Vbiz 25/1: Ngọc Trinh đáp trả Hoàng Kiều, Phi Thanh Vân lên tiếng chuyện ly hôn chồng trẻ

( PHUNUTODAY ) - Tỷ phú Hoàng Kiều đột ngột chia tay, Ngọc Trinh hành động gây "choáng".

hoang-kieu-man-nong-ben-ngoc-t-4338-9721-1485136947

 Mới đây, thông tin Hoàng Kiều tuyên bố chia tay Ngọc Trinh khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Bởi trước đó một ngày Hoàng Kiều vẫn hạnh phúc, rạng rỡ đón Ngọc Trinh ở sân bay Hawaii. Sau lời tuyên bố ‘dứt tình’, tỷ phú Hoàng Kiều đã có hành động quyết liệt khi xóa toàn bộ những khoảnh khắc ngọt ngào bên bạn gái mà ông từng chia sẻ trên trang cá nhân. Phía Ngọc Trinh vẫn chưa lên tiếng về việc này. Tuy nhiên, "Nữ hoàng nội y" đã đóng cửa tất cả các trang mạng xã hội của mình. Hiện tại, việc cô vẫn ở Hawaii hay đã về Việt Nam chưa được xác nhận.

phi-thanh-van-phunutoday 4

 Dư luận vô cùng xôn xao việc Bảo Duy - chồng Phi Thanh Vân chính thức thông báo việc ly hôn với cô dù cả hai đã có con chung. Có thể nói, trong suốt 2 năm bên nhau, cặp đôi đã trải qua nhiều biến cố, thăng trầm. Trước chia sẻ của Bảo Duy, nhiều nghi vấn đặt ra rằng liệu có phải người thứ 3 xuất hiện khiến cặp đôi "đường ai nấy đi". Mới đây, Phi Thanh Vân đã lên tiếng về chuyện này. Theo đó, cô không muốn bình luận về thông tin ly hôn. "Những người quan tâm tới mối quan hệ của vợ chồng tôi có thể đặt dấu hỏi treo để chờ hoặc hiểu theo những gì Bảo Duy chia sẻ trên trang cá nhân", Phi Thanh Vân nói.

ky-han-ngoc-trinh-phunutoday-1-1613

 Trên trang cá nhân của mình, "hotgirl vạn người mê" Hạ Vi đăng tải dòng trạng thái khiến nhiều người tò mò. Cô viết: "Làm gì thì làm nói xấu, nói oan cho người ta là không hay. Nhẹ thì bị mất uy tín, nặng thì sẽ bị ngta khiển trách và danh dự cũng chẳng còn". Dòng trạng thái của Hạ Vi nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người đồng tình với quan điểm của Hạ Vi. Nhưng cũng nhiều người cho rằng, Hạ Vi đang "nhắc nhở" Cường Đô la sau ồn ào chia tay.

20161215142507-chu-2665

 Kỳ Hân và Ngọc Trinh là hai chân dài có tiếng của ông bầu Khắc Tiệp. Dù không còn hoạt động trong nghề mẫu nhưng Kỳ Hân vẫn giữu được mối quan hệ thân thiết với Khắc Tiệp và đàn chị Ngọc Trinh. Nhất là mới đây, khi những lùm xùm xung quanh việc tỷ phú Hoàng Kiều tuyên bố đã chấm rứt quan hệ tình cảm với “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh, Kỳ Hân lại bất ngờ chia sẻ những dòng trạng thái dường như để an ủi đàn chị của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn