Không còn xích mích với Kỳ Duyên, Huyền My đổi gu thời trang đi sự kiện

( PHUNUTODAY ) - Sau khi gây ngỡ ngàng với hình ảnh gợi cảm, mới đây Huyền My lại xuất hiện với phong cách menswear đầy cá tính.

a-hau-huyen-my 2

Mới đây, xuất hiện trong một sự kiện, Huyền My khiến nhiều người không khỏi bất ngờ với nhan sắc, xinh đẹp, thần thái tự tin của mình.

a-hau-huyen-my 3

Á hậu Việt Nam 2014  diện một bộ trang phục menswear tông xanh cô-ban xuất hiện tại sự kiện. Sự liền mạch tông màu giữa phần áo vest và quần ống loe giúp vóc dáng của người đẹp càng thêm phần thanh mảnh.

a-hau-huyen-my 4

Đại diện Việt Nam tại Miss Grand International chọn kiểu tóc bới ép gọn gàng và thanh lịch. Đi cùng là lối trang điểm hồng cam khá nhẹ nhàng nhưng vẫn cuốn hút.

a-hau-huyen-my 5

Thời gian gần đây, Huyền My có sự thay đổi khá mạnh mẽ trong phong cách thời trang. Cô chuyển dần từ những bộ váy áo xuyên thấu, lấp lánh sang những bộ cánh đa dạng về phong cách, chất liệu. Nét gợi cảm của Á hậu giờ đây đã có thêm sự cá tính chứ không còn mong manh.

a-hau-huyen-my 1

Trước thềm cuộc thi Miss Grand International, Á hậu Huyền My vẫn tranh thủ tham dự nhiều hơn vào các sự kiện giao lưu, cộng đồng xã hội.

a-hau-huyen-my 6

"Ý thức được mình là người đại diện cho nước chủ nhà, tôi biết mình đang giữ trọng trách rất quan trọng. Tôi luôn cố gắng tập luyện nghiêm túc nhất để có thể đạt được kết quả thật cao trong cuộc thi sắp tới", Á hậu Việt Nam 2914 chia sẻ.

a-hau-huyen-my 7

Thời gian qua, Huyền My liên tục gặp scandal khiến cô mệt mỏi. Tuy nhiên, người đẹp vẫn cố gắng vượt qua tất cả để tập trung cho cuộc thi mang tầm quốc tế sắp tời. Có thể thấy, Huyền Mỹ ngày càng xinh đẹp và trưởng thành.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link