Ngỡ ngàng nhan sắc Thùy Chi sau thời gian dài "mất tích"

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người không khỏi ngỡ ngàng khi thấy diện mạo mới của giong ca "Xe đạp".

Thùy Chi được nhiều người yêu mến không phải bởi ngoại hình xinh đẹp mà bởi chất giọng thiện phú trong trẻo, cao vút của cô. Nhắc đến Thùy Chi, người ta hay nhớ đến cô nàng mũm mĩm, giản dị, mộc mạc.

thuy-chi-phunutoday.vn 1

 Thùy Chi trước đây là một cô gái giản dị, mộc mạc

Tuy nhiên, những năm gần đây, Thùy Chi khiến nhiều người không khỏi bất ngờ vì sự thay đổi của mình. Cô gái mộc mạc, đơn sơ ngày xưa đã biến mất, thay vào đó là một Thùy Chi dịu dàng, long lanh hơn khi biết cách chăm chút chút bản thân bằng make up và các công nghệ làm đẹp.

thuy-chi-phunutoday.vn 2

 Hiện tại, nữ ca sĩ ngà càng xinh đẹp trước công chúng

Mới đây, cộng đồng mạng không khỏi xôn xao khi bức ảnh xinh đẹp như hot girl của Thùy Chi được đăng tải trên fanpage của cô nàng. Trong bức ảnh, có thể thấy,  Thùy Chi đã trở nên xinh đẹp hơn nhiều với mái tóc xoăn, đôi mắt to cùng làn mi cong. Chiếc mũi của cô cũng được công nghệ trang điểm làm cho thon gọn và cao hơn bình thường.

thuy-chi-phunutoday.vn 4

 Nhan sắc xinh đẹp của Thùy Chi trong một sự kiện cách đây khá lâu


thuy-chi-phunutoday.vn 5

 Gương mặt thon nhỏ, mũi dọc dừa, môi trái tim… khiến Thùy Chi trở nên lạ lẫm hơn bao giờ hết.

Sự thay đổi về nhan sắc của Thùy Chi nhận được sự ủng hộ lớn của người hâm mộ bởi để tồn tại lâu trong Showbiz, ngoài tài năng, ngoại hình cũng là một lợi thế vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, nhiều người lại tỏ ra hoài nghi rằng giọng ca Xe đạp "mất tích" thời gian dài như vậy là để trùng tu nhan săc. Họ cho rằng công nghệ trang điểm có tốt đến đâu cũng không thể tạo nên sự thay đổi quá nhiều như vậy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link