Angela Baby thừa nhận lục đục với Huỳnh Hiểu Minh

( PHUNUTODAY ) - Ngoài ra nhiều cặp vợ chồng sao Hoa ngữ cũng bị lộ chuyện lục đục mâu thuẫn.

Huỳnh Hiểu Minh – Angelababy

Mới đây, trong một bài phỏng vấn, Angela Baby tiết lộ vợ chồng cô có nhiều mâu thuẫn, không hoàn hảo như mọi người tưởng tượng.

Theo đó cô kể, sau khi vắt sữa, cô nhờ Huỳnh Hiểu Minh cất vào tủ lạnh ngay để sữa không bị hư. Thế nhưng tài tử điển trai bỏ ngoài tai lời vợ và mải miết chúi mũi vào việc riêng khiến Angelababy tức giận bỏ đi ngủ.

1

Một lần khác, Huỳnh Hiểu Minh được mời tham dự sự kiện. Vì mải vui mà tài tử quên không hỏi ý kiến của vợ, khiến "bà mẹ bỉm sữa" cô đơn cả cuối tuần. Điều này khiến AngelaBaby cảm thấy tổn thương nặng nề vì chồng không quan tâm đến cảm xúc của mình.

Dương Mịch – Lưu Khải Uy

Trong một lần ra sân bay, vợ chồng Dương Mịch đã mâu thuẫn và nảy sinh cãi cọ khiến nhiều người bất ngờ.

2

Theo đó, Khải Uy xách hành lý đi trước, Dương Mịch bước theo sau. Thế nhưng càng lúc Khải Uy càng đi nhanh và cách bà xã một khoảng xa, mặt mũi hằm hằm bực bội.

Trương Vệ Kiện – Trương Tây

Về chung một nhà sau 10 năm yêu nhau, những tưởng Trương Vệ Kiện – Trương Tây sẽ hiểu nhau nhưng cuối cùng cặp đôi vẫn từng xảy ra tranh cãi.

Trong một bài phỏng vấn Trương Vệ Kiện tiết lộ một lần xảy ra “chiến tranh” giữa hai vợ chồng. Đó là chuyến du lịch đến Italia của hai người, chỉ vì một sự việc hết sức nhỏ nhặt khiến cặp đôi cãi nhau to tại khách sạn, họ xé quần áo của nhau và cùng xô nhau ra khỏi phòng.

3

Sau tiếng “uỳnh” vang dền, cánh cửa phòng bị đóng sầm trước mặt khi một người đang mặc đồ ngủ vô cùng gợi cảm, người còn lại mặc duy nhất chiếc quần lót trên người. Rút cục hai vợ chồng mặt nặng mày nhẹ đi thang máy xuống phòng lễ tân cầu cứu lễ tân. Hài hước là Vệ Kiện mắc cỡ không dám ra khỏi thang máy khi trên người mặc độc chiếc quần lót nên chỉ thò đầu ra và gọi to lễ tân, yêu cầu mở giúp cửa phòng.

Trịnh Quân – Lưu Vân

Có thể nói, Trịnh Quân – Lưu Vân là cặp đôi ưa cãi nhau có tiếng trong Cbiz.  Có lần cặp đôi tham gia một chương trình truyền hình và cãi nhau nảy lửa trước giờ ghi hình khiến nhiều người chắc mẩm chương trình sẽ phải hoãn, rút cục mọi chuyện vẫn diễn ra êm đẹp.

4

Một lần khác hai vợ chồng to tiếng đến đỉnh điểm, đồ đạc vứt vung vãi, tường nhà đầy vết tích của vụ ẩu đả đến mức Trịnh Quân không chịu được phải bỏ ra ngoài trong khi Lưu Vân tiếp tục đuổi theo la mắng không ngớt. Nữ diễn viên không ngần ngại rủa quần áo chồng đang mặc do tiền cô mua mà có.

Cực chẳng đã Trịnh Quân tức khắc cởi bỏ quần áo ngay nơi công cộng trả lại bà vợ đành hanh, sau đó anh gọi điện cho trợ lý mang ngay quần áo mới đến. Sau vụ trên, Trịnh Quân cười và nói đùa: “Thật sự thì cuộc sống còn phong phú hơn trên phim ảnh nhiều”. Cả hai vợ chồng có cái nhìn rất thoáng về những lần cãi cọ và luôn có cách hòa giải sau mỗi lần to tiếng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn