Vbiz 23/8: Hồ Ngọc Hà liên tục 'khóa môi' Kim Lý, Lý Phương Châu công khai hẹn hò với Hiền Sến?

( PHUNUTODAY ) - Trong đêm nhạc của mình, Hồ Ngọc Hà ngầm thừa nhận chuyện yêu với Kim Lý, cô còn liên tục 'khóa môi' Kim Lý. Vợ cũ Lâm Vinh Hải công khai hẹn hò Hiền Sến sau ồn ào bị tố ngoại tình.

ho-ngoc-ha-kim-ly-1-0938-phunutoday

 Mới đây, Pha Lê chia sẻ về chuyện tình của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý: "Mọi đêm Love Songs hầu hết kết thúc bằng đau khổ dằn vặt hay nỗi thống khổ trong yêu đương, thì hôm nay nó đã kết thúc rất đẹp, happy ending lung linh hạnh phúc. Tôi biết vì sao. Tôi cũng biết cảm giác bây giờ của chị. Tôi càng hiểu hơn khi từng nhìn thấy chị và người đàn ông ấy quấn nhau không rời 1 bước, anh ta thì luôn hôn chị, không rời mắt khỏi chị lấy 1 giây, và đêm nay anh cũng ngồi đó nhìn chăm chăm vào chị".
Cũng trong đêm nhạc của mình, Hồ Ngọc Hà ẩn ý thừa nhận yêu Kim Lý. Hồ Ngọc Hà cũng chia sẻ, chỉ trong một năm mà có quá nhiều chuyện xảy ra. Nhưng cũng nhờ nó mà cô thăng hoa hơn trong âm nhạc.
“Chắc mọi người cũng biết cả rồi, nhưng thôi, Hà cứ hát tiếp vậy. Vẫn biết những chuyện yêu đương thế này là hên xui, ai ngờ về sau nó cũng lòi ra hết trơn. Và nguyên nhân của cái việc ‘lòi ra’ là xuất phát từ bài hát này đây”, nữ ca sĩ úp mở khi trò chuyện cùng khán giả.

hien-sen-ly-phuong-chau-1-0129-phunutoday

 Sau hàng loạt sóng gió, mới đây Hiền Sến vừa đăng hình ảnh thân thiết, hạnh phúc bên Lý Phương Châu. Động thái này cho thấy, dù có sóng gió thì xảy ra thì nam vũ công cũng sẽ bảo bị bạn gái đến cùng.
Trước đó, Hiền Sến cũng úp mở về việc sẽ hẹn hò với 'bạn ấy', và Lý Phương Châu vào bình luận như cặp đôi đang yêu đầy tình tứ. Rõ ràng, cặp đôi đang thể hiện sự hạnh phúc của mình mặc kệ sóng gió ồn ào đã qua.
Tối ngày 22/08, trong một sự kiện, Hiền Sến và Lý Phương Châu xuất hiện hạnh phúc bên nhau, có lẽ, sau sóng gió bị tố ngoại tình, đây là cơ hội để cặp đôi công khai luôn tình cảm của mình?
Cách đây không lâu, Lý Phương Châu bất ngờ bị tố có mối quan hệ ngoại tình với Hiền Sến - bạn thân của Lâm Vinh Hải từ trước khi cặp đôi ly hôn. Tuy nhiên, Lý Phương Châu một mực khẳng định đang tìm hiểu Hiền Sến nhưng bắt đầu sau khi cô và chồng cũ "đường ai nấy đi". Trước đó, Lý Phương Châu và Hiền Sến chỉ là bạn bè.

haho2-1050-phunutoday

 Mới đây, "Nữ hoàng giải trí" chia sẻ, một năm qua là năm cô đã trải qua quãng thời gian vô cùng đau khổ. 
“Dù có có lầm lỗi, dù có sai, tất cả quyết định đó đều do tôi. Như lời bài hát, tôi đã có quãng thời gian quá vội vàng, cứ nghĩ rằng mình luôn đúng và tin những việc đó chắc chắn mọi người đến lúc nào đó sẽ hiểu. Nhưng cuối cùng, tôi chọn cách để dừng lại và rút lui” - người đẹp trải lòng.
Theo Hồ Ngọc Hà, khán giả cũng sẽ có người đưa ra lựa chọn đúng đắn nhưng cũng có người như cô, đôi khi "đánh mất lý trí và dùng bản năng để yêu". "Thời gian cũng sẽ trôi qua, nếu cứ bám víu lấy bản năng đó cũng sẽ ân hận. Trong chính con người của tôi, thật sự vẫn có sự ân hận” - Hà Hồ khẳng định.
Dù không nói đích danh về người đàn ông mà Hà Hồ đã có cuộc tình đầy bản năng và gây ồn ào này, song đa phần mọi người đều ngầm hiểu người mà cô đang nói đến chính là "đại gia kim cương" Chu Đăng Khoa. Bởi cách đây gần một năm, cô và người tình này đã chia tay và đây cũng là mối tình nhiều tai tiếng, ảnh hưởng không hay đến nữ ca sĩ nhiều nhất.

tung-duong-dam-vinh-hung-2-0114-phunutoday

 Trước phát ngôn sốc của Tùng Dương chê nhạc Bolero, Đàm Vĩnh Hưng cho rằng Tùng Dương và "nhóm bạn" của ca sĩ này có sự khinh miệt, phân biệt đẳng cấp với ca sĩ Sài Gòn. Mr. Đàm chia sẻ: "Tôi đã nghe được chuyện khinh miệt, phân biệt đẳng cấp này từ rất lâu rồi. Điều này là chính xác. Một khi tôi tuyên bố là phải có chứng cứ. Nếu thấy cục diện của chiến trường đang diễn ra mà mình không có phần thắng thì tôi sẽ không bước tới".
Đàm Vĩnh Hưng cũng cho rằng, dù có chứng cứ trong tay, nhưng anh không có ý định công khai bởi còn có những người khác nữa. giọng ca 'Say tình' nói: "Nói như thế để cho Tùng Dương biết những hành động và lời nói của bạn ấy cũng như "nhóm bạn" tự nhột. Và hãy nhớ, nếu muốn người khác không biết trừ phi mình đừng làm".
Trước đó, Tùng Dương phát ngôn sốc: “Bolero chỉ mang tính hoài niệm, không mang tính chất sáng tạo, phát triển nền âm nhạc. Già trẻ, lớn bé mà đều đắm đuối với Bolero thì đúng là một sự thụt lùi”. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn