Vbiz 4/10: Đàm Vĩnh Hưng có con với fan ở Mỹ, Thảo Trang nhận cái kết 'đắng' khi ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Showbiz Việt ngày 4/10 nổi bật với những thông tin như sự thật Đàm Vĩnh Hưng có con với một người phụ nữ ở Mỹ và Thảo Trang nhận cái kết "đắng" khi ly hôn Phan Thanh Bình.

dam-vinh-hung-phunutoday1

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng cho rằng, việc anh có con với một fan nữ ở Mỹ hoàn toàn là sự thật. Nam ca sỹ cho biết, chuyện có con hay đã mất thì chỉ mình người phụ nữ đó biết. Lúc quen, cô đó nhất định bảo anh sang Mỹ nhưng thời điểm đó anh chỉ mới vừa "nổi", chừng 23 hoặc 24 tuổi nên không thể sang Mỹ sống theo yêu cầu của người đó được. Khán giả ở Việt Nam đã cho anh quá nhiều thứ và anh cần phải leo lên nấc thang cao nữa nên không thể nào sang Mỹ được.

thao-trang-phunutoday2-09

Phan Thanh Bình cho biết anh mua xe mới nhằm mục đích phục vụ công việc vì phải đi lại nhiều. Sau khi chia tay đội bóng hạng Nhì Đắk Lắk, anh chuyển sang làm HLV ở CLB Mancons Sài Gòn. Bên cạnh đó, tiền đạo sinh năm 1986 còn điều hành hai trung tâm đào tạo bóng đá trẻ ở TP.HCM. Chưa dừng lại ở đó, anh còn tiết lộ thêm rằng, sắp tới anh sẽ mở thêm hai trung tâm đào tạo trẻ khác tại quê nhà Đồng Tháp. Song song với công tác huấn luyện, cựu tiền đạo 30 tuổi còn hùn vốn đầu tư vào lĩnh vực xây dựng cùng với một người anh. Còn Thảo Trang lại khác, cô nhận cái kết "đắng" sau khi ly hôn.

quang-le-phunutodayw-2328

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Quang Lê bất ngờ đăng tải những hình ảnh anh đang selfile khá tự nhiên kèm dòng chú thích nhằm ám chỉ đến chuyện tình cảm lứa đôi. Theo đó, danh ca hải ngoại cho biết, "Quyết định ai yêu, mình sẽ yêu lại, độc thân cũng lâu rồi, ưu tiên con chủ tiệm vàng" khiến nhiều người không khỏi hoang mang rằng nam ca sỹ đã chia tay bạn gái hotgirl.

my-tam-3-0936

Sau khi hoàn thành chuyến lưu diễn kéo dài một tháng ở Mỹ, tối 3/10 Mỹ Tâm có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM cùng "người tình tin đồn" Tuấn Bi. Rất đông fan hâm mộ đã có mặt từ sớm để gặp mặt thần tượng. Mỹ Tâm là 1 trong số ít ca sĩ Việt luôn được săn đón như sao quốc tế mỗi khi xuất hiện tại sân bay. Sự xuất hiện của Mỹ Tâm khiến các fan vỡ oà sung sướng.

dam-vinh-hung-phunutodayv

Đêm liveshow 2 của siêu show "Kim Cương" kết thúc với gần 30 tiết mục được đầu tư công phu, hoành tráng. Tuy nhiên, trong tiết mục sử dụng trang phục cách tân từ bộ quần áo nhà binh, Đàm Vĩnh Hưng bị mọi người lên án khi giẫm từng bước chân trên lưng các "đồng đội" khác đang quỳ rạp dưới đất. Nhiều người cho rằng, đây là lỗi do người duyệt chương trình đã không có ý kiến về trang phục.

hoa-minzy-phunutodayvn-4-

Mới đây, trên fanpage facebook của Hòa Minzy xuất hiện hình ảnh cô nàng tình tứ hôn môi với một fan nữ. Điều này nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Được biết, bức ảnh đặc biệt này được ghi lại trong chuyến biểu diễn của Hòa Minzy tại Hà Nội cách đây không lâu. Có lẽ vì vô cùng thân thiết nên cả giọng ca “Mưa nhớ” và cô gái này không hề ngượng ngùng mà tỏ rõ sự thích thú, phấn khích. Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ có ảnh thân mật trên mức bình thường với người cùng giới.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link