'Bỏ mặc' Trương Quỳnh Anh, Tim vui vẻ tình tứ với cô gái này!

11:00, Thứ bảy 24/06/2017

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Tim đã 'bỏ mặc' Trương Quỳnh Anh để đi du hí với dàn chân dài Venus cùng ông bầu Vũ Khắc Tiệp tại Hàn Quốc.

Trong những chuyến du lịch trước đó, Tim và Trương Quỳnh Anh luôn dính nhau như hình với bóng. Ở chuyến du hí Hàn Quốc lần này, đi cùng nam ca sĩ là "người tình điện ảnh" Quỳnh Hương. Cô em út nhà "Ông trùm chân dài" Vũ Khắc Tiệp vừa có lần đầu tiên hợp tác rất thành công cùng Tim trong bộ phim điện ảnh mới.

tim phunutoday (2)

 

Chuyến đi còn có một số chân dài xinh đẹp nhà Venus như Lê Hà, Quỳnh Thư và ông bầu Khắc Tiệp. Từ sau chương trình "Đêm hội chân dài" lần thứ 11, mối quan hệ giữa Tim và "Ông trùm chân dài" càng trở nên khăng khít.

tim phunutoday (3)

 

Trước đó, 'Đêm hội chân dài' lần thứ 11 vừa mới diễn ra tại Đức, cặp đôi Tim và Trương Quỳnh Anh cũng tham gia và họ luôn gắn với nhau như sam. Và trong lần đi Hàn Quốc này, hầu hết các shoot hình, Tim đều đứng cạnh Quỳnh Hương. Có lẽ, do đóng chung một bộ phim nên hai người trở nên thân thiết hơn.

Một số hình ảnh Tim thân thiết với dàn mỹ nhân của ông bầu Vũ Khắc Tiệp:

tim phunutoday (5)

 Tim cùng dàn chân dài của Vũ Khắc Tiệp

tim phunutoday (7)

 Tim đứng cạnh chân dài Quỳnh Hương - người được cho sẽ thay thế Ngọc Trinh

tim phunutoday (10)

 Tim và Quỳnh Hương luôn đi bên nhau trong các shoot hình. Có lẽ, do đóng chung một bộ phim nên mối quan hệ của hai người sẽ thân thiết hơn?

tim phunutoday (9)

 

tim phunutoday (11)

 

tim phunutoday (8)

 Gương mặt trái xoan và nụ cười tươi tắn là điểm thu hút người đối diện của cô gái 20 tuổi.
Ngoài đời, Quỳnh Hương có phong cách thời trang năng động

tim phunutoday (6)

 Những chân dài của ông bầu Khắc Tiệp: Quỳnh Thư, Lê Hà, Minh Phương

tim phunutoday (1)

 Trong hoạt động lần này, Trương Quỳnh Anh không đi cùng. Trước đó, tại 'Đêm hội chân dài' lần thứ 11, cả Tim và Trương Quỳnh Anh đều góp mặt ở Đức, hai người tình tứ, gắn với nhau như sam.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phan Thị Huyền