Phương Thanh "đáp trả" khi bị khán giả ném chai nước vào người

( PHUNUTODAY ) - Đang biểu diễn, Phương Thanh bất ngờ bị khán giả ném chai nước vào người.

Mới đây, khi đang biểu diễn trên sân khấu, Phương Thanh bất ngờ bị một khán giả ném chai nước vào người rất mạnh. Tuy nhiên, giọng ca "Trống vắng" nhanh chóng lấy lại bình tĩnh, cô vẫn tiếp tục thể hiện nốt ca khúc của mình.

phuong-thanh-bi-nem-chai-nuoc 1

 Phương Thanh biểu diễn cực sung trên sân khấu

Sau đó, Phương Thanh đã lên tiếng giải thích. Nữ ca sĩ cho biết: "Lúc Chanh (Phương Thanh) xin nước uống, BTC lấy nước hơi chậm. Ở dưới họ ném lên cho chị uống. Như mọi lần chị uống xong hay đá chai nước suối, nhưng ném hơi mạnh có lẽ là hơi xa nên bay vào người... Không sao, vì mọi người lấy nước hơi chậm. Chứ cố tình ném là chắc có chuyện rồi. Vui thôi nha".

Cách xử lý tình huống của Phương Thanh được nhiều người khen ngợi. Trong đó, một cư dân mạng viết: "Chị hành xử trên cả tuyệt vời! Với những gì chị viết thì đúng là một người nghệ sĩ tử tế xoay chuyển thời thế rất ư là tích cực. Bởi vậy bảo sao fan của chị không phân biệt tuổi tác, giới tính, địa vị xã hội, giàu nghèo".

phuong-thanh-bi-nem-chai-nuoc 2

 Phương Thanh giải thích trên trang cá nhân

Đây không phải lần đầu, sao Việt bị khán giả ném đồ lên sân khấu. Trước đó, Trường Giang cũng từng bị khán giả ném chai lên sân khấu. Nhưng thay vì bình tĩnh nhìn nhận vấn đề thì "Chàng hề xứ Quảng" lại đi thẳng vào cánh gà, không diễn nữa. Việc này đã gây tranh cãi trong cộng đồng mạng trong một khoảng thời gian khá dài.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn