Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi 'bất lực' sau bức ảnh 'nóng' của bố chồng và Ngọc Trinh?

( PHUNUTODAY ) - Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều đã làm điều này giữa "tâm bão" lộ ảnh tình cảm quá mức của bố chồng và Ngọc Trinh.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, chị Lan Phương - con dâu tỷ phú Hoàng Kiều bất ngờ đăng tải hình ảnh đang selfile tạo dáng khá đẹp tại một cửa hàng giày sang trọng ở Mỹ. Theo đó, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều bày tỏ "shopping cho bản thân" giữa "tâm bão" chuyện tình cảm của bố chồng và Ngọc Trinh.

ty-phu-hoang-kieu-phunutoday1

 Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi 'bất lực' sau bức ảnh 'nóng' của bố chồng và Ngọc Trinh

Đoạn trạng thái của chị Lan Phương đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người dành cho cô lời ngợi khen "có cánh" về nhan sắc đẹp mặn mà của mình.

Trước đó, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều cũng đã gửi gắm đến Ngọc Trinh lời khuyên chân thành rằng, "Cuộc sống ngắn lắm. Luôn vui vẻ, yêu chân thành và tha thứ thật nhanh".

Chiều 19/12, trong một cuộc trò chuyện, vị đại gia 72 tuổi này đã xác nhận chuyện tình cảm và tiết lộ rằng, ông đang hạnh phúc trong tình yêu bên Ngọc Trinh. Thời gian qua, ông đã đưa bạn gái ra mắt gia tộc họ Hoàng ở Nam California (Mỹ) cùng đối tác và người thân.

ty-phu-hoang-kieu-phunutoday2

 Ngọc Trinh đang rất hạnh phúc bên tỷ phú Hoàng Kiều

Đồng thời, ông cũng cho biết, mọi người trong gia đình đều quý mến Ngọc Trinh. Ngoài ra, ông còn giới thiệu cô gái miền Tây xinh đẹp này với nhân viên tập đoàn RAAS, một số hãng truyền thông và nghệ sỹ nổi tiếng ở Hollywood.

Mặc dù không đề cập về kế hoạch kết hôn nhưng tỷ phú Hoàng Kiều cũng tiết lộ ý định tham gia các chương trình từ thiện tại Việt Nam cùng bạn gái trong thời gian tới. Ông khẳng định dù là tỷ phú nhưng chưa bao giờ quên gốc rễ quê hương của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link