Vbiz 30/4: Hạ Vi quay lại với Cường Đô la, Hà Hồ tìm được đại gia khác?

( PHUNUTODAY ) - Sau bức ảnh gây xôn xao trên trang cá nhân, Hà Hồ tiếp tục gây tò mò với câu trả lời về quan hệ tình cảm mới.

ho-ngoc-ha-2-1028-phunutoday

 Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải hình ảnh bàn tay của một người đàn ông, ngoài ra, cô không viết bất kỳ trạng thái nào. Ngay lập tức, nhiều người đã chú ý và tò mò về nhân vật nam có bàn tay trong bức ảnh. Một số bình luận đặt ra nghi vấn đó là bạn tay của Cường Đô la, bời những ngày gần đây, cặp đôi liên tục dính tìn đồn tái hợp. Tuy nhiên, trước những đồn đoán của cộng đồng mạng, Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng phủ nhận: "Đây không phải bàn tay của người cũ, mọi người đừng đồn đoán lung tung nữa." Cựu HLV The Face cho biết, cô không muốn người hâm mộ hiểu lầm về mối quan hệ hiện tại với Cường đôla. Nhưng khi được hỏi về danh tính của người đàn ông bí ẩn, nữ ca sĩ lại từ chối trả lời.

ha-vi

 Hạ Vi chia sẻ trên trang cá nhân: "Wish to go to the past" (tạm dịch: Muốn trở về quá khứ). Dòng trạng thái của Hạ Vi nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Mới đây, Hạ Vi bị bắt gặp ở nhà Cường Đô la sau tin đồn "đường ai nấy đi" nên mỗi status của cô đều được dư luận đặc biệt quan tâm. Trong suốt thời gian qua chuyện tình cảm của Hạ Vi và "đại gia phố núi" luôn gặp trục trặc "hợp rồi tan" khiến cộng đồng mạng khó hiểu.

huyen-baby

 Huyền Baby khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ cô đang mang bầu lần 2. Bà mẹ một con chia sẻ trên mạng xã hội: "Sáng dạy sớm đi ăn sáng cho cái đứa trong bụng đỡ đòi ăn đạp tùm lum à.Chả biết sao nhưng mình rất thích cảm giác bị đạp.Ôi cái đứa này làm mình yêu quá cơ". Được biết, Huyền Baby hiện đang mang bầu lần 2 được 5 tháng. Tuy nhiên, cô chưa tiết lộ giới tính em bé. Huyền Baby là hot girl cùng thời với Hạnh Sino, Emily. Cô tên thật là Đặng Ngọc Huyền, sinh năm 1989 tại Hà Nội. Huyền Baby được mọi người biết đến từ sau khi tham gia cuộc thi Miss Teen 2008. Từ khi lấy chồng và dừng các hoạt động nghệ thuật, hot girl ít chia sẻ về cuộc sống riêng của cô trên truyền thông. Tuy nhiên, thông qua trang Facebook cá nhân, mọi người vẫn có thể thấy Huyền Baby rất hạnh phúc cùng chồng và con gái có tên Củ Cải.

hoa-hau-truc-diem

 Hoa hậu Trúc Diễm khiến nhiều người không khỏi ghen tị khi chia sẻ hình ảnh chồng cô "hy sinh" đi chân đất để vợ mượn dép mang sau khi làm móng xong. Người đẹp bày tỏ: "Chồng tôi - thương lắm lắm. Đi làm móng xong sợ vợ bị trầy sơn móng nên đưa luôn dép cho vợ mang, mình đi chân không, yêu nhau là chỉ cần như vậy thôi cũng thấy ấm áp lắm rồi". Hành động này của ông xã Trúc Diễm khiến anh được bạn bè của vợ gọi bằng những danh xưng khen ngợi như "ông chồng của năm", "soái ca"... Họ đánh gía cao sự ân cần, chăm sóc vợ qua những hành động nhỏ nhặt nhất trong đời thường.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn