạn bè, người thân đi cùng anh ở bãi biển này. Nam ca sĩ gốc Hà Nội cũng phủ nhận việc tung ảnh nude để gây chú ý trước thời điểm phát hành MV mới. Cao Thái Sơn chia sẻ nếu thực sự muốn sử dụng chiêu trò để gây chú ý, anh còn nhiều cách khác hot hơn như thế. Ở thời điểm này, mọi hình ảnh của anh đều được người yêu tư vấn và kiểm soát rất chặt chẽ. Giọng ca "Con đường mưa" cũng không muốn vướng vào những ồn ào không đáng có khiến người ấy thất vọng.


Mới đây, ca sĩ Lưu Hương Giang khiến cộng đông mạng chú ý khi đăng lên trang cá nhân bức ảnh selfie kèm dòng trạng thái "Mặt thì vẫn thế mà người hơi bụ bẫm". Đây là hình ảnh đầu tiên của nữ ca sĩ kể từ sau khi cô sinh con gái thứ hai cách đây khoảng 3 tuần. Bà xã nhạc sĩ Hồ Hoài Anh được nhiều người khen ngợi nhan sắc trẻ trung và xinh đẹp còn hơn cả trước lúc sinh con. Không ít người còn chúc mừng và chia sẻ niềm vui khi nữ ca sĩ đã vượt cạn thành công, "mẹ tròn con vuông".


Trong một thời gian dài trở lại đây cái tên Mạc Hồng Quân vẫn là chủ đề bàn tàn sôi nổi trên các trang mạng xã hội. Trong lần chia sẻ mới đây Mạc Hồng Quân cho biết anh không biết tại sao lại bị mọi người ghét. Mạc Hồng Quân tâm sự: “Anh cũng không hiểu sao nhiều người ghét anh đến vậy. Một người thân của anh nói rằng hầu hết cộng đồng mạng mà là phụ nữ thì đều ghét và lên án anh. Buồn lắm nhưng anh nghĩ, điều quan trọng nhất là mình phải làm tốt nhất công việc của mình, những hiểu lầm rồi sẽ có ngày được sáng tỏ".

Trong tập 8 của "Gương mặt thân quen 2016", phát sóng vào tối 11/6, Phan Ngọc Luân đã toả sáng trên sân khấu. Sau nhiều tuần chưa may mắn giành được giải thưởng, anh quyết định làm một tiết mục chưa từng xuất hiện trong chương trình. Mỹ Linh phải thốt lên rằng, Phan Ngọc Luân đã chiếm trọn trái tim của cô bởi đây là một tiết mục rất khó.  Với màn hát kinh kịch chinh phục được cả 3 giám khảo, Phan Ngọc Luân đã giành chiến thắng ở tuần 8. Anh nhận được phần thưởng trị giá 100 triệu đồng. 

Trấn Thành
Trấn Thành "bốc hỏa"vì Hari Won từng "ăn dầm nằm dề" với Sơn Tùng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trấn Thành bị đàn chị Việt Trinh nhắc nhở vì liên tục bộc lộ sự ghen tuông với bạn gái Hari Won.
Ca sĩ Hương Giang lần đầu lộ diện sau 3 tuần sinh con gái thứ 2
Ca sĩ Hương Giang lần đầu lộ diện sau 3 tuần sinh con gái thứ 2
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bà xã nhạc sĩ Hồ Hoài Anh lần đầu lộ diện sau khi bí mật sinh bé Misu được gần 3 tuần.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn