Vbiz 28/11: Hồ Ngọc Hà thế này sau khi vợ đại gia nhận thua, bí mật của người phụ nữ quyền lực nhất

( PHUNUTODAY ) - Hồ Ngọc Hà thế này sau khi vợ đại gia nhận thua; bí mật của người phụ nữ quyến lực nhất VTV.

giai-tri-phunutoday.vn

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải hình ảnh cô chụp cùng "thần tượng" kèm dòng chú thích "Khán giả quá tuyệt vời, hơn 2000 người lái xe từ mọi nơi đến cổ vũ nồng nhiệt và đồng cảm mọi câu chuyện. Lại còn được gặp giọng ca mà mình yêu thích từ lâu, anh Lâm Nhật Tiến hát quá tình cảm".

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Hồ Ngọc Hà đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Trong khi nhiều người dành cho giọng ca gốc Quảng Bình lời ngợi khen về nhan sắc xinh đẹp thì không ít người cho rằng, rất ngưỡng mộ cô về tài năng trên con đường âm nhạc. Tuy nhiên, có người cũng tỏ ý thắc mắc rằng sau bao sóng gió, bà mẹ một con vẫn im lặng đến lạ thường, cô chẳng một lần lên tiếng về mối quan hệ hiện tại với đại gia Chu Đăng Khoa?

giai-tri-phunutoday.vn-1

MC Tùng Chi xuất hiện trong nhiều chương trình của đài Truyền hình Việt Nam như: Từ ánh mắt đến trái tim, đường lên đỉnh Olympia,... trong nhiều vai trò từ MC đến tổ chức, sản xuất chương trình. Hiện tại MC Tùng Chi đang giữ vai trò Phó trưởng ban Giải trí và thông tin kinh tế của Đài Truyền hình Việt Nam. Tùng Chi hiện là người quyền lực thứ 2 của VTV3, chỉ sau trưởng ban Lại Văn Sâm.

Năm 1997, sau khi tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, cô đăng kí ứng tuyển vị trí phóng viên đài truyền hình Việt Nam. Thời điểm đó, MC Tùng Chi chưa thực sự định hướng bản thân gắn bó với công việc tại nơi đây, cô chỉ đơn thuần cảm thấy tò mò về công đoạn sản xuất các chương trình truyền hình cũng như con người phía sau ống kính của các BTV, MC nổi tiếng.

Sau 20 năm gắn bó với đài Truyền hình Việt Nam, MC Tùng Chi trải nghiệm ở nhiều vai trò, và ở vị trí nào, cô cũng hoàn thành xuất sắc.

Không phải là người bạo dạn và hoạt bát, MC Tùng Chi từng cảm thấy lo lắng khi nhận nhiệm vụ làm MC chương trình “Từ ánh mắt đến trái tim” với BTV Hoa Thanh Tùng. Tuy nhiên, lối dẫn nhẹ nhàng, tình cảm của cô thực sự đã truyền tải được thông điệp của gameshow hẹn hò này, khiến khán giả ấn tượng và dành nhiều thiện cảm từ thuở đó.

Nữ MC với mái tóc ngắn trẻ trung, cá tính là người gắn bó lâu nhất với Đường lên đỉnh Olympia từ năm 2000 – 2002 và quay trở lại vào chung kết năm 2009 cho tới năm 2016. Vai trò mà Tùng Chi đảm nhận thường xuyên tại chương trình này là cả MC và đạo diễn.

Chung kết Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 16 vừa qua, Tùng Chi cũng dẫn chương trình. Tuy nhiên, cô cho biết, sẽ không xuất hiện với vai trò người dẫn đường cho mùa thi thứ 17 mà thay vào đó là một gương mặt mới - MC Diệp Chi.

giai-tri-phunutoday.vn-2

Có thể nói, Hà Anh Tuấn và Phương Linh đã làm mưa làm gió trên thị trường âm nhạc với ca khúc "Cơn mưa tình yêu". Phải chăng cả hai đã có một mối tình lãng mạn như những giai điệu của ca khúc?

Tuy nhiên cả hai luôn im lặng khi được hỏi về chuyện tình cảm. Anh trải lòng, "Đã có lần, tôi chia sẻ khi mới kết hợp với nhau trong âm nhạc, tôi và Phương Linh đã từng thích nhau lắm mà có bảo rằng cả 2 chẳng có gì thì chắc không ai tin. Nhưng nói về yêu nhau say đắm thì chắc là chưa vì tình yêu đến không hề dễ như thế. Tôi biết, có những lần Phương Linh giận tôi, giận rất nhiều đến mức nói chuyện cũng không hề nói, gọi điện cũng không nghe và mời hát cũng không muốn hát chung cùng nhau. Sự kết hợp duy nhất trong âm nhạc cũng không thể thực hiện. Đó là khoảng thời gian tôi bị trầm cảm rất nặng nề. Nhưng giờ, tôi ở đây, kỷ niệm 10 năm ca hát của mình, tôi hoàn toàn tự hào rằng, đối tác thì có thể mất đi nhiều nhưng những người bạn xung quanh tôi thì vẫn còn vẹn nguyên. Tôi tự hào vì không hề đánh mất một người bạn nào cả, kể cả Phương Linh. Chính vì thế, trong đêm nhạc của mình, chuyện chúng tôi kết hợp lại với nhau để thỏa lòng hâm mộ của khán giả cũng không hề lạ".

giai-tri-phunutoday.vn-3

Kết hôn với chồng đại gia hơn 26 tuổi đã có 3 đời vợ, người đẹp Phan Như Thảo từng khiến nhiều người bất ngờ. Không ít ý kiến cho rằng cựu người mẫu "ham giàu" nên chấp nhận lấy chồng già. Tuy nhiên trải qua thời gian, Phan Như Thảo lại khiến nhiều người ghen tị và ngưỡng mộ bởi sự quan tâm mà ông xã đại gia dành cho cô. Ngay cả sau khi sinh, đại gia Đức An cũng rất hiểu và san sẻ việc chăm sóc con nhỏ. Hiện tại, cô đang có cuộc sống rất hạnh phúc bên chồng và con gái.

Sau sinh không lâu, Phan Như Thảo đã khoe ảnh mặt và vóc dáng của mình. Ngoài ra, nữ diễn viên còn đăng ảnh chồng chăm con. Khi đi ăn, đi chơi hay ở nhà đại gia Đức An đều giúp vợ bế con gái. Trước đó, Ngọc Thúy từng tố rằng đại gia Đức An vô trách nhiệm với con.Được biết, công chúa nhỏ do Phan Như Thảo hạ sinh là người con thứ 3 của đại gia Đức An. Trước khi bé Bồ câu ra đời, vị đại gia đã cho xây 3 căn biệt thự tại Nha Trang và Đà Lạt tặng cho con gái. Trong đó, có một căn biệt thự tọa lạc trên một đỉnh đồi ở Đà Lạt được đặt tên Bồ câu theo tên của cô bé.

Cách đây không lâu nữ diễn viên còn chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên chồng con và hình ảnh ông xã cô đã chăm con cả đêm để phụ giúp vợ. Cô hóm hỉnh viết: "Đêm nào cũng ôm tình nhân đến 3h sáng". Từ ngày Phan Như Thảo sinh con gái, đại gia Đức An liên tục bế con mọi lúc, mọi nơi. Người đẹp kể chắc phải nhốt chồng lại vì mỗi lần cô vừa ngủ ông xã cô lại bế con gái lên, cứ ôm con 24/24. Chia sẻ của cựu người mẫu đã thu hút sự chú ý của khán giả và đông đảo bạn bè của Phan Như Thảo.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn