Vbiz 14/10: Linh Miu bị xử phạt vì "lộ ngực", thực hư Long Nhật ly hôn vợ Hoa khôi

( PHUNUTODAY ) - Showbiz Việt ngày 14/10 nổi bật với những thông tin như Linh Miu bị xử phạt vì 'lộ ngực' và thực hư Long Nhật ly hôn vợ Hoa khôi.

tran-thanh-phunutoday2-11

Trong chương trình "Gala nhạc Việt 9" chủ đề "Duyên phận cuộc đời" phát hành đầu tháng 10 vừa qua, Trấn Thành ngoài đảm nhận vai trò dẫn chương trình, anh còn tham gia một tiết mục ca hát cùng bạn gái Hari Won và mang đến tiểu phẩm bi hài kịch. Trong vở kịch, Trấn Thành vào vai một người cha đơn thân, hàng ngày phải giả gái để làm việc, kiếm sống nuôi đứa con mắc bệnh ung thư. Danh hài chứng tỏ khả năng diễn xuất trong các phân cảnh bị đánh đập, chửi mắng đến rơi nước mắt.

phuong-thanh-phunutoday1-

Việt Hương cho biết, khi Phương Thanh quay lại trường nghệ thuật gặp cô, giọng ca "Một thời đã xa" đã vô cùng nổi tiếng, trong khi Việt Hương vẫn ở trường và chưa có bước tiến gì trong sự nghiệp. Dấu ấn quá lớn đó buộc nữ danh hài phải thay đổi trong giờ chót, sẽ mời nhân vật có liên quan đến cuộc đời mình tham dự. Trong liveshow sắp tới của mình, Việt Hương khẳng định sẽ làm điều đặc biệt cho bạn, đó là bạn có thể bay lên trời và bay mất tiêu luôn. Đồng thời, cô chỉ mời Phương Thanh xuất hiện ngang qua cuộc đời của cô mà thôi, nghĩa là một bài hát 5 phút, nữ ca sỹ chính chỉ được hát 2 phút, còn lại nhiệm vụ của Phương Thanh là dạy cô hát luôn.

longuctronglucbieudienlin

Liên quan đến sự vụ nhảy sung lộ ngực của Linh Miu trong Hội chợ triển lãm thành tựu kinh tế doanh nhân trẻ tỉnh Quảng Ninh vào tối 12/10 vừa qua, theo thông tin mới nhất từ Cục Nghệ thuật biểu thì hotgirl Linh Miu đã "sử dụng trang phục phản cảm, có dấu hiệu vi phạm quy định tại Điểm c Khoản 2 Điều 6 Nghị định số 79/2012/NĐ-CP ngày 05 tháng 10 năm 2012 của Chính phủ". Cục Nghệ thuật biểu diễn cũng đề nghị Sở Văn hóa tỉnh Quảng Ninh xử lý và xử phạt nghiêm khắc trường hợp này.

long-nhat-phunutoday2-001

Mới đây nhất, cộng đồng mạng bất ngờ xôn xao trước thông tin Long Nhật ly hôn vợ khi vừa chào đón con gái thứ 4. Cuộc sống của nam ca sỹ gốc Huế chia hai ngả khi anh sống ở TP.HCM cùng con gái đầu, còn vợ anh và 3 con nhỏ về Hải Phòng sống. Trước những ồn ào này, Long Nhật cho biết, anh là người cởi mở nên nếu ly hôn, chắc chắn anh sẽ thông báo với mọi người. Vợ chồng anh hiện vẫn bình thường.

ho-ngoc-ha-phunutoday1-10

Trên trang Instagram cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải loạt ảnh street style (thời trang đường phố) vừa thực hiện và nhận được nhiều lời khen từ phía người hâm mộ. Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn có một số antifan tỏ ra không ưa và để lại dòng bình luận tiêu cực nhằm công kích nữ ca sỹ. Trước những lời không hay về mình, bà mẹ một con đã đáp trả một người có nick name là "caoquy..." rằng, "Tên cao quý mà nói chuyện như cáo quỷ".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn