Màn tái xuất ấn tượng nhất của Kỳ Duyên sau quãng thời gian sóng gió

( PHUNUTODAY ) - Sau một thời gian vắng bóng vì những ồn ào cá nhân, Hoa hậu Việt Nam 2014 trở lại với Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam.

Hoa hậu Kỳ Duyên đang tập luyện cho buổi trình diễn tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam xuân hè 2017. Hoa hậu Việt Nam 2014 trong trang phục sơ-mi trắng, quần âu tối màu đơn giản, tích cực tập luyện cùng ê-kíp. Kỳ Duyên cho biết cô đã chuẩn bị kỹ lưỡng để tham gia show thời trang xuân hè để đánh dấu sự trở lại của mình.

ky-duyen 1

 

Kể từ khi đăng quang, hoa hậu Kỳ Duyên liên tục vướng phải những scandal cá nhân khiến nhiều người không khỏi chán nản. Sau một thời gian ở ẩn, Kỳ Duyên lại xuất hiện với những hoạt động mới của làng giải trí.

ky-duyen 2

Hoa hậu Việt Nam 2014 trong trang phục sơ-mi trắng, quần âu tối màu đơn giản, tích cực tập luyện cùng ê-kíp.  

Mới đây nhất, cộng đồng mạng truyền tay nhau hình ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên với gương mặt vô hồn, không chút biểu cảm tạo dáng cùng fan.

Nếu như nhiều người nhận xét gương mặt của Kỳ Duyên ngày càng cứng và khác lạ - hậu quả của phẫu thuật thẩm mỹ thì một số ý kiến lại bênh vực người đẹp gốc Nam Định và cho rằng cô chỉ chưa kịp tạo dáng.

ky-duyen 3

 Hình ảnh Kỳ Duyên với gương mặt vô hồn thu hút rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ.

Người đẹp gốc Nam Định nhiều lần vướng nghi án "dao kéo", tuy nhiên cô phủ nhận và cho rằng đó là do quá trình giảm cân của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn