Vbiz 31/10: Trấn Thành - Hari Won đặt may áo cưới, Tăng Thanh Hà mang bầu con gái

( PHUNUTODAY ) - Trấn Thành - Hari Won đặt may áo cưới, tổ chức hôn lễ vào đúng dịp Noel. Tăng Thanh Hà mang bầu lần 2 và là một bé gái?

2-1023

Là một trong những cặp đôi "hot" nhất hiện nay, mọi diễn biến trong chuyện tình cảm của Trấn Thành và Hari Won nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. Mới đây tuy phía bên Hari Won đã phủ nhận thông tin tổ chức đám cưới vào ngày 25/11 nhưng một nguồn tin thân cận của cặp đôi bật mí đám cưới Trấn Thành - Hari Won vẫn sẽ diễn ra, nhưng sau đó một tháng, nghĩa là ngày 25/12 tức là đúng vào dịp Noel. 

tang-thanh-ha-phunutoday3-0938

 Mới đây nhất, thông tin Tăng Thanh Hà mang bầu lần 2 lại khiến công chúng tò mò. Sự việc bắt đầu khi nữ diễn viên thường diện trang phục dáng suông, cô che chắn vòng hai bằng những mẫu áo rộng, cùng với đó là cô tích cực đi giầy đế bệt. Theo một nguồn tin, mỹ nhân họ Tăng đang mang bầu lần thứ 2 ở giai đoạn giữa của thai kỳ. Thậm chí, người này còn tiết lộ thêm là Tăng Thanh Hà rất vui mừng vì bé thứ 2 là một bé gái.

y-phung-

 Y Phụng là một trong số ít những nữ diễn viên nổi tiếng nhờ sự sexy táo bạo ở thập niên 90. Hiện tại, sau bao biến cố tình cảm, cô đang có cuộc sống hạnh phúc bên người yêu tại Mỹ. Quyết định kết hôn và chuẩn bị với vai trò làm mẹ, làm vợ của Y Phụng cũng khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ và dành cho cô nhiều lời chúc phúc.

dan-truong-phunutoday1-1110

 Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Thủy Tiên đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh cuộc sống vợ chồng kể từ khi biết có tin vui đến nay. Dù cô bị ốm nghén rất mệt mỏi nhưng ông xã là người luôn an ủi, động viên và chăm sóc hai mẹ con kịp thời. Đan Trường từng nói anh muốn con lớn lên ở Việt Nam, nhưng Thủy Tiên mong con sẽ được lớn lên tại Mỹ để tránh những xáo trộn trong cuộc sống, ít nhất là đến khi con đủ trưởng thành để quyết định tương lai của mình.

nam-em-4-1728-1477895721

 Ngày 31/10, Nam Em đã trở về Việt Nam sau 25 ngày thi Hoa hậu Trái đất 2016 ở Philippines. Có mặt ở sân bay Tân Sơn Nhất vào buổi sáng, người đẹp sinh năm 1996 được nhiều người hâm mộ chào đón. Người đẹp diện trang phục denim năng động. Cô là đại diện Việt Nam đạt thành tích cao nhất trong những lần thi Miss Earth và là thí sinh châu Á duy nhất lọt top 8 năm nay.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn