Dẫm lên lưng vũ công mặc quân phục, Mr.Đàm nhận hậu quả lớn?

( PHUNUTODAY ) - Đêm liveshow 2 của "Diamond Show" vừa kết thúc, Đàm Vĩnh Hưng đã nhận "bão gạch" từ dư luận khi dẫm lên lưng vũ công mặc quân phục.

 Đêm liveshow 2 của siêu show "Kim Cương" kết thúc với gần 30 tiết mục được đầu tư công phu, hoành tráng. Tuy nhiên, trong tiết mục sử dụng trang phục cách tân từ bộ quần áo nhà binh, Đàm Vĩnh Hưng bị mọi người lên án khi giẫm từng bước chân trên lưng các "đồng đội" khác đang quỳ rạp dưới đất.

dam-vinh-hung-phunutoday.vn 1

 Hình ảnh được cho là Đàm Vĩnh Hưng dẫm lên lưng các "đồng đội" của mình

Nhiều người cho rằng, đây là lỗi do người duyệt chương trình đã không có ý kiến về trang phục.

Trong khi đó, trên trang facebook cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ những cảm xúc sau khi đêm diễn khep lại:

“Tôi đang bay!

Bay trong niềm sung sướng hãnh diện đáng có!

Để được báo chí, khán giả, đồng nghiệp đánh giá cao, các nhà tài trợ hài lòng thì 6 tháng qua với tiền của, công sức, áp lực... biết bao mồ hôi đã đổ xuống, những câu chuyện giận hờn những giọt nước mắt đến cả máu nữa. Để đổi lấy một điều duy nhất chính là niềm tin và lời khen của khán giả.

dam-vinh-hung-phunutoday.vn 2

Nhiều người cho rằng, lỗi này là do những người duyệt chương trình khi không có ý kiến về trang phục

Nếu là một nhà kinh doanh làm kinh tế thì có lẽ họ sẽ không thực hiện dự án kéo dài thời gian và nhân lực như thế đâu trong khi nguồn lợi nhuận gần như là đánh đố. Còn chúng tôi! Ekip DIAMOND SHOW. Những trái tim yêu cái hay cái đẹp được pha trộn trong tâm hồn của người NGHỆ SỸ ĐÍCH THỰC thì nhất định chúng tôi sẽ làm.”

Theo:  khoevadep.com.vn copy link