Sau sóng gió bị tố ngoại tình, Hiền Sến và Lý Phương Châu chính thức công khai hẹn hò?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Hiền Sến đăng ảnh hạnh phúc bên Lý Phương Châu và gọi với cái tên thân mật 'bạn ấy', hai người còn xuất hiện công khai tình tứ bên nhau tại sự kiện.

Sau hàng loạt sóng gió, mới đây Hiền Sến vừa đăng hình ảnh thân thiết, hạnh phúc bên Lý Phương Châu. Động thái này cho thấy, dù có sóng gió thì xảy ra thì nam vũ công cũng sẽ bảo bị bạn gái đến cùng.

hien sen ly phuong chau (1)

 Hiền Sến đăng ảnh công khai bên Lý Phương Châu

Trước đó, Hiền Sến cũng úp mở về việc sẽ hẹn hò với 'bạn ấy', và Lý Phương Châu vào bình luận như cặp đôi đang yêu đầy tình tứ. Rõ ràng, cặp đôi đang thể hiện sự hạnh phúc của mình mặc kệ sóng gió ồn ào đã qua.

hien sen ly phuong chau (3)

 

hien sen ly phuong chau (2)

 Hai người bình luận qua lại rất tình tứ

Tối ngày 22/08, trong một sự kiện, Hiền Sến và Lý Phương Châu xuất hiện hạnh phúc bên nhau, có lẽ, sau sóng gió bị tố ngoại tình, đây là cơ hội để cặp đôi công khai luôn tình cảm của mình?

hien sen ly phuong chau (5)

 Cặp đôi xuất hiện tình tứ với nhau tại sự kiện công khai. Hai người còn diện cùng áo trắng, mũ đen. (Ảnh: Saostar)

Cách đây không lâu, Lý Phương Châu bất ngờ bị tố có mối quan hệ ngoại tình với Hiền Sến - bạn thân của Lâm Vinh Hải từ trước khi cặp đôi ly hôn. Cộng đồng dancer trong giới lại đồng loạt lên tiếng kêu gọi "trả minh bạch" cho Lâm Vinh Hải.

Trong khi Lâm Vinh Hải không muốn lên tiếng thì Lý Phương Châu một mực khẳng định đang tìm hiểu Hiền Sến nhưng bắt đầu sau khi cô và chồng cũ "đường ai nấy đi". Trước đó, Lý Phương Châu và Hiền Sến chỉ là bạn bè.

Sau phát ngôn đó, đoạn clip Lý Phương Châu và Hiền Sến ôm nhau tình cảm, cùng vào một khách sạn lúc nửa đêm càng khiến công chúng có thêm bằng chứng để hoài nghi về mối quan hệ này.

Sau đó, Lý Phương Châu và Hiền Sến lên tiếng cho rằng, đó là lúc Lý Phương Châu đang phẫu thuật ở Hà Nội, và Hiền Sến đến thăm cô.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn