Jennifer Phạm "hành động lạ" sau 7 năm chia tay Quang Dũng

13:30, Chủ nhật 30/10/2016

( PHUNUTODAY ) - Sau khi chia tay Quang Dũng rất lâu rồi Jennifer Phạm mới làm điều này.

Mới đây, Jennifer Phạm bất ngờ đăng hình ảnh bé Bảo Nam lên trang cá nhân cùng với dòng trạng thái đầy tự hào: "Hot boy của Mẹ.....my superhero!"

jennifer-pham-phunutoday.vn

Bé Bảo Nam  con trai của Jennifer Phạm rất đẹp trai.

Trạng thái của Jennifer Phạm nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Không ít lời khen có cánh được giành cho con trai Jennifer Phạm. Từ sau khi chia tay Quang Dũng, Jennifer Phạm có cuộc sống mới mọi thông tin về bé Bảo Nam nhận được rất nhiều sự quan tâm nhưng người đẹp hầu như không mấy chia sẻ. 

Jennifer tên khai sinh là Phạm Vũ Phượng Hoàng, sinh ngày 3 tháng 7 năm 1985 tại Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh. Năm 1988, cô theo cha mẹ sang Mỹ định cư và sinh sống tại Quận Cam, California. Jennifer theo học ngành Dược của Đại học California tại Irvine nhưng cô cũng có sở thích sưu tầm giải thưởng sắc đẹp.

giai-tri-phunutoday.vn-5

Jennifer Phạm hạnh phúc bên chồng Đức Hải. 

Trước khi Jennifer Phạm đoạt giải Hoa hậu Châu Á tại Mỹ năm 2006 (Miss Asia USA). Cô từng đoạt tham gia thi và đoạt giải Miss Vietnamese American Top Model (dành cho người mẫu), giải Á hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam tại Mỹ (Miss Vietnam USA) năm 2005, và giải hoa hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam miền Nam California năm 2006.

Tháng 7/2007 Jennifer Phạm bất ngờ tuyên bố kết hôn với Quang Dũng vào đến tháng 2/2008, hai người đã có mặt con là bé Bảo Nam.

Hiện nay, Jennifer Phạm đang có cuộc sống vô cùng hạnh phúc bên người chồng thứ 2 là doanh nhân Nguyễn Đức Hải. Hiện tai, cô và chồng Đức Hải đang chuẩn bị chào đón con em bé thứ 2 là con chung.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link