Nguồn cơn số nợ 20 tỷ mà mẹ ruột khiến Mr Đàm phải nai lưng trả nợ được hé lộ

( PHUNUTODAY ) - Theo một nguồn tin, mẹ ruột Đàm Vĩnh Hưng đã chơi đỏ đen và nam ca sỹ đã phải trả nợ hơn 20 tỷ trong vòng 10 năm qua.

Thông tin Đàm Vĩnh Hưng phải "cày cuốc" trả nợ khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi ngoài khả năng nghệ thuật, từ trước đến nay "Ông hoàng nhạc Việt" đều gắn bó với hình ảnh thành đạt, luôn "dát" đầy hàng hiệu. Nhưng theo như chia sẻ của chính nam ca sỹ, anh đã phải trả nợ cho mẹ trong nhiều năm. Nhiều lần từng phải đối mặt với 40 chủ nợ, ném đồ đạc, chửi bới, xé quần áo. Nhiều tài sản và tinh thần gia đình Mr. Đàm đều bị đe dọa.

dam-vinh-hung-phunutoday2

Mẹ ruột chơi đỏ đen, Đàm Vĩnh Hưng khóc nghẹn vì số nợ hơn 20 tỷ?

Theo đó, mẹ anh là bà Trần Thị Thọ, năm nay đã gần 70 tuổi, bà dựa vào danh tiếng của con trai mình để vay nợ. Từ nhiều nguồn tin cho biết, số tiền vay mượn này được cho là mẹ Đàm Vĩnh Hưng "nướng" hết vào những canh bạc đỏ đen, theo tin tức trên báo Pháp luật Plus.

Đàm Vĩnh Hưng cho biết, "Bất kỳ người nào đến nhà tôi cũng trở thành nạn nhân, má lấy số điện thoại và sau đó xin mượn tiền. Ngay cả các fan của tôi cũng bị liên lụy, từ những người khốn khó nhất. Người đến nhà chụp ảnh, người bán sữa đậu nành cho đến người vừa bị tai nạn giao thông vừa nhận một số tiền đền bù cũng bị má tôi mượn".

Đàm Vĩnh Hưng cho biết, sự việc này đã diễn ra hàng chục năm, được anh giấu kín trong lòng và đến thời điểm này anh quyết định nói ra vì quá mệt mỏi khi liên tục phải gồng mình trả nợ thay, đặc biệt là anh không muốn ai là nạn nhân tiếp theo.

Nam ca sỹ khẳng định, nếu cứ im lặng, anh sẽ trả nợ cho đến chết. Khi già yếu, bệnh hoạn, anh sợ cảnh nằm đó chờ đồng nghiệp hát những đêm nhạc từ thiện để gom tiền giúp mình chữa bệnh.

Theo như chia sẻ của chính nghệ sĩ, anh đã phải trả nợ cho mẹ trong nhiều năm. Nhiều lần từng phải đối mặt với 40 chủ nợ, ném đồ đạc, chửi bới, xé quần áo. Nhiều tài sản và tinh thần gia đình Mr. Đàm đều bị đe dọa.

nguyen-nhan-mon-no-20-ty-

Mẹ Đàm Vĩnh Hưng - Bà Trần Thị Tho (bên trái).

Theo một nguồn tin, trước bi kịch gia đình, nhiều lần Đàm Vĩnh Hưng bật khóc khi phải "vạch áo cho người xem lưng". Thế nhưng theo chia sẻ của anh thì đây là lối thoát duy nhất cho anh và gia đình. Hôm nay Đàm Vĩnh Hưng đối diện với sự thật, anh suy nghĩ rất nhiều năm qua mới quyết định nói cho mọi người nghe.

Vì có thể nói trong vòng 10 năm qua, Đàm Vĩnh Hưng đã trả trên 20 tỷ. Mà anh không trả một lúc được, phải trả cả năm trời, 2 năm trời mỗi một người có 5%, 4% thôi nhưng có 40 con nợ như vậy.

Và mỗi lần, họ tới nhà Đàm Vĩnh Hưng rất là nhiều và người nào cũng có lý do hết, trên tay đều có giấy nợ của má anh viết rất rõ ràng, hẹn ngày trả đóng tiền lời rất rõ ràng và đó là những việc làm sai trái mà anh không chấp nhận được và không sống đồng lõa cho việc đó.

Nam ca sĩ từng đưa mẹ sang Mỹ để ngăn những hành động không phải của mẹ nhưng bà đã dùng mọi cách thức như cạo đầu, khóc lóc, van xin hay nhờ sự giúp đỡ của con gái Đàm Vĩnh Hưng (theo lời nam ca sĩ) để được về lại Việt Nam.

Rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã lên tiếng đồng cảm và chia sẻ sự xót xa với tâm sự của Đàm Vĩnh Hưng như ca sĩ Hồng Ngọc, hoa hậu Thu Thảo, ca sĩ Lệ Quyên. Bên cạnh đó, anh còn nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả hâm mộ khắp nơi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn