Vbiz 30/12: Ngọc Trinh lộ ảnh 'khỏa thân' trong nhà tỷ phú Hoàng Kiều, đám tang 'kỳ lạ' của mẹ MC Kỳ Duyên

( PHUNUTODAY ) - Showbiz Việt ngày 30/12 nổi bật với những thông tin như lộ ảnh khỏa thân trong nhà riêng của tỷ phú Hoàng Kiều và đám tang kỳ lạ của mẹ MC Kỳ Duyên.

dang-tuyet-mai-tang-le-11

Bà Tuyết Mai là người tân tiến nên không muốn đám tang của mình mang vẻ đau thương như truyền thống. Bà không thích mọi người đến dự phải buồn phiền, khóc thảm thiết. Nén đau buồn MC Kỳ Duyên làm tóc trang điểm giống mẹ theo di nguyện của bà Tuyết Mai để tiễn đấng sinh thành về nơi an nghỉ cuối cùng.

hoang-kieu-chia-se-4-clip

Cách đây không lâu trả lời phỏng vấn Hoàng Kiều cũng bật mí về lần đầu tiên nằm bên Ngọc Trinh khiến nhiều người bất ngờ. “Tôi không như những người đàn ông khác, dù nằm cạnh nhưng không đụng vào người cô ấy khi cô ấy bảo rằng em chưa muốn. Trong đầu Trinh lúc đầu cũng nghĩ Hoàng Kiều giống như bao người đàn ông khác, không có bản lĩnh. Nhưng không. Tôi bảo rằng anh tôn trọng em và anh là người đàn ông bản lĩnh, khác người. Em hãy về phòng riêng của mình và ngủ ngon”..

ly-nha-ky-phunutoday-6-10

Trên trang cá nhân của mình, Lý Nhã Kỳ chia sẻ những hình ảnh mẹ ruột và chị gái của cô đang ngồi trên du thuyền sang trọng. Kèm theo đó là dòng chia sẻ: "Quá khứ của những bất hạnh, đau khổ và thiếu thốn của gia đình mình đã đóng lại trang sách đó rồi. Bây giờ con luôn luôn bên mẹ, chăm sóc và báo hiếu mẹ thật nhiều. Mãi yêu mẹ".

tang-le-m-ky-duyen-8-1100

Trong giây phút tiễn đưa bà Đặng Tuyết Mai về nơi an nghỉ cuối cùng, nhiều bạn bè, người thân Kỳ Duyên đã có mặt chia buồn như ca sĩ Như Loan, Hương Thủy, luật sư Trịnh Hội, doanh nhân Duy Hân. Trước lúc hạ huyệt, mọi người cùng hát vang ca khúc Tôi muốn, Cho lần cuối. Chuyên gia trang điểm Nhật Bình đặt cành hoa hồng trắng vào mộ phần của mẹ MC Kỳ Duyên. Chia sẻ về đám tang trên trang cá nhân, anh viết: "Một đám tang vẫn mang tính truyền thống châu Á nhưng lại rất văn minh và hiện đại cần được noi theo. Thấy được người thân vui vẻ lúc chia tay sẽ làm người nằm lại cảm thấy thanh thản và nhẹ nhàng hơn".

ngoc-trinh-phunutoday5-00

Sau khi gây xôn xao dư luận bởi phát ngôn, "Ở Việt Nam chỉ có Trinh và Tâm body chuẩn nhất", Tammy Lê đã gặp phải nhiều ý kiến phản hồi trái chiều. Sau những ồn ào, như để chứng minh sự thật "Trinh và Tâm body chuẩn nhất" Việt Nam, Tammy Lê tiếp tục khẳng định, "Không đúng sao. Tâm đã tận mắt thấy rất nhiều body rồi nhưng cái Tâm thích nhất là cái đẹp tâm hồn không phải bề ngoài đâu! Tâm ghét sống bề ngoài lắm và Tâm cũng tránh xa những loại bạn đó ngay và không chụp hình photoshop" khiến ai nấy đều cảm thấy ngỡ ngàng.

ngoc_trinh_treo_anh_ban_k

Sau khi tỷ phú Hoàng Kiều tung clip Ngọc trinh chơi đùa cùng hai cậu con trai bé nhỏ của ông thì bất chợt, cộng đồng mạng đã phát hiện ra bức ảnh bán khỏa thân của Nữ hoàng nội y được treo trên tường trong căn biệt thự riêng của vị tỷ phú 72 tuổi. Dù bức ảnh không lộ phần nhạy cảm nào trên cơ thể nhưng ít ai ngờ, Ngọc Trinh lại treo bức ảnh này tại nhà riêng của bạn trai.

mac-hong-quan-phunutoday-

Mới đây trên mạng xã hội Instagram, Mạc Hồng Quân đăng tải bức ảnh cũ của Kỳ Hân khi cô mặc trang phục cô dâu, kèm theo đó là lời nói ngọt ngào: "Đừng cưới người mà bạn có thể sống cùng. Hãy cưới người mà bạn không thể sống thiếu. Yêu vợ thúi", tiền vệ Than Quảng Ninh viết. Hành động này của Mạc Hồng Quân được cho là đang "nịnh" vợ sau khi chê cô "hâm" trong một chia sẻ của Kỳ Hân trên mạng xã hội.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn