Vbiz 17/9: Hôn nhân của Tú Vi - Văn Anh đến mức này, Thanh Vân Hugo bị bệnh nặng?

( PHUNUTODAY ) - Showbiz Việt ngày 17/9 nổi bật với những thông tin như cuộc hôn nhân của Tú Vi - Văn Anh ra sao và Thanh Vân Hugo bất ngờ bị bệnh, bác sỹ khuyên nghỉ việc.

van-hugo-phunutodayvn-2-0

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Vân Hugo chia sẻ mình bị xơ dây thanh quản và lời khuyên của bác sĩ khiến cô xuống tinh thần: "Đi viện, bác sỹ nói xơ thanh quản rồi, khuyên nên làm nghề gì không phải nói. MC mà bị cấm nói khác gì hoạ sỹ bỗng không thể nhìn, hay nhạc sỹ bỗng chẳng thể nghe? Ôi tự nhiên down luôn." Thông tin Thanh Vân Hugo bị bệnh khiến nhiều người yêu quý cô rất buồn. Mọi người khuyên cô nên nghỉ ngơi 1 thời gian bệnh được chữa khỏi rồi hãy tiếp tục công việc.

tu-vi-phunutoday2-1650

Tú Vi cho biết, trước khi kết hôn, cô sống thoải mái và tự do hơn, suy nghĩ cũng phóng khoáng, thích việc gì là có thể chiều chuộng bản thân. Còn sau hôn nhân lại là một ngưỡng cửa khác. Đó không đơn thuần là chung sống mà là sự chia sẻ với người bạn đời từ công việc đến tài chính cũng như tinh thần. Do đó, cô cũng không thể cứ tự do, phóng khoáng như trước. Hạnh phúc phải là sự xoay trở cho vừa vặn để cả hai cùng cảm thấy thoải mái và bình yên khi chung sống một nhà. Nói chung, cô phải trưởng thành hơn nhiều lắm.

ly-kute-phunutoday1-0945

Ly kute từng được biết đến với tư cách là một phật tử luôn nhất lòng hướng đạo và chăm làm từ thiện. Thời gian đầu khi mang bầu nhưng bị Mạc Hồng Quân "quay lưng" và gia đình người yêu không chấp nhận nữ diễn viên xinh đẹp đã tìm đến cửa chùa để nương náu và tìm lại sự bình yên. Trong khoảng thời gian đó, cô đã suy nghĩ rất nhiều, nhanh chóng vượt qua nỗi đau buồn, lấy lại tinh thần để chăm sóc bản thân và lo cho con trai bé nhỏ. Mới đây, Ly kute bất ngờ khoe hình ảnh bé Khoai Tây cực đáng yêu khi được mẹ cho lên chùa kèm dòng chú thích là một bài thơ cô tự làm dành tặng con trai khiến nhiều người cảm thấy thích thú.

luu-huong-giang-phunutoda

Do chủ quan với các triệu chứng đau bụng âm ỉ, một phần nữa là vì bận bịu chăm sóc hai con nhỏ nên Lưu Hương Giang đã để bệnh tình tiến triển nặng hơn, từ viêm ruột thừa chuyển sang nhiễm khuẩn đường ruột. Chính vì vậy, cô nhanh mất sức và phải mổ khẩn cấp vào rạng sáng 16/9. Chỉ nghỉ ngơi 1 ngày trong bệnh viện, ngày 17/9, Lưu Hương Giang đã được xuất viện.

khanh-thi-phunutodayvn-2-

Mới đây, trong ngày trung thu Khánh Thi cùng chồng con đi ăn với bố mẹ Phan Hiển. Trong hình, Khánh Thi ăn mặc giản dị, để mặt mộc và khá thoải mái và thân thiết khi nói chuyện với bố mẹ Phan Hiển và ôm ấp cùng chồng. Có thể thấy, cô khá "được lòng" gia đình bạn trai chứ không hề bị "hắt hủi" như những đồn đoán trước đó.

hoang-thuy-linh-phunutoda

Hoàng Thùy Linh suy sụp sau khi bị chê già. Cô cho biết, "Sau khi post một tấm hình nhìn mình có vẻ hơi xì tin và tất cả mọi người vào comment, trẻ thế, nhận không ra. Tổn thương nghiêm trọng. Không lẽ tôi đã già" khiến nhiều người cảm thấy thích thú về độ hài hước của người đẹp. Chưa dừng lại ở đó, nữ ca sỹ còn bày tỏ thêm, "Sau khi mình hỏi rằng không lẽ mình đã già thì tất cả mọi người vào comment: Chuẩn luôn chị. Chấp nhận đi. Sự thật phũ phàng. Cô nghĩ mình trẻ. Absolutely right. Còn phải hỏi. Bị hack facebook à. Các kiểu các kiểu. Thật sự suy sụp" càng làm tăng thêm sự "nghiêm trọng" của vấn đề.

dam-vinh-hung-phunutoday4

Ngày 15/9 vừa qua, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ chia sẻ hình ảnhvideo anh tập nhào lộn cùng vũ đoàn để chuẩn bị cho liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát sắp tới. Nam ca sỹ cho biết anh đã bị bong gân, trật khớp vì các động tác bay, nhào lộn. "Ông hoàng nhạc Việt" kể rằng, khi đang tập, anh nghe tiếng 'rắc', từ đó trở đi vai của anh không còn kiểm soát được nữa. Ngay sau đó, giọng ca "Thương hoài ngàn năm" phải đi chỉnh khớp và bó thuốc. 'Cái gì cũng có cái giá của nó', ca sỹ tâm sự.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn