Sự thật chuyện Dương Cẩm Lynh là người thứ ba?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Dương Cẩm Lynh lần đầu lên tiếng phủ nhận mình không phải là kẻ thứ 3. Hai vợ chồng cô quen nhau khi chồng cô đã ly hôn.

Dương Cẩm Lynh được biết đến là nữ diễn viên xinh đẹp có cuộc sống hạnh phúc bên NSX phim Phạm Việt Anh Khoa. Tuy nhiên, trước đó, cô từng dính nghi vấn là kẻ thứ 3. Mới đây, Dương Cẩm Lynh đã lên tiếng về sự việc người thứ 3 này. Cô nói: "Để có được ngày bình yên tôi phải trải qua nhiều sóng gió, tai tiếng. Tôi chưa từng có ý định giành giật của ai vậy mà bị gán ghép là người thứ ba".

Người chồng hiện tại của cô đã có một đời vợ và 1 người con, cô từng nghĩ: "Tôi luôn mơ ước về đám cưới lung linh mà mình như công chúa bước ra từ truyện cổ tích. Đến với anh, dù thế nào tôi cũng là người thứ hai. Cái tôi và sự tự tôn cá nhân ngăn cản tôi đồng ý yêu anh".

duong cam lynh (3)

 

"Quan điểm sống của tôi từ xưa đến nay là không bon chen, giành giật tình cảm của bất cứ ai. Tôi đâu đến mức thiếu thốn mà phải làm điều đó. Không bao giờ tôi chấp nhận làm người thứ ba. Chỉ có điều tôi và ông xã đến với nhau ngay khi anh ấy chia tay vợ nên khiến mọi người hiểu lầm", cô trải lòng.

Nhắc đến hạnh phúc, nữ diễn viên thận trọng: "Tôi trân trọng cuôc sống hiện tại nhưng tương lai thế nào thì không thể nói trước. Tôi cố gắng vun đắp mỗi ngày nhưng thú nhận việc không phải là vợ đầu tiên của chồng khiến tôi bị căng thẳng".

duong cam lynh (1)

 

Trước đó, nữ diễn viên kể vợ chồng cô gặp nhau trong một LHP tại Pháp năm 2014. Kết thúc lịch trình, Anh Khoa trở lại Việt Nam nhưng lại nhớ Paris - nơi Cẩm Lynh đang lưu lại cùng gia đình. Anh quyết định mua vé trở lại Pháp. Trước khi sang, anh hỏi Cẩm Lynh: "Em có cho anh cơ hội để quen em không?". Chính câu hỏi này đã khiến Dương Cẩm Lynh ra sân bay đón nhà sản xuất phim thay câu đồng ý. Giữa tháng 10/2016, cô sinh con trai cho chồng và đặt tên thân mật là William.

duong cam lynh (2)

 

Trên trang cá nhân của mình, Dương Cẩm Lynh thường xuyên đăng tải những hình ảnh cô cùng chồng cho con trai đi du lịch, nghỉ dưỡng... Hiện tại, nữ diễn viên đang tận hưởng hạnh phúc làm mẹ và chưa nghĩ đến chuyện tổ chức đám cưới. Người đẹp cho rằng điều thiệt thòi với phái nữ là chọn người đàn ông sai lầm, không phải chuyện lên xe hoa sớm hay muộn.

Dương Cẩm Lynh sinh năm 1982, quê ở Đồng Nai, từng đoạt giải Á hậu Điện ảnh năm 1999. Cô tham gia phim ảnh từ năm 2008 trong bộ phim "Sóng đời" của đạo diễn Xuân Phước. Sau đó, cô trở thành gương mặt quen thuộc với nhiều bộ phim truyền hình như "Ngõ vắng", "Ra giêng ai cưới em", "Bước chân hoàn vũ", "Những ông bố độc thân"...

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn