Hoắc Kiến Hoa "bơ" Lâm Tâm Như tại họp báo sau tin đồn "ép cưới"

( PHUNUTODAY ) - Nam diễn viên họ Hoắc từ chối đề cập đến ồn ào về hôn nhân với Lâm Tâm Như trong cuộc họp báo ra mắt phim mới.

Thời gian gần đây, những tin đồn về cuộc hôn nhân ồn ào của Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như khiến nhiều người quan tâm chú ý. Nếu như bên quản lý của cô đào họ Lâm đã rất bức xúc trước những tin đồn "mang bầu, ép cưới" thì Hoắc Kiến Hoa vẫn im lặng.

Mới đây theo Sina đưa tin, hôm 29/10 Hoắc Kiến Hoa, Tần Hải Lộ tham dự buổi họp báo quảng bá phim "Trò chơi trốn tìm". Tại sự kiện, Hoắc Kiến Hoa dành nhiều thời gian để nói về quá trình hợp tác với nữ diễn viên cá tính như Tần Hải Lộ. Anh từ chối trả lời các câu hỏi liên quan đến Lâm Tâm Như.

hoac-kien-hoa

Hoắc Kiến Hoa không muốn trả lời câu hỏi về Lâm Tâm Như.

Tuy nhiên, đứng trước những câu hỏi dồn dập về tin đồn nữ diễn viên "Hoàn Châu cách cách" vì mang bầu nên ép Hoắc Kiến Hoa cưới khiến anh cảm thấy không thoải mái trong suốt thời gian qua, tài tử cuối cùng cũng lên tiếng. Anh trả lời một cách ngắn gọn: "Không cần để ý đến những lời đồn đại là được rồi".

Sau khi phát biểu này được đưa ra, trên mạng xã hội, nhiều người bình luận câu trả lời của Hoắc Kiến Hoa chưa thực sự cứng rắn và quyết đoán. Nhiều fan hâm mộ cũng thấy bức xúc vì Hoắc Kiến Hoa không bảo vệ Lâm Tâm Như trước giới truyền thông cũng như những tin đồn "mang bầu, ép cưới" trước đó.

61e7f4aajw1f9a1i2k658j20q

Trước những bình luận ác ý, Hoắc Kiến Hoa chỉ vỏn vẹn đáp trả: "Không cần phải quan tâm tới bọn họ"

Một luồng ý kiến khác bảo vệ Hoắc Kiến Hoa nhận định tài tử này thường kiệm lời nên không thích chia sẻ về chuyện tình cảm cá nhân. Trong khi đó, trước những thông tin ép cưới, Lâm Tâm Như đưa ra tuyên bố mạnh mẽ vào hôm 28/10. Đại diện của nữ diễn viên "Hoàn Châu Cách Cách" thông báo sẽ kiên quyết đem đơn kiện những tổ chức hay cá nhân dựng chuyện, bôi nhọ danh dự của người đẹp.

Quản lý Lâm Tâm Như cho biết 20 năm hoạt động trong ngành, cô ít khi vướng bê bối. Gần đây, không hiểu vì lý do gì xuất hiện nhiều tin đồn thất thiệt. “Chúng tôi hiểu là người của công chúng phải chấp nhận việc đời tư bị lôi ra tranh luận. Nhưng tin tức ngày càng nghiêm trọng, ngay cả chuyện hôn nhân cũng bị chế giễu, là một phụ nữ làm sao cô ấy chịu nổi”, phía Lâm Tâm Như nhấn mạnh. Cho đến hiện tại, những bí mật về cuộc hôn nhân của cặp đôi diễn viên đình đám màn ảnh Hoa ngữ vẫn còn là dấu hỏi chấm?

70dfbeb7jw1f6d4sg0raij20dw0990u9

Cuộc hôn nhân của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa vẫn là bí ẩn! 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link