Mạc Hồng Quân không biết tại sao bị mọi người ghét?

14:00, Chủ nhật 12/06/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong lần chia sẻ mới đây Mạc Hồng Quân cho biết anh không biết tại sao lại bị mọi người ghét.

mạc hồng quân
Mạc Hồng Quân là chủ đề bàn tàn nhiều trên các trang mạng xã hội.

Trong một thời gian dài trở lại đây cái tên Mạc Hồng Quân vẫn là chủ đề bàn tàn sôi nổi trên các trang mạng xã hội. Anh và Kỳ Hân chuẩn bị làm đám hỏi về chung một nhà nhưng câu chuyện dường như chưa có dấu hiệu lắng xuống mà chỉ càng khiến nhiều người nghĩ rằng đây là chiêu trò PR hình ảnh của cả hai?

Mạc Hồng Quân tâm sự: “Anh cũng không hiểu sao nhiều người ghét anh đến vậy. Một người thân của anh nói rằng hầu hết cộng đồng mạng mà là phụ nữ thì đều ghét và lên án anh. Buồn lắm nhưng anh nghĩ, điều quan trọng nhất là mình phải làm tốt nhất công việc của mình, những hiểu lầm rồi sẽ có ngày được sáng tỏ".

mạc hồng quân
Mạc Hồng Quân và Ly Kute ngày còn hạnh phúc.

Trước khi chuẩn bị có đám hỏi với chân dài Kỳ Hân anh và Ly Kute từng có khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau họ từng được coi là cặp đôi đẹp của bóng đá Việt. Không giống như nhiều cầu thủ khác, Mạc Hồng Quân chọn cách công khai tình cảm để có thể thoải mái thể hiện những hành động yêu thương với một nửa của mình. Chính việc thẳng thắn thừa nhận, không né tránh khiến cặp đôi này nhận được nhiều ủng hộ và chúc phúc từ mọi người. Không ít người coi Mạc Hông Quân như "soái ca" và Ly Kute thật may mắn khi có anh chăm sóc. 

mạc hồng quân
Ly Kute bên bé Khoai Tây.

Khán giả đang chờ đón tình yêu của 2 người bằng một kết thúc có hậu thì bất ngờ các trang báo chia sẻ thông tin anh và Ly Kute chia tay khi cô đang mang bầu bé Khoai Tây được 3 tháng. Dì của hot girl từng viết một dòng trạng thái dài cho biết, khi mang bầu 4 tháng nhưng Ly Kute chỉ nặng 39kg. Cô phải lên chùa để tâm trạng ổn định. Sau khi sinh bé Khoai Tây cũng là lúc Mạc Hồng Quân đang hạnh phúc bên tình mới. Anh chia sẻ muốn có trách nhiệm với bé Khoai Tây nhưng không hề thấy có bất cứ hành động nào.

Kỳ Hân thì liên tục nổi đóa trên cộng đồng mạng cho rằng các anti-fan đang can thiệp quá sâu vào chuyện tình cảm giữa cô và bạn trai. 

Mạc hồng quân
Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân chụp ảnh cưới.

Việc Mạc Hồng Quân bỏ rơi bạn gái trong thời điểm cô đã có con để bắt đầu một cuộc tình mới ngay sau đó dù với bất kỳ lý do nào khiến anh bị cho là "Sở khanh" trên các cộng đồng mạng phụ nữ.

Điều ít biết về bạn trai kém 13 tuổi của MC
Điều ít biết về bạn trai kém 13 tuổi của MC "Bạn muốn hẹn hò"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cát Tường là một MC, diễn viên rất có duyên với sân khấu nhưng ít ai biết về đời tư của cô.
Bạn sẽ bất ngờ nếu dùng lá tía tô để tắm trắng
Bạn sẽ bất ngờ nếu dùng lá tía tô để tắm trắng
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Sử dụng lá tía tô để tắm có thể giúp bạn sở hữu làn da trắng mịn không tỳ vết.
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Tran Mai