Điều gì đã xảy ra khi MC Thảo Vân 'chạm mặt' với 'bạn gái tin đồn' của Công Lý?

( PHUNUTODAY ) - MC Thảo Vân và Ngọc Hà - "bạn gái tin đồn" của Công Lý đã "chạm mặt" nhau tại một sự kiện. Thế nhưng, cả hai đã trò chuyện khá vui vẻ.

Trong buổi họp báo ra mắt phim "Chiều ngang qua phố cũ" diễn ra chiều 25/11, Thảo Vân cùng Công Lý và Ngọc Hà - "bạn gái tin đồn" của nam danh hài cũng đã góp mặt với vai trò MC - Diễn viên chính trong phim và người thân đến dự.

thao-van-phunutoday1

MC Thảo Vân và chồng cũ Công Lý

Tại đây, Thảo Vân và Công Lý đã rất vui vẻ khi trò chuyện với nhau, thậm chí bà mẹ một con còn gọi chồng cũ một cách thân mật là 'ông Lý' khiến ai nấy đều cảm thấy thích thú trước cách xưng hô đặc biệt này. Hiện tại, dù đã "đường ai nấy đi" nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết.

Cũng ở buổi họp báo, Ngọc Hà xuất hiện với vai trò phóng viên kiêm người thân diễn viên trong phim. Được biết, "bạn gái tin đồn" của Công Lý cũng có mối quan hệ khá gần gũi với Thảo Vân. Hai người trò chuyện khá vui vẻ và đầy thân mật khi gặp gỡ nhau.

thao-van-phunutoday2

Thảo Vân trò chuyện khá vui vẻ với "bạn gái tin đồn" của Công Lý

Về phía Công Lý, trong buổi họp báo, anh cho biết, sinh ra và lớn lên ở Hà Nội nhưng anh chưa được đóng vai người thủ đô bao giờ. Trong "Chiều ngang qua phố cũ", nam diễn viên cũng đóng vai chàng rể - một nhân vật quê ở Quảng Ninh, lấy gái Hà Nội chứ không phải người Tràng An gốc.

“Người ta bảo tình ngay lý gian không có sai. Tôi là người Hà Nội nhưng lại không được đóng vai Hà Nội. Đúng là giọng trung ương mà mặt địa phương. Dù vậy, tôi rất vui khi được tham gia dự án này. Sau khi phim quay xong, anh em trong đoàn làm phim cảm thấy rất quý nhau” - nam diễn viên chia sẻ.

Đồng thời, Công Lý cũng thừa nhận, anh sinh ra và lớn lên ở Hà Nội, là người Hà Nội nhưng lại chưa có nhà riêng.

Theo:  khoevadep.com.vn