Lộ hành động 'cực xấu', gây tranh cãi của bạn trai Hoàng Thùy Linh

( PHUNUTODAY ) - Siêu mẫu Vĩnh Thụy đã có hành động kém đẹp gây tranh cãi, khiến dư luận xôn xao.

Mới đây nhất, cộng đồng mạng bất ngờ truyền nhau đoạn clip ghi lại cảnh Vĩnh Thụy lái xe hơi trên đường nhưng vẫn thể hiện hành động đầy nguy hiểm. Cụ thể trong đoạn clip 15 giây, cựu người mẫu này đã tự động bỏ tay khỏi vô lăng xe để lắc lư theo điệu nhạc. Không dừng lại ở đó, trong lúc phấn khích, anh còn vô tư hướng mắt về máy quay để bày tỏ biểu cảm đùa giỡn chứ không nhìn đường dù xe vẫn đang di chuyển.

vinh-thuy-phunutoday1

Lộ hành động 'cực xấu', gây tranh cãi của bạn trai Hoàng Thùy Linh

Không những thế, ngoài sự có mặt của nam siêu mẫu điển trai thì trên xe còn có sự xuất hiện của em trai 12 tuổi của anh. Đoạn clip này đã nhận phải nhiều ý kiến trái chiều từ phía dư luận rằng Vĩnh Thụy đang "đùa cợt" với tính mạng của mình khi tham gia giao thông. Hiện tại, Vĩnh Thụy vẫn chưa lên tiếng giải thích về sự việc gây nhiều tranh cãi này.

Trước đó, người mẫu Vĩnh Thụy đã vấp phải không ít lời chê khi đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình The Face. Từ tập đầu tiên cho đến đêm chung kết, khán giả cảm nhận sự xuất hiện của anh nhạt nhòa, thậm chí “có cũng được, không cũng không sao”.

hoang-thuy-linh-phunutoda

Hoàng Thùy Linh và bạn trai Vĩnh Thụy

Trước những ồn ào này, Hoàng Thùy Linh bất ngờ lên tiếng phản hồi. Theo đó, nữ ca sỹ cho biết, cô nghĩ Vĩnh Thụy làm đúng vai trò của anh. Không biết ai có cái nhìn không tích cực về Vĩnh Thụy, họ quen với mẫu MC nói nhiều. Với cô, đàn ông nói thế đủ rồi, không cần nói quá nhiều. Là người đàn ông duy nhất trong hàng chục phụ nữ, người đảm nhận vai trò host cần sự chừng mực nhất định, chứ không thể làm một phụ nữ khác nữa. Giọng ca "Nhịp đập giấc mơ" nghĩ nhà sản xuất nhìn thấy sự nam tính trong Vĩnh Thụy, phù hợp với chương trình nên mới mời anh.

Cùng với đó, Hoàng Thùy Linh cho biết sự điềm đạm của Vĩnh Thụy khiến cô thấy trân trọng. Đàn ông đúng nghĩa luôn có tính cách như vậy.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn