Sau khi bệnh viện trả về, diễn viên Nguyễn Hoàng vẫn tỉnh táo dù không nói được thành lời

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, bạn của diễn viên Nguyễn Hoàng - nghệ sĩ Hạnh Thúy đến thăm anh và cho biết, anh vẫn rất tỉnh táo dù không nói thành lời.

Sau thời gian điều trị tại bệnh viện không có tiến triển, bác sĩ đã trả diễn viên Nguyễn Hoàng về với gia đình. Cuộc sống của anh đang phải tính từng ngày. Bởi vậy, bạn bè, đồng nghiệp người thân của Nguyễn Hoàng đã tranh thủ về thăm anh.

nguyen hoang phunutoday.vn

 

Mới đây, diễn viên Hạnh Thúy đã về Long An thăm đồng nghiệp. Cô chia sẻ: "Diễn viên Nguyễn Hoàng vẫn tỉnh táo nắm tay bạn bè đến thăm. Anh muốn nói gì đó mà không thành lời. Lúc mình bước vào hỏi anh có nhận ra em không? Mắt anh sáng lên, vẻ gì đó rất khó tả, trong mắt anh như có trăm câu muốn nói mà không thành lời. Khi mọi người ra về, anh vẫy tay chào từng người. Ráng không khóc để anh đừng khóc nhưng xót xa quá! Cầu mong mọi sự an lành cùng anh, dù biết là hi vọng vẫn còn mong manh lắm".

Được biết, diễn viên Nguyễn Hoàng bị tai biến vào năm 2015. Anh đã trải qua nhiều lần phẫu thuật và luôn có nghị lực, ý chí tuyệt vời. Đã có nhiều lúc gia đình anh mất hết hy vọng nhưng cuối cùng cũng vượt qua được. Tuy nhiên, đến hiện tại, tình hình sức khỏe của anh rất nguy kịch khiến nhiều người xót xa. Công chúng luôn mong Nguyễn Hoàng sống được lâu hơn để được ở bên gia đình của anh.

nguyen hoang phunutoday.vn (1)

 

Đầu tháng 6, đại diện gia đình Nguyễn Hoàng cho biết, hiện anh không thể ăn, phải bơm sữa qua đường ống, tay chân không thể cử động như trước. "Tình hình rất xấu. Bác sĩ điều trị không tiến triển và cho biết thể trạng của anh Hoàng khó cải thiện nên cho về nhà", người em trai cho biết.

Nguyễn Hoàng sinh năm 1967, bắt đầu đến với điện ảnh từ năm 1991, các vai diễn tiêu biểu của anh là đại úy tình báo Nguyễn Mạnh Cường trong phim Bông hồng trà; vai Cử Hùng trong phim truyền hình Nợ đời, bác sĩ Tâm trong Vũ điệu tử thần, Năm Nhơn trong Nàng Hương, thiếu tá Phước phim Trái đắng, công tử Albert Tú phim Đất và lửa...

Theo:  khoevadep.com.vn