Livestream bị chê "béo như lợn", Quang Lê đáp trả gay gắt

( PHUNUTODAY ) - Khi bị khán giả lấy ngoại hình của mình ra so sánh “béo như lợn”, Quang Lê bình tĩnh đáp trả.

Mới đây, ca sĩ Quang Lê livestream với người hâm mộ trên trang cá nhân của mình. Ngay ở những phút đầu tiên của cuộc trò chuyện, có những khán giả đã ví ngoại hình của anh “béo như lợn”.

Tuy nhiên, giọng ca "Đạp vỡ cây đàn" không hề tức giận. Anh bình tĩnh đáp trả: “Tại sao con cá mập cũng mập lại không ví? Chú Quang Lê mập như con cá mập vậy! Như thế có phải dễ thương hơn không?”.

quang-le 1

 Khi bị khán giả lấy ngoại hình của mình ra so sánh “béo như lợn”, Quang Lê bình tĩnh đáp trả.

Quang Lê nói thêm: “Có những người hay nói là ‘béo như lợn’. Có ai không ăn thịt heo không? Chê người ta là béo mà ngày nào cũng ăn thịt heo hết! Như vậy không có logic cho lắm. Béo như lợn mà có rất nhiều người mê ăn đúng không? Có giá lắm đó!”.

Sau đó, Quang Lê bật những ca khúc bolero trên chiếc đĩa than để cùng khán giả thưởng thức. Anh cũng chia sẻ rằng, nghe nhiều nhạc online khiến anh cảm thấy chán và mất hết cảm xúc khi quá nhiều người lạm dụng. Cảm xúc lớn nhất còn đọng lại trong lòng anh là khi nghe nhạc trên chiếc đĩa than bởi đây là một công nghệ rất hay, khi nghe anh ngỡ như ca sĩ đang đứng trước mặt mình hát vậy.

Kể từ khi về nước hoạt động nghệ thuật, Quang Lê ngày càng phát tướng. Sau khi chia tay bạn gái 9X Thanh Bi, nam ca sĩ tiếp tục tăng cân trông thấy.

quang-le 2

 Quang Lê mập lên trông thấy thời gian qua

Thời gian qua, Quang Lê trở thành tâm điểm của dư luận với những phát ngôn gây sốc về vợ cũ cũng như việc chia tay bạn gái kém 19 tuổi.

Anh tiết lộ vẫn giữ quan hệ thân thiết với bạn gái cũ: “Tôi ra Hà Nội vẫn có thể đi ăn với Thanh Bi. Thậm chí không phải người yêu vẫn có thể ngủ chung, chuyện đó rất bình thường”. Ngay lập tức, phát ngôn này của anh đã nhận không ít chỉ trích của dư luận.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn