Vợ đại gia kim cương bỗng nhận tin 'sốc' sau khi Chu Đăng Khoa hôn Hà Hồ ở Mỹ

( PHUNUTODAY ) - Vợ đại gia kim cương bất ngờ nhận được thành quả này sau bao nỗ lực khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, chị Vân Anh bất ngờ đăng tải những hình ảnh chị giành cúp Vàng tại một cuộc thi golf Hà Nội dành cho nữ. Theo đó, vợ đại gia kim cương bày tỏ "Em phục em quá" khiến nhiều người cảm thấy thích thú.

vo-dai-gia-kim-cuong-phun

Vợ đại gia kim cương giành giải cao nhất tại cuộc thi golf Hà Nội

vo-dai-gia-kim-cuong-phun

Không chỉ đa tài mà nguời phụ nữ này còn rất xinh đẹp, năng động

vo-dai-gia-kim-cuong-phun

Và rất đảm đang trong công việc gia đình

Đoạn trạng thái của bà mẹ ba con đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người dành cho chị lời chúc dễ thương cũng như ngưỡng mộ tài năng của người phụ nữ xinh đẹp, đa tài này.

vo-dai-gia-kim-cuong-phunutoday4

Nhiều người dành lời chúc mừng tới vợ đại gia kim cương 

Vừa qua, cộng đồng mạng xôn xao truyền tay nhau loạt ảnh Hồ Ngọc Hà thân thiết bên "đại gia kim cương" ở Mỹ. Được biết Hồ Ngọc Hà đang có chuyến lưu diễn tại Mỹ cùng ê-kíp của mình.

ho-ngoc-ha-phunutoday2-0107-2221-0023

 Hồ Ngọc Hà tay trong tay bên đại gia kim cương Chu Đăng Khoa ở Mỹ

Trước những hình ảnh này, chị Vân Anh đã chính thức lên tiếng cho rằng, "Chuyện xưa như trái đất rồi nên không cần phải thậm thụt làm gì đâu. Có thể bạn có Ý tốt và cũng có thể bạn là Con Tốt. Tôi đóng comment vì tôi không thích nhiều bạn cứ nhai nỗi đau của người khác làm niềm vui, còn nếu bạn nào muốn chửi và bình luận ai giờ vào chửi, bình luận thoải mái nhé, đúng trong vòng 24h nữa tôi sẽ đóng comment người lạ. Vậy nên giờ comment cũng đã mở rồi, cần giờ cứ comment thẳng nhé, tính tôi rất lành không thích ồn ào, tôi nói thật! Nhưng một khi đã đối mặt thì là chuyện nhỏ các bạn ạ". Và sau tất cả, Hồ Ngọc Hà vẫn im lặng như thói quen mọi lần của cô.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link