Vbiz 21/12: Midu thừa nhận điều bất ngờ sau loạt ồn ào, Hồ Ngọc Hà tiết lộ lý do từng muốn t.ự t.ử?

( PHUNUTODAY ) - Sau loạt ồn ào thời gian qua, Midu thừa nhận mình khác biệt so với số đông. Bên cạnh đó, Hồ Ngọc Hà cũng bất ngờ tiết lộ việc từng không ít lần muốn t.ự t.ử vì áp lực tin đồn, miệt thị.

midu.phunutoday.vn Khép lại nhiều ồn ào trong thời gian vừa qua, Phan Thành và Midu hiện tại đều có cuộc sống mới. Midu vẫn bận rộn với công việc giảng dạy và kinh doanh. Mới đây, người đẹp có chia sẻ đôi nét về cuộc sống hiện tại của bản thân. Theo đó, Midu thừa nhận mình là người "đi ngược với số đông". Tuy nhiên, người đẹp cũng cho hay: "Tôi cảm nhận bình yên một cách rất khác, tự do như cây cỏ, mạnh mẽ như ánh nắng, vững chãi như mặt đất và tự nhiên như chính hơi thở tự tại của mình lúc này". Trong khi Midu từ chối bình luận về tin đồn hẹn hò bạn thân của Phan Thành và tập trung cho công việc giảng dạy, kinh doanh thì Phan Thành lại đang say sưa hạnh phúc bên cô bạn gái Primmy Trương.

hongocha3.phunutoday.vnMới đây, trên trang facebook cá nhân, Hồ Ngọc Hà bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái khá dài đề cập đến vấn đề trầm cảm và những chuyện khiến cô không ít lần muốn tự kết thúc cuộc sống này. Dòng trạng thái nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng bởi trước nay khán giả luôn thấy một Hồ Ngọc Hà mạnh mẽ, tự tin và đầy quyền lực. Nữ ca sĩ cũng thẳng thắn đưa ra thực tế khiến nhiều người nổi tiếng phải áp lực đến cùng quẫn. Đồng thời, Hà Hồ cũng đưa ra những ví dụ về chính bản thân mình, khi sự soi xét, để ý và đồn đại "tột độ" của dư luận khiến cô từng rất nhiều lần muốn buông xuôi. Nếu mình không có người thân bên cạnh, bạn bè trưởng thành đúng nghĩa xung quanh, không tập luyện để bình an thì chắc tự kết liễu mình không chỉ 1 mà nhiều lần bởi ức chế rồi" - Hồ Ngọc Hà viết. 

giangmy.phunutoday.vn Mới đây, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My khiến nhiều người choáng ngợp khi khoe hình ảnh bữa tiệc ấm cúng tại biệt thự hoành tráng của mình. Tại bữa tiệc, người đẹp diện váy bó sát, choàng khăn lông quý phái, đầy sang trọng. Người đẹp tự tay chuẩn bị bữa tiệc. Diện váy xẻ ngực hun hút, Giáng My khoe vẻ đẹp gợi cảm, cuốn hút và vô cùng sang trẻ trung ở tuổi U50 khiến không ít người ngưỡng mộ và ghen tỵ. Không chỉ sở hữu nhan sắc vượt thời gian, Giáng My còn sở hữu khối tài sản mơ ước với nhà đẹp, xe sang cùng bộ sưu tập đồ hiệu đắt đỏ, đầy đẳng cấp. Trong bữa tiệc còn có sự xuất hiện của Anh Sa - cô con gái duy nhất của Giáng My. Anh Sa được nhận xét ngày càng xinh đẹp khi thừa hưởng nhiều nét đẹp trời phú từ mẹ.
a-hau-tu-anh-hen-ho-em-chong-ha-tang-phunutoday
Mới đây, trên Instagram cá nhân, Á hậu Tú Anh và Phillip Nguyễn đã bất ngờ cùng đăng tải hình ảnh khi xem một bộ phim mang tên "The Great Gatsby". Chính vì sự trùng hợp bất ngờ này nhiều cư dân mạng cho rằng, hai người đã cùng xem một bộ phim với nhau? Sự việc càng gây chú ý hơn nữa khi cả Á hậu Tú Anh và Phillip Nguyễn đều có động thái bất ngờ là nhanh chóng xóa dòng trạng thái này. Chính vì thế, nghi vấn cặp đôi Á hậu Tú Anh hẹn hò em chồng Hà Tăng càng có cơ sở hơn. Được biết đây không chỉ là lần đầu tiên Á hậu Tú Anh và Phillip Nguyễn bị nghi ngờ đang hẹn hò. Trước đó, dù không biết là vô tình hay cố ý nhưng Á hậu Tú Anh và Phillip Nguyễn đã từng bị bắp gặp đi xem bóng rổ cùng nhau, cùng đeo đồng hồ đôi.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link