Vbiz 24/6: Trương Quỳnh Anh giận chồng bận nhắn tin với người khác, em gái Công Vinh lại tiếp tục bị tố

22:31, Thứ bảy 24/06/2017

( PHUNUTODAY ) - Trương Quỳnh Anh đã vô cùng tức giận khi trách mắng Tim không nghe điện thoại vì mải nhắn tin với người khác. Em gái Công Vinh bị tố uốn éo bên khách nam trong hộp đêm, cố tình để đồ lót trong xe của người tình.

tim-truong-quynh-anh-phunutodayvn-1009-phunutoday

 Dù đang dính nghi án ly hôn nhưng Trương Quỳnh Anh và Tim vẫn thể hiện là cặp vợ chồng hạnh phúc, yêu thương nhau hết lòng.
Tuy nhiên, mới đây, Trương Quỳnh Anh gây chú ý khi chia sẻ dòng trạng thái nhắn gọi cho Tim vì con trai nhớ ba muốn gặp. Tuy nhiên, không liên lạc được với nam ca sĩ khiến Trương Quỳnh Anh “nóng mặt” và thể hiện rõ trên trang cá nhân. Trương Quỳnh Anh chia sẻ: "Gọi vì con muốn nói chuyện với ba trước khi ngủ mà không được... Vì anh đang bận nhắn tin với người khác. Chúc anh vui vẻ, chẳng còn gì để nói". Cùng lời chia sẻ là đoạn tin nhắn chứng minh Tim nhắn tin với người khác.
Trong phần tin nhắn sau đó, Tim cũng phản ứng khó chịu khi dùng lời lẽ gay gắt và nói tục để trả lời nữ diễn viên: "Làm... gì mà gọi".
Chuyện xích mích rồi lại hàn gắn của Tim và Trương Quỳnh Anh khiến nhiều người chán nản và cho rằng đây chỉ là chiêu thức PR.

em-gai-cong-vinh-phunutodayvn-2325-phunutoday

 Sáng 23/6, tài khoản Facebook Linda N tiếp tục gây chú ý khi đăng status kèm theo những hình ảnh và video tố cáo hot girl Khánh Chi, em gái Công Vinh giật chồng và khiêu khích. Trong số những "chứng cứ" mà người này tung ra có đoạn video cô gái được cho là Khánh Chi uốn éo gợi cảm bên một khách nam trong hộp đêm và hình ảnh được cho là đồ lót của cựu hoa khôi Đại học Văn hóa để lại trong xe của người tình.
Trước đó, em gái Công Vinh cũng đã bị cô gái này tố 'giật chồng' người khác.
Hiện tại, Khánh Chi vẫn giữ im lặng trước những lời tố cáo trên. Em gái Công Vinh đóng trang Facebook cá nhân từ hôm 9/6.

quang-le-1-0926-phunutoday

 Thời gia qua, Quang Lê và bạn gái 9x trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận khi để lộ hình ảnh “nhạy cảm”. Bên cạnh đó cũng có không ít lời nhận định khiếm nhã rằng chủ nhân của bức ảnh cố tình tạo scandal gây sốc nhằm đánh bóng tên tuổi…
Trước những bàn tán của dư luận, nam ca sĩ hải ngoại đã lên tiếng thanh minh rằng hình ảnh này nằm trong MV sắp ra mắt của anh và anh bản thân không hiểu vì sao nó lại xuất hiện tràn lan trên mạng với tốc độ chóng mặt như vậy.
Quang Lê cho hay: “Bản thân tôi từ trước đến nay chưa bao giờ có suy nghĩ sẽ dùng scandal hay chuyện đời tư của bản thân để lên báo rêu rao. Bao nhiêu năm hoạt động nghệ thuật, tôi nghĩ bản thân đủ hiểu để điều gì có thể chia sẻ và điều gì không nên chia sẻ. Chuyện tình cảm là của cá nhân. Những bức ảnh chỉ là trong một MV đang trong quá trình hoàn thiện của tôi và ê-kíp. Nhưng thật không may, bức ảnh lại bị rò rỉ ra ngoài và tạo ra rất nhiều tranh cãi”.

le-nam-2-0957-phunutoday

 Buổi lễ đính hôn của Lệ Nam được tổ chức tại một nhà hàng sang trọng tại TP.HCM. Nhân dịp này, cặp đôi cũng cho ra mắt đĩa nhạc của riêng mình.
Sau những hiểu lầm ồn ào, gia đình Lệ Nam và Bảo Thy đều có mặt để ủng hộ, chúc phúc. Bên cạnh đó, Nam Em không tỏ thái độ gì, cô tôn trọng sự lựa chọn của chị, miễn sao chị hạnh phúc là được.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phan Thị Huyền